01

5.8K 430 20
                                    

Đại học N của thành phố S nổi tiếng không chỉ bởi vị trí một trong năm trường đại học đứng đầu cả nước mà còn bởi diễn đàn hội tụ đủ mọi chuyện bát quái trên đời. Điều đáng nói là học sinh, sinh viên lẫn người đã đi làm ở bên ngoài trường đều có thể tham gia hóng chuyện, thậm chí đăng topic về cuộc đời mình miễn là thú vị, chính vì vậy diễn đàn N-Uni lúc nào cũng nằm trong top những trang web lượt tìm kiếm nhiều nhất trên mạng.

•••

'Giai yêu của anh ơi, mới lúc nãy trên diễn đàn có cái topic này giống mày với người yêu cũ của mày vãi!'

'Em đã bảo không phải người yêu cũ rồi cơ mà!'

Thần Lạc nhăn mày, không thèm lễ độ chộp lấy điện thoại của Dương Dương.

Dương Dương nhún vai, nhường lại cho thằng nhỏ cái điện thoại rồi quay về với ván game đang dở trên máy tính.

-Muốn theo đuổi chồng cũ trên game thì phải làm thế nào?-
From saosangcaomet8.

Hot Topic, đăng nửa giờ trước, 5.2k react, 2.9k bình luận.

Thần Lạc trợn mắt, sinh viên đại học thời nay đều thích hóng chuyện bát quái đến thế à?

Tên topic và tên người đăng thật sự làm Thần Lạc chột dạ không ít, nhưng bây giờ trả lại điện thoại cho Dương Dương thì chắc chắn sẽ bị anh trêu là con rùa rụt cổ, hơn nữa cũng chưa chắc cậu có phải nhân vật chính hay không, biết đâu có thể hóng hớt được chuyện gì đó thú vị.

Cho nên, Thần Lạc lười nhác cuộn thành một khối tròn trên giường lướt điện thoại.

saosangcaomet8 Tầm ba tháng trước em kết bạn với một đàn anh năm 2 khoa Âm nhạc ứng dụng trên Tam quân Đại chiến, lập team đánh khá nhiều trận rồi nhưng em chơi dở quá, vừa chơi nhân vật nữ vừa không bật mic bao giờ, toàn là anh ấy gánh nên ảnh tưởng em là con gái thật. Thực ra em không để ý vấn đề này lắm, thấy ảnh đáng yêu quá nên không đồng ý cũng không phản bác, đến lúc game cập nhật có thêm mục kết hôn thì chúng em cũng kết hôn luôn, em chơi nhân vật nữ ảnh chơi nhân vật nam thì em gọi ảnh là chồng cũng đúng mà phải không?

Trọng điểm là ở đây, tuần trước em hẹn ảnh ra ngoài gặp mặt, nhìn một cái lập tức càng cực kì cực kì cực kì thích anh ấy, vừa cao vừa gầy vừa trắng, đẹp trai kinh khủng, quen trên mạng đã thấy ảnh đáng yêu lắm rồi, nhìn bên ngoài còn đáng yêu hơn nhiều. Ai ngờ ảnh vừa tìm thấy em, chưa kịp chào hỏi gì đã quay đầu chạy mất rồi, huỷ kết bạn trên game, chặn cả Instagram của em.

Khoa em và khoa anh ấy học trái ca, trách em EQ thấp cũng được, nhưng đúng là em không biết nên bắt đầu từ đâu cả...

Huy đất Cảng Mạn phép hỏi chủ topic học khoa nào vậy?
>> saosangcaomet8 Khoa Thiết kế & Mỹ Thuật, chuyên ngành Đồ hoạ, năm nhất.
>>Đại ca Đông Bắc Cậu có khai thật với người ta không đấy, chứ ngành chú năm nào cũng toàn nam, em trai kia làm sao mà không biết được 🤔
>>saosangcaomet8 Em có mà, khai là khoa Thiết kế.
>>Nojamforreal Bảo làm sao cậu Âm nhạc kia nhầm...
>>Huy đất Cảng Em trai kia nhầm cmn sang ngành khác chắc luôn, Đồ hoạ là ốc đảo nam sinh trường ngoài còn biết chả lý gì em nó lại không cả ;;-;;
...+78 bình luận.

JiChen | Theo tình tình chạy, chạy tình tình theoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon