101-110

1.2K 35 1
                                    

Chương 101 phân tích

Nhưng mà vẫn luôn ở trạng huống ngoại Mã Hưu kinh hô lên: “Ai??? Mâu Mâu ngươi cũng quá thần đi?!”

Từ mặt bên chứng thực nàng suy đoán, Mâu Chi Thanh nỗ lực ổn định thanh tuyến hỏi Mã Hưu: “Duyệt Duyệt thật là chúng ta nữ nhi?”

“Đối! Mâu Duyệt là từ tương lai xuyên việt mà đến chúng ta nữ nhi...... Ta vốn dĩ chính là cái thiên mã hành không trung nhị bệnh người bệnh, cho nên đương nàng bốn năm trước bỗng nhiên xuất hiện ở cửa nhà ta khi, ta tuy rằng thực giật mình nhưng vẫn là thực mau tiếp nhận rồi chuyện này. Chỉ là muốn hay không nói cho ngươi, ta vẫn luôn hảo do dự, ta sợ ngươi cảm thấy chuyện này hoang đường, không muốn tin tưởng, bởi vậy vẫn luôn ở suy xét như thế nào tuần tự tiệm tiến mà cho ngươi một ít tư tưởng chuẩn bị.” Một hơi nói ra chân tướng cảm giác hảo sảng! Mã Hưu xoa xoa ngực cảm giác hô hấp đều uyển chuyển nhẹ nhàng đi lên.

“Cho nên ngươi tuần tự tiệm tiến phương pháp chính là trước đem Duyệt Duyệt nói thành muội muội của ngươi?” Thăm dò đại khái mạch lạc Mâu Chi Thanh tâm có cái đế, cười như không cười mà nhìn Mã Hưu.

“Muội muội kia thật là ta miệng gáo lạp!” Mã Hưu đem mặt vùi vào đôi tay trung đi, lấy che đậy trên mặt hiện lên vẻ xấu hổ.

Tuy rằng lấy Mã Hưu muội muội thân phận trước nhận thức Duyệt Duyệt đích xác có trình độ nhất định thượng giảm xóc là được……

Nhưng Mâu Chi Thanh không có đem như vậy tâm tình nói cho Mã Hưu, đỡ phải gia hỏa này đắc chí lên. Lại là dấu diếm lại là lừa gạt, chỉ bằng này hai điều tội lớn, ưu khuyết điểm liền vô pháp tương để!

Mâu Chi Thanh trầm hạ tâm tự sau nhớ lại mấy cọc sự tình...... Hết thảy kỳ thật đều là có dấu vết để lại.

Gia hỏa này năm lần bảy lượt khoác lác 2024 niên hạ nửa năm sẽ thông qua Luật hôn nhân đồng tính.

Gia hỏa này hướng mẫu thân của ta bảo đảm nhất định có thể có một cái kế thừa hai bên huyết thống thân sinh nhãi con.

Gia hỏa này ở bảy năm trước liền đối video trung ta suy nghĩ bậy bạ nhưng vẫn co đầu rút cổ bất động, thẳng đến bốn năm trước ngày nọ bỗng nhiên bắt đầu đối ta theo đuổi không bỏ.

Trước sau trình tự cùng thời gian điểm đều phù hợp thượng, Mâu Chi Thanh lại một chút không có rộng mở thông suốt sau vui sướng cùng sung sướng.

Nàng nhìn phía Mâu Duyệt con ngươi có mẫu thân đối nữ nhi sâu nhất thiết lo lắng: “Duyệt Duyệt, ngươi vì cái gì phải về tới? Chiếu hiện tại trạng huống tới xem, thời gian lữ hành cũng không phải tới đi tự nhiên, ngươi trở về không được, đúng không?”

Nếu không nàng vì sao tại đây ngẩn ngơ chính là bốn năm......

Này một đối lập, Mã Hưu tự biết xấu hổ, tức phụ nhi thật là nhất châm kiến huyết a…… Đâu giống chính mình mới đầu vẫn luôn cho rằng nữ nhi là tới giúp chính mình truy tức phụ nhi......

[BHTT] [QT] Đừng Ăn Nữ Nhi Dấm! - Nhất Vạn TrươngWhere stories live. Discover now