Phần 7

880 15 2
                                    


Bất quá, trừ bỏ này đó người quen ngoại, Lâm Dật còn nhìn thấy tới mặt khác người quen đau xót Đồng Nhai cùng Diệp Liên Hoa.

Đồng Nhai cùng vài cái Dược sư điện dược sư ngồi cùng một chỗ, mấy cái kia dược sư đối hắn thái độ cung kính, Đồng Nhai giống như là bị chúng tinh củng nguyệt cái kia ánh trăng, lãnh nhất trương tiễu mặt, hiện nay vô trần ngồi ở đàng kia.

Mà Diệp Liên Hoa lại là cùng người của Diệp gia cùng một chỗ, lúc này đây đế đô hảo vài cái đại thế gia đều phái đệ tử đi Nam Hải.

Lâm Dật hai bên đều nhìn nhìn, chuẩn bị đi trước cấp Dược sư điện vài cái dược sư đánh tiếp đón, đi qua qua bên kia thời điểm, không biết có phải hay không hắn ảo giác, hắn cảm giác đến có hảo một ít người đang nhìn đến hắn cùng Bùi Huyền Thanh đi tới thời điểm vội vàng tránh được, như là không dám cùng bọn họ đối thượng bộ dáng.

Lâm Dật buồn bực một chút, đem mấy người kia bộ dáng nhớ xuống dưới, chuẩn bị chờ chút hỏi một chút.

"Lâm dược sư." Dược sư điện vài vị dược sư nhìn thấy Lâm Dật lại đây, đều chủ động đứng dậy đánh tiếp đón.

Tới này hai mươi cái dược sư trung, tam phẩm, tứ phẩm, ngũ phẩm đều có, theo lý mà nói phải là Lâm Dật chủ động hướng bọn họ vấn an, nhưng hiện tại bọn họ lại đối Lâm Dật thái độ thực khách khí.

Lâm Dật thụ sủng nhược kinh trạng hồi lễ.

"Lâm dược sư, đại trưởng lão từng có phân phó, ngươi nếu là gặp gỡ vấn đề gì có thể tìm chúng ta."

Lâm Dật đạo đa tạ đại trưởng lão, đa tạ tiền bối."

Nhắm mắt ngồi xuống trung Đồng Nhai cũng không biết nghe thấy động tĩnh không có, mí mắt đều không có xốc lên một chút.

Lâm Dật cũng thức thời, căn bản liền không từng nghĩ muốn cùng hắn chào hỏi, dù sao đánh tiếp đón cũng là mặt nóng dán lên mông lạnh, tự chuốc nhục nhã.

Vì thế Lâm Dật cùng vài vị dược sư đánh xong tiếp đón sau xoay người liền ly khai, hắn đi rồi nhắm mắt ngồi xuống Đồng Nhai mở to mắt, trong ánh mắt có một tia không dám tin, tựa hồ là không nghĩ tới Lâm Dật thế nhưng đem hắn đương không khí, liên thanh tiếp đón đều không đánh, phải nhìn đến Lâm Dật cùng Bùi Huyền Thanh đi hướng Diệp gia bên kia, lúc này liền sắc mặt lạnh hơn .

"Không biết sống chết, người của Diệp gia ăn tươi nuốt sống, lại vẫn dám đi trêu chọc."

Lâm Dật cũng không biết rằng Đồng Nhai tại sau lưng của hắn nói gì đó, hắn đi cùng Diệp Liên Hoa chào hỏi bất quá là nhìn tại quen biết một hồi phân thượng, lại không có trở mặt, vì cái gì phải làm làm làm như không thấy?

"Lâm dược sư, Bùi công tử." Diệp liên nhìn thấy bọn họ chạy tới, chủ động tiến lên đón, "Mới vừa rồi vốn định cùng hai vị chào hỏi, nhưng nhìn hai vị đang bề bộn, đã nghĩ chờ một lát tiếp qua đi."

Lâm Dật nhìn nhìn Diệp gia đội ngũ, cũng có hơn hai mươi cá nhân.

"Lâm dược sư cùng hai vị hoàng tử quan hệ không tồi, lần này Nam Hải hành trình, còn thỉnh lâm dược sư nhiều quan tâm chúng ta Diệp gia một phần ^ " Diệp Liên Hoa cười nói, ngữ khí như là trêu ghẹo.

xuyên qua chi dược sư nghịch tậpDonde viven las historias. Descúbrelo ahora