Chương 5: Con Đường Dài Phía Trước ( Khởi Đầu )

1.2K 13 1
                                    

Shidou thấy những vết thương trên người đang dần hồi phục y như Efreet nhưng bằng đóm sáng màu vàng. Nhưng tại sao cô ấy lại nhìn mình như thế? Nếu như gặp phải chuyện này, người đang đứng trước mặt Shidou y hệt như Kotori [ Nhưng không phải là em ấy. ]. Lẽ ra cậu phải vui mừng và đến ôm thật chặt cô ấy trước đã. Nhưng Shidou vẫn có thể nhận ra đó là người bạn của cậu, dù có chuyện gì xảy ra,... mà Shidou cũng có thời gian thắc mắc bất cứ chuyện gì.... Giống là cậu có cảm giác biết chuyện này sẽ đến rồi vậy...

.... Mà, không lẽ,... những chuyện này đều do cô ấy làm sao? Cô ấy... cũng là tinh linh à? Là Mio đã trao lại Sephira cho cô ấy sao?... Nhưng sao lại là....

" [ Toàn lũ giả tạo. ' Tôi ghét con người' ] "

Đang định đứng lên hỏi rõ Kotori thì cậu khựng lại, hú hồn với thứ trước mắt.

Kotori đang cầm cây rìu, hay gọi là phủ thương chỉa thẳng vào mặt Shidou.

" Itsuka Shidou- kun, một tinh linh. Tôi không ngờ ngoài tinh linh khởi nguyên ra, thì vẫn còn tinh linh tồn tại..... Thì ra cậu tiếp cận tôi, là vì muốn giết tôi sao?"

Kotori nói với Shidou, biểu cảm tức giận. Gì chứ, tinh linh giết tinh linh. Chiến đấu với Mio là điều ngoại lệ, rốt cuộc là tinh linh nào muốn giết cô ấy. Mà,... cô ấy ghét tinh linh ư?

" Tinh linh, cõ lẽ... tớ là tinh linh thật! Tớ biết cậu ghét bọn họ, nhưng tại sao lại ghét tinh linh? Nhưng giết, cậu nói gì vậy chứ? Tớ thật sự không có tiếp cận cậu,... chẳng phải chúng ta... đã là bạn sao?"

Shidou nhìn thẳng vào mắt Kotori, đôi mắt đỏ rực như máu. Nhưng nó không sáng như những cô gái khác, mà tối như đang chấc chứa lòng thù hận. Một cô gái với trái tim đã bị bào mòn, nhưng......

Nhân lúc cô ấy đang muốn tìm câu nói để trả lời cậu. Shidou bật nhảy ra khỏi đó, trước khi kịp nói ra. Nhưng cô cũng chỉ bình thản.

" Đừng nói những lời thừa thãi! Tình thân, tình bạn,... tình yêu, là cái gì chứ? Tất cả đều giả tạo, tôi ghét những thứ đó."

Kotori cười khinh bỉ.

" Cậu có thể nói như thế sao? Không phải cậu rất muốn gặp lại anh của mình sao? Chúng ta đã nói chuyện rất vui mà, tình bạn không phải rất tuyệt sao? Nếu như cậu không ngại tớ là tinh linh, cậu không một mình mà, chúng ta sẽ vẫn tiếp tục là___"

Shidou chỉ nở nụ cười nhẹ, khẹ hạ mày. Shidou thức sự chẳng còn thời gian để hỏi những câu kia. Cậu rất muốn nói cho cô ấy hiểu, muốn cứu cô ấy. Mặc dù chỉ mấy tháng ngắn ngủi, chỉ nói được với cô ấy vài lời. Nhưng cậu lại có cảm giác mình biết được tất cả mọi thứ về cô ấy. Một cảm giác quen thuộc, phải chăng đó là Kotori. Nhưng lúc này, Shidou thực sự thừa nhận không phải là em ấy. ( Một nùi rối. )

" Câm miệng! Đừng bao giờ nhắc từ đó trước ta. Ta cứ tưởng là mình đã tìm được người thấu hiểu, nhưng tại sao cứ ' phải ' là tinh linh chứ?..... Đừng có nói như ngươi đã biết hết rồi vậy, ta không cần sự thương hại đó."

Kotori phẫn nộ, cầm phủ thương chém từng nhát mạnh xuống đất, từ lại gần Shidou. Theo như Shidou biết, Efreet trong cốt lai thần. Là một tinh linh chỉ biết chiến đấu, nhìn thấy địch sẽ lập tức giết mà không cần lý do. Riêng Shidou thì cô có thể nói, nhưng cũng sẽ giết bất cứ lúc nào. Nói về chiến đấu và giết hoàn toàn đối thủ là sở thích duy nhất của cô. Được miêu tả là giết người tàn bạo, hệt như Kurumi trước đây.

Date A Live Volume 23: Happy Ending ( Start )Where stories live. Discover now