30. Ngũ hành của ta thiếu ngươi

262 6 3
                                    

200522

Tiếp 1 bộ từ list mới đăng, tui cũng chuyển qua đây. Tuy không gắn 2 tag như tên list hiện tại nhưng đọc cũng ghê lắm nha. Link dán dưới cmt.

Tên truyện: NGŨ HÀNH CỦA TA THIẾU NGƯƠI

Tác giả: Tây Tử Tự

Thể loại: Hiện đại, huyền huyễn, ngọt ngào, phong thủy bói toán, chậm nhiệt, trùng sinh, chủ thụ, băng lãnh công x ôn hòa thụ, 1×1, HE

Tình trạng bản gốc: Đã hoàn thành

Tình trạng bản edit: Đang tiến hành

Nguồn convert: Dithanbangdanilam, Wikidich

Độ dài: 106 chương + 7 phiên ngoại

Editor: Tiểu Thiên

Văn án:

Hãi hùng nhân viên công chức vô tội sống lại trong thân xác của một tên lừa đảo, đã vậy còn bị đàn ông *beep*...

Cả giới phong thủy đều nói Lâm Trục Thủy không gì không biết, không gì không hiểu, bây giờ mới thấy việc duy nhất hắn tính sai chính là nhân duyên của hắn và Chu Gia Ngư.

Chu Gia Ngư tính tình ôn hòa, da mỏng thịt mềm, xương giòn tủy thơm. Cậu chưa bao giờ nghĩ rằng, chuyện đáng lo nhất sau khi hồi sinh lại là không nên chọc giận ai đó kẻo hắn bật mode đồ sát.

Chu Gia Ngư: "Trước khi sống lại, tôi vẫn luôn cảm thấy mình sẽ tiếp bước trên con đường chủ nghĩa xã hội bền vững. Mãi đến khi tôi biến thành tội phạm lừa đảo, còn gặp một 'ông lớn' đoán mệnh siêu chuẩn nữa."

Lâm Trục Thủy: "Ở bên tôi không vui sao?"

Chu Gia Ngư: "Vui chứ! Vui muốn chết luôn! Nếu ngài đừng suốt ngày suy nghĩ xem nên ăn tôi thế nào tôi sẽ càng vui hơn đó!"

Lâm Trục Thủy: "Không được."

Chu Gia Ngư: "..."

E/N: Chưa biết ed tên truyện thế nào, mình tạm thời để nguyên nhé ;_;

Truyện được edit với mục đích phi thương mại, chưa thông qua sự đồng ý của tác giả, vui lòng KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG RE-POST.

Linh dị thần quái/Kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ