#11: Bình tâm

6.7K 257 44
                                    

Cậu hơi khựng lại, tâm nhảy lên một cái, giọng nói quen thuộc đến mức thấm vào xương tủy, ánh mắt chậm rãi đưa về sau lưng. Vẫn gương mặt cậu nhớ thương, chỉ là thời gian đủ lâu để khắc lên khuôn mặt sự chầm lắng của người đàn ông ngoài tuổi 30, anh tuấn và trầm ổn hơn trước đây.
Cậu nhìn hắn lúc, nhất thời không biết phải làm gì chỉ hơi nghiêng, mấp máy môi cuối cùng cũng phát ra mấy chữ:
_ Lâu rồi không gặp.
Không khí vẫn yên lặng, hắn nhất thời không biết phải làm gì hay nói gì, đặt ở vị trí hiện tại hắn và cậu chỉ là kẻ qua đường, nói gì cũng chẳng hợp tình hợp lý. Thêm vào cậu với trước đây thay đổi rất lớn, sợ là trước kia gặp câu thực sự sẽ vui vẻ dù hắn không cho cậu sắc mặt tốt đi nữa, hiện tại cậu trầm ổn hơn trước rất nhiều.  Hắn mở lời:
_ Tùy tiện gọi thôi, lâu không gặp.
Cậu gật đầu với hắn rồi dắt bé con đi, bé hơi nhìn người đàn ông kia, khuôn mặt hơi nghiêng một chút, ánh mắt non nớt đánh giá hắn một rồi đi theo papa, âm thầm ghi nhớ mặt người đàn ông này. Đi được một lúc xa, cậu mới thở hắt một hơi, khuôn mặt hơi âu rầu. Nhiều năm như vậy, cậu cũng không phải còn người trước khi dúm dó thảm hại, cậu bây giờ có bé con có thứ cậu muốn bảo vệ. Thế giới của cậu không chỉ có hắn như trước, thế giới của cậu nhờ bé con mà nhiều màu sắc hơn. Cậu bây giờ tùy không thể với cái gì thái độ nhưng mà bình thản đối mặt thì vẫn có thể. Tùy yêu hắn là có thật nhưng mà giống như trước đây hèn mọn cầu xin tình cảm của hắn thì không bao giờ. Cậu chỉ muốn bảo vệ bé con cho tốt mà thôi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 14, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Đam mỹ - Ngược luyến tàn tâm] Em yêu anhWhere stories live. Discover now