Chương 41

476 35 0
                                    

Kích động nhân tâm thời khắc đã đến!

Chính văn:

Giang ghét rời khỏi người đoan trang đỏ thẫm hỉ phục, trên mặt thi minh diễm phấn trang, thêm vài phần nhan sắc, nàng ngồi ngay ngắn ở một gian bố trí đến hỉ khí dương dương phòng, tay phải khẽ vuốt thượng bụng nhỏ, sắc mặt ôn nhu đến cực điểm, thấp giọng nhẹ ngữ nói: "Ngoan, chờ A Tiện tới, làm hắn cho ngươi lấy cái tự được không a?"

Nàng còn đang chờ đợi canh giờ, hôm nay liền phải gả cho chính mình từ nhỏ thích, thật vất vả đi đến cùng nhau như ý lang quân, không khâm lại đỏ mặt, tay áo che miệng lại cười đến hạnh phúc, lại vào lúc này, bên ngoài truyền đến từng đợt xôn xao.

Giang ghét ly đứng dậy, hướng về gác ở ngoài cửa thị nữ hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"

Thị nữ cung cung kính kính trả lời: "Hồi Thiếu phu nhân, nô tỳ không rõ ràng lắm."

Giang ghét ly nhíu mày, trực giác nói cho nàng sự tình không đơn giản như vậy, quả nhiên, bên ngoài mấy người nhân quá độ hoảng sợ tưởng cầu cứu, cơ hồ là run rẩy đem mấu chốt nói mấy câu rống lên: "Ngụy Vô Tiện!! Ngụy Vô Tiện giết người!!!!"

"A Tiện!!!" Giang ghét ly nghe thế tên, không quan tâm dẫn theo làn váy vọt ra, thị nữ bị hoảng sợ, ngay sau đó phản ứng lại đây hoang mang rối loạn đuổi kịp: "Thiếu phu nhân, Thiếu phu nhân ngài làm gì nha? Thiếu phu nhân ngài mau trở lại, như vậy rất nguy hiểm!"

Cách đó không xa kim phu nhân nghe thế kêu gọi, sợ tới mức chính mình nhi tử đều không rảnh lo, ninh Kim Tử Hiên cánh tay mắng: "Ngươi muốn chết a! Ngươi tức phụ đã xảy ra chuyện, ngươi còn ở nơi này ngốc đứng làm gì? Còn không mau đi xem!"

Đồng dạng người mặc đỏ thẫm hỉ phục Kim Tử Hiên ngây ngốc gật gật đầu, nghĩ đến giang ghét ly hiện tại mang thai, lập tức vội vội vàng vàng hướng tới thị nữ ra tiếng phương hướng chạy tới.

Một đường theo tới đại đường, chỉ thấy giang ghét ly nơi nơi bắt lấy gia đinh vội vàng hỏi cái gì, gia đinh bị nàng hỏi đến không hiểu ra sao, hoang mang rối loạn lắc đầu tỏ vẻ chính mình cái gì cũng không biết, nàng ra cửa khi thực cấp bách, trên chân đều không có xuyên giày, trên mặt đất có nhè nhẹ vết máu, hẳn là bị trên mặt đất đá vụn cấp cắt qua, hơn nữa mang thai, làm nàng trong lúc nhất thời đứng thẳng không xong, mắt thấy liền phải té ngã.

Kim Tử Hiên ở nghìn cân treo sợi tóc hết sức hoành bế lên nàng, lại đau lòng lại tức giận nói: "A Ly, ngươi đang làm gì? Ngươi như vậy rất nguy hiểm ngươi có biết hay không?"

Giang ghét ly vừa thấy đến hắn, vội vàng khẩn cầu nói: "Tử hiên, A Tiện, A Tiện hắn đã xảy ra chuyện!"

Kim Tử Hiên nhíu mày hỏi: "Hắn xảy ra chuyện gì? Hắn không phải đang ở tới rồi trên đường sao?"

Giang ghét ly lắc đầu, nói: "Ta không biết, nhưng là ta nghe được có người nói hắn giết người, hắn như thế nào sẽ vô duyên vô cớ giết người đâu? Phương diện này nhất định có cái gì hiểu lầm."

Kim Tử Hiên dục mở miệng, lại bị phía sau một đạo sắc bén thanh âm cấp đánh gãy: "Hiểu lầm? Giết người còn có thể có cái gì hiểu lầm? Tỷ, ngươi như thế nào đến bây giờ còn giúp hắn nói chuyện?"

[MĐTS + HTTCCNVPD] Quỷ Đạo Tổ Sư Cứu Vớt Hệ ThốngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora