không phải phần mới huhu (nhưng cũng không phải thông báo drop đâu)

288 31 1
                                    


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


muốn khoe một chút bức ảnh chụp khi đang đứng cạnh cô gái Sophie đáng iu của tui giữa cái nắng oi bức của Hà Nội :)))))

lúc biết tới Sophie cùng "Mỗi Ngày" của cô gái nhỏ là lúc tui vừa nghỉ việc ở cái công ty IT, cái công ty tuy không to bự gì mấy nhưng cũng tính là niềm cảm hứng cho tui viết cái text fic này, và bắt đầu làm việc ở một công ty của Hàn Quốc như định hướng thường thấy của bất kỳ ai tốt nghiệp khoa chuyên tiếng Hàn bọn tui, và bắt đầu luôn chuỗi ngày chật vật mỗi ngày đều muốn nghỉ việc.

từ lúc đó tới giờ Sophie nhỏ luôn là người cổ vũ tui đi nghỉ việc, và thật may mắn là lúc gặp được Sophie là lúc tui đã hoàn thành nộp đơn thôi việc thật rùi, có thể thật vui vẻ đi gặp cô gái nhỏ của tui.

gần đây có một số  việc phải giải quyết ở Hà Nội nên chắc chắn đây hông phải là lần cuối cùng tụi tui gặp nhau. bên ngoài Sophie còn đáng yêu hơn một vạn lần những câu chuyện nhỏ mà cô gái nhỏ ý viết trên Wattpad nhé, đến mức bạn đồng hành của tui đến tận 1 tuần sau đó vẫn hay nhắc đến Sophie và bảo giữa tháng 6 bọn tui ra lại vẫn sẽ lại nhất định gặp Sophie nhỏ thui.

tui nộp đơn nghỉ việc, cùng ngày sếp cũ ở một cái công ty còn cũ hơn cái công ty IT kia liên lạc lại với tui, lại còn có một người bạn khác inb cho tui rủ tui về một công ty Hàn Quốc khác, nhưng là để làm một cái project liên quan đến một cái đam mê cất xó của tui. tui cảm thấy thiệt là may mắn, nhưng tui phải từ chối đi thui. nên đôi khi tui thiệt sự ngưỡng mộ những người đam mê năm 21 tuổi đến 81 tuổi vẫn có thể kiên trì như wyb, nhưng mà, mỗi người đều muốn có một câu chuyện của chính mình mà.

tui nhận lời làm việc với chị sếp cũ siêu cấp có gout kia, tháng 6 này chưa nghỉ công ty được, làm thêm bên này sẽ khiến áp lực deadline tăng dữ dội nhưng đồng nghĩa với việc thời gian sử dụng máy tính sau giờ làm việc của tui sẽ phải nhiều lên, suy ra tui đảm bảo sẽ có hứng thú hoàn cái text fic này :)))))

ừa, dài dòng là dị đó, ý tui là tui sẽ cố gắng hoàn thành cái text fic này trong tháng 6, cùng lắm thì lố sang tháng 7 một hai tuần đầu thui, mọi người đợi tui nha.

hết tháng 5 rồi, thời điểm đẹp nhất trong năm cuối cùng cũng tới. tháng 6 nhất định sẽ đối xử thật tốt với tất cả bọn mình ~


bjyx textfic | on the verandaWhere stories live. Discover now