Lần đầu gặp mặt(1)🌸

41 0 0
                                    

Cũng như bao ngày đẹp trời khác trong kỳ nghĩ hè,  bên trong căn phòng nhỏ được lấy màu trắng làm tông màu chủ đạo cho tổng thể khiến nó vừa toát lên nét sang trọng và thanh thuần, không những thế tất cả sàn nhà trong căn phòng được trải toàn bộ thảm lông. Điều này cho thấy chủ sỡ hữu là một cô gái đang ở tuổi đôi mươi của thanh xuân tươi đẹp.

Trên chiếc giường màu sữa có một cô bé nằm ngủ với tư thế rất kỳ lạ đang trong cơm say của giấc mộng ,đôi môi không ngừng chóp chép . Hương lavender dịu nhẹ cùng với ánh sáng ban mai chiếu rọi vào căn phòng làm cho làn da trắng tựa như búng ra sữa trở nên nổi bật hơn.

Và cô gái đó là Lâm Hạ, tôi chính là nhị tiểu thư của tập đoàn Lâm Thị,  tuy tôi là một sắc nữ nhưng nét đẹp trên khuôn mặt nhìn có chút trẻ con và hơi ngây thơ nhưng  thật ra bên trong tôi là một bầu trời đen tối được đào tạo và chứng nhận bởi hội bạn thân đấy. 

Tôi cao khoảng 1m68 , thân hình tương đối đạt tiêu chuẩn theo quan niệm cái đẹp của riêng mình. Tôi không chỉ có một khuôn mặt nhỏ mà còn được tặng thêm 2 cái má bánh bao phúng phính và đôi môi  trái tim xinh xắn di truyền từ mẹ . 

Hôm nay là ngày đầu tiên trong kỳ  hè nên tôi cũng tự đặc cách bản thân dậy sớm một hôm nhưng nói  sang vậy thôi , lúc tôi xuống giường và vệ sinh cá nhân xong thì cũng tầm 9h30. Vì tôi là người yêu thích tự do nên sau lên cao trung tôi đã chọn học xa nhà vì vậy tôi ở cùng nhà chị họ trong một khu đô thị cao cấp tại Thượng Hải.

Buổi trưa tôi có hẹn với con bạn thân ăn sáng mà giống như  tôi dành cả thanh xuân chờ nó vậy. Trong lúc ngồi chờ nó thì tôi thấy có một chiếc ô tô chuyển nhà đang  chạy đến gần nhà tôi. Điều đó đã thành công khơi dậy sự tò mò trong tôi mà hình như là hàng xóm mới thì phải, lúc này trong đầu tôi lại nghĩ không biết là trai hay gái, nếu trai không biết có đẹp hay không nữa.

Được một lúc sau tôi lại thấy có một chiếc Ferrari Roma chạy vụt ngang chỗ tôi đang ngôi cùng lúc đó chiếc xe dừng ngay tại căn nhà đang được dọn vào trong, cánh cửa xe đột nhiên mở ra và bước xuống là một chàng trai rất phong độ  . Nhìn tổng thể thì thấy cũng ngon, anh đang khoác lên mình chiếc áo Polo màu xanh dương hình như nó hơi ôm so với cơ thể anh nên khiến cho chiếc áo trở nên căn ra và cơ bắp của anh cứ ẩn ẩn hiện trong chiếc ao chật chội ấy.

- Nói chung là " ngon".

- Nói ngon gì vậy.

- Con quỷ làm hết hồn , biết bổn cung chờ nhà ngươi hết thanh xuân rồi không. Tôi hết hồn quay sang.

Vì mãi lo ngắm anh mà tôi vô tình quên mất là mình đang hẹn với con bạn . Nhờ sự xuất hiện và chính giọng nói của nó đã phá tan đi cảm hứng chiêm ngưỡng cảnh đẹp khó thấy. Nhan sắc của anh tựa như 'Câu hồn đoạt phách'  khiến người ta nín thở đến mức cướp đi hồn phách của người nhìn. 

- Ta thích rồi đó , cấm dành nha, anh đó là của ta .

- Đừng nói bà định tán ổng đó nha, mà nhìn chắc cũng có vợ rồi chứ đùa.

Lời nói của nhỏ bạn khiến tôi có chút trầm tư suy ngẫm bởi vì người vừa giàu vừa đẹp trai như anh làm gì còn độc thân chứ. Nhưng càng nghĩ thì cũng có hơi sai trai đẹp thì cũng loại this loại that mình không thể vì người vừa giàu vừa đẹp lấy vợ đánh đông lên anh hàng xóm đẹp trai được.

- Biết vợ ông là ai không.

- Ai? 

- Tao chứ còn ai vào đây.

Nhỏ bạn nhìn tôi ngơ ngác chỉ biết câm nín chắc có lẽ nó cũng mệt mỏi với sự tự tin vượt quá tầm kiểm soát của nó vươn lên vũ trụ .

- Ê lại đây ta nói nhỏ cho nghe cái này nè.

- Sao nói đi.

- Ta vã cho rớt cái rớt luôn cái liêm sĩ hết chừ.

- Yên tâm đi liêm sĩ ta rớt hết rồi không cần vã, tui sẽ cho bà biết nào hết liền sĩ.

Nói xong tôi ra hiệu cho nhỏ bạn đứng từ xa cầm điện thoại của tôi còn tôi thì chạy tới chỗ của lão đứng. Đến gần rồi mới thấy hình như anh là con lai khuôn mặt và sông mũi theo hơi hướng phương tây còn đôi mắt 2 và hàng mi cong dài kết hợp giữa hai sự khác nhau nhìn chung đôi khi cảm thấy anh rất nghiêm túc nhưng bên cạnh đó cũng hiện lên sự dịu dàng trong đôi mắt ấy.

- Anh là người mới chuyển nhà đến ạ?

Anh chậm rãi đặt chiếc hộp trên tay xuống đất và từ từ quay sang nhìn tôi chắc có lẽ anh đã thấy tôi chạy lại từ xa nên mới không bất ngờ khi thấy tôi đến 

- Đúng rồi .

- Nhà em kế bên nhà anh, sau này là hàng xóm của nhau rồi.  Mà....mà hàng xóm thì phải giúp đỡ nhau đúng không ạ.

- Ừm.

- Vậy anh có thể cho em mượn điện thoại một chút được không ạ, do khi nãy em vội ra ngoài nên không mang theo chìa khóa mà điện cũng để trong nhà rồi. Nên em có thể mượn được không ạ.

Dường như anh cũng đoán ra được ý đồ của tôi nên cũng anh cũng không hỏi gì nhiều mà lập tứt lấy chiếc điện thoại từ trong túi quần ra rồi đưa cho tôi . Cầm được chiếc điện thoại  trên tay tôi chớp thời cơ vội nhanh bấm số của mình rồi gọi đi rồi sau đó giả vờ như không có ai ở đầu dây bên kia bắt máy rồi trả lại .

- Cảm ơn anh đẹp trai.

Lúc này tôi vừa vui nhưng có chút ngại vì cảm thấy cảm thấy bản thân quá lộ liệu rồi . Tự dưng tôi lại thấy hôm nay bầu trời tràn và mọi thứ xung quang đầy tình yêu . Cảm giác rằng thần tình yêu đang gõ cửa trái tim sau bao năm dựng bê tông cốt thép tôi vừa đi vừa nhảy trong sự vui sướng.

- Vậy là mình sắp có tình yêu rồi

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 01, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

! Có yêu được khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ