|NoMin| Anniversary

80 4 0
                                    

  (Song: Make your day - NCT 127)

     From: Nana của anh
     To: Nono của em
  Hôm nay là 3/6/2020, là ngày kỉ niệm 8 năm của em và anh. 8 năm qua chúng ta cùng khóc cùng cười, cùng vui vẻ cùng buồn bã, cùng giận dỗi cùng an ủi, cùng luyện tập, cùng hát, cùng ăn cùng uống, cùng học, cùng trường, cùng bàn, cùng vào SM, cùng debut, cùng nhóm, cùng comeback, cùng tham gia show, cùng đi chơi, cùng nghỉ ngơi, cùng trưởng thành, cùng thay đổi..........và cuối cùng là chúng ta cùng yêu nhau. Chúng ta đã cùng làm mọi thứ trong 8 năm, em hi vọng sau này, chúng ta sẽ tiếp tục bên nhau cho đến 10 năm nữa, 20 năm nữa, cho đến khi già, em cũng muốn chúng ta ở cùng một chỗ, cùng một ngôi nhà, cùng nhau ngắm nhìn thế giới cho đến khi chúng ta chết. Em yêu anh, Nana yêu Nono.

     From: Nono của em
     To: Nana của anh
  Hôm nay là 3/6/2020, là ngày kỉ niệm 8 năm của anh và em. 8 năm qua chúng ta cùng khóc cùng cười, cùng vui vẻ cùng buồn bã, cùng giận dỗi cùng an ủi, cùng luyện tập, cùng hát, cùng ăn cùng uống, cùng học, cùng trường, cùng bàn, cùng vào SM, cùng debut, cùng nhóm, cùng comeback, cùng tham gia show, cùng đi chơi, cùng nghỉ ngơi, cùng trưởng thành, cùng thay đổi..........và cuối cùng là chúng ta cùng yêu nhau. Chúng ta đã cùng làm mọi thứ trong 8 năm, anh chắc chắn rằng sau này, chúng ta sẽ tiếp tục bên nhau cho đến 10 năm nữa, 20 năm nữa, cho đến khi già, chúng ta ở cùng một chỗ, cùng một ngôi nhà, cùng nhau ngắm nhìn thế giới cho đến khi chúng ta chết. Anh yêu em, Nono yêu Nana.

     "Sao anh ghi thư y hệt em vậy Jeno, không có thành ý gì cả"_JaeMin phụng phịu
     "Em nói vậy em mới là người không có thành ý đọc thư của anh. Em xem, thư của em là 'hi vọng', còn thư của anh là 'chắc chắn' còn gì?"_Jeno hôn vào cái má đang phồng lên, cắn nhẹ
     "Đúng nhỉ? Nhưng mà khúc ở trên, chắc chắn là copy của em. Đồ ăn gian, đừng có cắn em"
     "Đồ ngốc, em là đồ ngốc Na JaeMin, chẳng phải lúc ghi chúng ta mỗi người một góc sao? Đây gọi là 'Tâm đầu ý hợp', là 'Thần giao cách cảm' đó cục cưng ạ "
     "Nhưng mà......"
     "Không nhưng nhị gì cả, đi ăn kem không? Tại cái tiệm mà em bỏ chạy khi chúng ta bị bắt khi trốn ra ngoài mua..."
     "Đừng nhắc lại nữa mà Nono...."_JaeMin xấu hổ, em đâu có cố tình bỏ anh lại đâu chứ....lúc đó phản xạ tự nhiên là co giò bỏ chạy mà....
  Jeno cười, trêu người yêu chưa bao giờ là hết vui
     "Nono này"
     "Hửmmmmm?"
     "Na JaeMin này rất yêu Lee Jeno, Lee Jeno đó có yêu Na JaeMin này không?"

  Jeno cười, trêu người yêu chưa bao giờ là hết vui     "Nono này"     "Hửmmmmm?"     "Na JaeMin này rất yêu Lee Jeno, Lee Jeno đó có yêu Na JaeMin này không?"

К сожалению, это изображение не соответствует нашим правилам. Чтобы продолжить публикацию, пожалуйста, удалите изображение или загрузите другое.

К сожалению, это изображение не соответствует нашим правилам. Чтобы продолжить публикацию, пожалуйста, удалите изображение или загрузите другое.

    "Có, Lee Jeno 'đó' rất yêu Na JaeMin 'này'"

К сожалению, это изображение не соответствует нашим правилам. Чтобы продолжить публикацию, пожалуйста, удалите изображение или загрузите другое.




















    "Có, Lee Jeno 'đó' rất yêu Na JaeMin 'này'"






=======================
Happy 8th anniversary NoMin 💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚
  Thật sự mình thật sự thật sự thật sự ngưỡng mộ quan hệ của Jeno với JaeMin. 8 năm không ngắn cũng không quá dài, nhưng đủ để lưu lại những hình ảnh bên nhau, thật sự rất soft luôn á. Hi vọng chúng ta sẽ mãi mãi trân trọng nó.

#NCTFighting
#NCT127Fighting
#NCTDreamFighting
#WAYVFighting
#NCTZensFighting

💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚

|Shortfic| 21 x 21Место, где живут истории. Откройте их для себя