Chương 9: Thật sự Baba nuôi bé con còn sống là tốt rồi?

5.8K 598 55
                                    


Hoắc Tùy Thành phản ứng có chút vượt quá dự kiến của Hoắc Tiểu Tiểu.

Từ Mạn Nhân tướng mạo thanh thuần, dáng người yểu điệu, là một mỹ nữ gặp một lần khó quên, tốt nghiệp đường đường chính chính là con nhà danh giáo, hiểu dương cầm biết khiêu vũ.

Dựa theo phát triển, ba ba này của cô làm gì cũng phải trước trầm mê sắc đẹp, chỉ nói tình không nói yêu tiêu khiển một phen sau đó sẽ vứt bỏ người ta ngay lập tức.

Làm sao nhanh như vậy liền bóp chết từ trong nôi?

"Cô không thấy con bé không thích cô sao?"

Hoắc Tiểu Tiểu khiếp sợ.

Vẻn vẹn chỉ ngủ một đêm, tình cảm cha con đột nhiên trở nên thâm hậu như vậy?

Thăng hoa đến nhanh như vậy?

Cưỡi tên lửa rồi?

Hoắc Tiểu Tiểu hoài nghi nhân sinh , tương tự, Từ Mạn Nhân cũng không rõ ràng cho lắm.

Cô ta mờ mịt thất thố nhìn Hoắc Tiểu Tiểu, hỏi: "Hoắc tiên sinh, tôi. . . Tôi không biết ngài có ý tứ gì, cái này một năm đã qua, đều là tôi chiếu cố cho Tiểu Tiểu, giữa chúng tôi ở chung rất hòa hợp, chúng tôi cùng nhau chơi trò chơi, cùng một chỗ đánh đàn dương cầm, tôi cũng không cảm thấy Tiểu Tiểu không thích tôi."

Hoắc Tùy Thành giương mắt, "Nếu như con bé thích, nó đẩy cô làm gì?"

Từ Mạn Nhân cắn môi, không phản bác được.

Chiếu cố Hoắc Tiểu Tiểu lâu như vậy đến nay, cô kỳ thật có thể cảm giác được đứa trẻ này cũng không thích cô, một giây trước còn đang cười với người khác, một giây sau cô tới, liền hờ hững lạnh lẽo đối với mình.

Từ Mạn Nhân cũng không biết mình đến cùng có chỗ nào để không được Hoắc Tiểu Tiểu thích, rõ ràng người cùng nó ở chung dài nhất chính là mình.

Ngay tại lúc Từ Mạn Nhân chân tay luống cuống không biết nên nói cái gì để cứu vãn, Hoắc Tùy Thành mang Hoắc Tiểu Tiểu đi ra ngoài.

"Hoắc tiên sinh!" Từ Mạn Nhân âm thanh hoảng hốt gọi hắn lại, con mắt xinh đẹp mơ hồ thấy được ánh lệ, ánh mắt cầu khẩn nhìn Hoắc Tùy Thành, "Tiểu Tiểu khả năng là đối vối tôi có hiểu lầm gì đó, Hoắc tiên sinh, ngài hẳn là rõ ràng năng lực của tôi, nếu không lúc trước cũng sẽ không thuê tôi đến dạy Tiểu Tiểu. Xin ngài cho tôi một cơ hội nữa."

Lúc nữ nhân xinh đẹp kia rưng rưng một tiếng cầu khẩn, cơ hồ không có nam nhân nào có thể chống cự được.

Nhưng Hoắc Tùy Thành hiển nhiên là một người đàn ông không hiểu phong tình, hắn mặt không biểu tình nhìn Từ Mạn Nhân, không có một chút mềm lòng, thậm chí nhíu mày nói: "Nhỏ giọng một chút."

Hoắc Tùy Thành mang Hoắc Tiểu Tiểu ra khỏi cửa phòng, mơ hồ còn có thể nghe thấy nghe thấy tiếng khóc trầm thấp của Từ Mạn Nhân trong phòng.

Hoắc Tiểu Tiểu liếc mắt.

Thật muốn nói với Từ Mạn Nhân đừng khóc, mặc dù không thể để cô cấu kết lại với Hoắc Tùy Thành, nhưng làm sao cũng cứu được cho cô một mạng.

[Edit] Dạy Baba Phản Diện Làm NgườiWhere stories live. Discover now