Thiên Thần Không Là Của Em Vì Em Thuộc Về Ác Quỷ (P2)

784 1 0
                                    

Continue .........

Những cũng nhờ bữa tiếc này mà tụi nó được nghe kể thiên tình sử của anh Phong và Nguyệt cũng khá mùi mẫn. Hóa ra 2 người này gặp nhau cũng chẳng phải ở chỗ nào thơ mộng, đẹp đẽ hay là đụng chạm gay cấn gì với nhau mà gặp nhau ngay trên “đường đua tử thần” trong 1 buổi đua xe giữa nó và anh. Cũng chính từ lúc đấy Nguyệt đã làm cho anh chàng phong lưu, đa tình số 1 này phải đổ nghiêng đổ ngả vì sắc đẹp rồi chao đảo vì tính cách và ngoại hình trái ngược nhau khiến cho Phong lên bờ xuống ruộng nhưng cũng làm cho anh yêu say đắm 1 tính cách mạnh mẽ này. Từ đó trở đi 1 anh chàng lãng tử tên Phong bị chinh phục hoàn toàn.

* * *

Sáng hôm sau tại quán cafe:

_Này, mày k yêu nhỏ thật chứ? _ Hắn hỏi Vinh.

_Hở, yêu ai cơ? Nhỏ nào? _ Vinh nghệt mặt k hiểu.

_Thiên Anh ý_ Hắn nói, ánh mắt hướng ra bên ngoài.

_K, sao cả mày cũng nghĩ là tao yêu nhỏ nhỉ? _ Vinh nhăn mặt.

_Uh, k có gì _ Hắn khẽ lắc đầu.

Vinh nhìn thằng bạn khó hiểu; mặc dù 2 đứa là bạn thân của nhau thật nhưng nhiều khi Vinh cũng chẳng hiểu được rằng hắn đang nghĩ cái gì, muốn gì nếu như hắn thực sự k muốn mở lòng…..

_Này, chắc mày k biết vì sao tao lại nể nhỏ như vậy đúng k? K phải đơn giản chỉ là tao quý nhỏ, nể trọng anh nhỏ đâu mà lý dó chính là vì tao nợ nhỏ 1 mạng _ Vinh trầm ngâm nói, nhớ lại quá khứ của mấy năm trước.

_1 mạng ?_ Hắn quay lại nhìn Vinh k hiểu.

_Ừ, hồi đấy đi đánh nhau. Tâm trạng tao lúc đấy k tốt, đang rất chán nản nên khi đánh k nhập tâm để 1 thằng đánh lén nó chém nhưng cuối cùng ng nhận nhát chém đó là Thiên Anh k phải tao. Mày thấy nhỏ k bao h mặc mấy đồ sexy như con gái mà chỉ mặc áo phông or sơ mi đúng k ? là vì lưng nhỏ còn vết sẹo dài đỡ cho tao ngày hôm đấy. Nó chạy từ bả vai xuống eo_ Vinh cười buồn; tới tận bây h Vinh vẫn k bao h cho phép mình quên ngày hôm đấy.

Hắn tuy k nói gì, nhưng Vinh có thể nhìn thấy được sự ngạc nhiên vô cùng trong mắt hắn. Đôi mắt lạnh lùng của hắn bị câu chuyện của Vinh làm cho xao động….

_Tao còn k ngờ nữa là, cứ tưởng hôm đấy mình chết rồi cơ. Nên với tao nhỏ rất quan trọng, hơn cả tính mạng và gia đình tao _ Vinh nở nụ cười dịu dàng.

H hắn đã hiểu được sao cái thằng bạn lạnh lùng chẳng kém mình, k sợ trời chẳng sợ đất lại sợ mỗi mình nó rồi. Những gì nó làm cho Vinh dù chỉ là đỡ 1 nhát chém thôi nhưng nó đã thể hiện rõ ràng rằng Vinh đối với nó quan trọng như thế nào để thằng bạn hắn phải trân trọng nó tới thế. Hắn quả thực rất ấn tượng về cách nó dành tình cảm cho những người nó yêu quý xung quanh, có thể bắt nạt người ta quá mức khiến người ta giận mà k giận được nhưng khi cần nó có thể đánh đổi tất cả của mình chỉ mong người xung quanh mình được hạnh phúc…..

2 thằng mỗi người 1 suy nghĩ riêng, 1 tâm trạng riêng khiến cho không gian trở nên yên tĩnh thì chuông điện thoại của Vinh kêu lên. Nhìn số điện thoại gọi tới Vinh liền nhấc máy k cần suy nghĩ; nói chuyện với người bên đầu dây kia xong thì cái khuôn mặt trầm lặng lại trở nên hớn ha hớn hở 1 cách lạ thường mà quay lại nói với hắn:

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 16, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thiên Thần Không Là Của Em Vì Em Thuộc Về Ác QuỷWhere stories live. Discover now