61-70

3.2K 142 12
                                    

Chương 61
“Ân… Thích ngươi.”

Nhan Nhạc sau khi nói xong, nàng rõ ràng cảm giác được Bạch Tuyết Vận lòng bàn tay nắm thật chặt, kia tiếng tim đập phảng phất xuyên thấu qua lòng bàn tay truyền lại tới rồi tay nàng trong lòng.

Bùm bùm…

Như vậy tiên minh hữu lực.

“Ngươi…”

Bạch Tuyết Vận vừa muốn nói gì, cách đó không xa liền truyền đến một phen thanh âm.

“Này không phải Thất Tinh tông Bạch sư tỷ sao?”

Nhan Nhạc nghe được có người gọi Bạch Tuyết Vận, nàng lập tức quay đầu, chỉ thấy hai cái ăn mặc màu lam nhạt trường bào đệ tử đã đi tới, một nam một nữ, thấy Bạch Tuyết Vận đều là tươi cười đầy mặt.

Nhan Nhạc theo bản năng mà muốn rút về tay, nhưng là Bạch Tuyết Vận làm như dẫn đầu xuyên qua nàng ý đồ giống nhau, nắm chặt tay nàng không bỏ, hai người nắm chặt tay liền bại lộ ở kia hai cái đệ tử ánh mắt dưới, Nhan Nhạc thậm chí có thể nhìn đến bọn họ trong mắt kinh ngạc.

Liền tại đây một cái chớp mắt, Nhan Nhạc cảm thấy cả người đều có chút mất tự nhiên, nàng không thích những cái đó trong ánh mắt tìm tòi nghiên cứu.

Kia hai cái Côn Luân tiên tông đệ tử hiển nhiên cũng có chút mất tự nhiên, cười cười, hướng tới hai người chắp tay chắp tay thi lễ nói: “Bạch sư tỷ hảo, vị này sư muội hảo.”

Bạch Tuyết Vận lúc này mới buông ra tay, hướng tới này hai người chắp tay chắp tay thi lễ, nói: “Nhị vị hảo.”

Nói thật Bạch Tuyết Vận nhận không ra hai người kia, nhưng là nếu là Côn Luân tiên tông người, như vậy nhiều ít phải cho vài phần mặt mũi.

Nhan Nhạc cũng đi theo Bạch Tuyết Vận chắp tay chắp tay thi lễ chào hỏi, trời biết nàng đã bao lâu đều không có thi hành loại này lễ nghĩa.

“Tại hạ Côn Luân tiên tông Mộ Phàm, nàng là ta muội muội Mộ Thu.”

Nhan Nhạc thấy cái kia Mộ Phàm giới thiệu chính mình cùng bên người nữ tử, nàng liền cũng đi theo giới thiệu chính mình.

“Mộ sư huynh Mộ sư tỷ hảo, ta là Thất Tinh tông Dao Quang Phong Nhan Nhạc.”

Nghe được Dao Quang Phong dân dao, Mộ Phàm Mộ Thu đầu tiên là ngẩn người, Mộ Phàm ngay sau đó nói: “Nhan sư muội chính là độc tu?”

Dao Quang Phong độc tu danh hào đã từng vang vọng càn khôn đại lục, mặc dù là qua ngàn năm, vẫn như cũ có bọn họ truyền thuyết lưu truyền tới nay, có chút tư lịch tương đối cao đệ tử liền cũng là biết đến.

“Đúng là.”

Nhan Nhạc trong lòng bỗng nhiên có một loại mạc danh tự hào cảm, cũng có một loại vô hình áp lực, nàng nhân Dao Quang Phong mà tự hào, cũng không nghĩ nhục Dao Quang Phong thanh danh mà cảm thấy áp lực.

“Thất kính thất kính.”

Mộ Phàm cùng Mộ Thu lại hướng tới Nhan Nhạc chắp tay chắp tay thi lễ, Nhan Nhạc có điểm thụ sủng nhược kinh mà đáp lễ sau, Mộ Phàm cùng Mộ Thu liền cùng hai người hàn huyên lên.

[BHTT] [QT] Tiểu Độc Tiên - Văn Nhã Ai Cập MiêuWhere stories live. Discover now