Hôn

541 16 0
                                    

Mỹ Tâm cảm thấy cổ họng mình khô ráp nên cô không từ chối ngoan ngoãn dựa trong lòng anh uống từng ngụm nước dòng nước lành lạnh làm cho Mỹ Tâm cảm thấy dễ chịu vô cùng đầu óc cũng trở nên tỉnh táo hơn hẳn.

Khi cổ họng được làm dịu lại Mỹ Tâm mấp máy môi tiếng nói cũng trở nên trong trẻo hơn.

-" Sao chúng ta lại ở cùng nhau chẳng lẽ anh cũng..."

Chẳng lẽ anh cũng bị bắt cóc giống cô ý nghĩ đó vừa lóe lên cô ngay lập tức bác bỏ.

-" Em còn nhớ chú Ngô không? Tài xế của tôi "

Minh Hưng cắt ngang lời nói của cô bàn tay rất tự nhiên ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của Mỹ Tâm không hề có ý định buông tay mà cả cơ thể Mỹ Tâm vẫn còn rất mệt, nên cô cũng không nghĩ gì nhiều, chỉ muốn dựa vào anh cho dễ chịu.

-" Nhớ ạ..."

Minh Hưng gật đầu nói tiếp giọng điệu rất tự nhiên từ tốn.

-" Chú ấy đưa một người bà con ra bến xe đúng lúc gặp em bị bắt cóc chính chú ấy đã cứu em "

Mặt không biến sắc, tai không đỏ Minh Hưng vạch ra kịch bản hợp tình hợp lý cho lời nói dối của chính mình.

Cô nhóc này quá non nớt lại trong sáng anh không muốn đem sự thật mà cô đang vướng phải nói cho cô biết.

Tuổi đời cô quá nhỏ sống cảnh côi cút một mình đã quá đáng thương lại còn bị chính người thân dàn cảnh cướp nhà cho nên anh không muốn nói ra những chuyện xảy ra hôm nay với cô sẽ khiến cô hoảng sợ và hoang mang thêm mà thôi lại chẳng giải quyết được gì.

Từ giây phút bế cô ra khỏi xe của Vũ Hà đã có một quyết định chính bản thân mình cũng lấy làm khó hiểu, anh muốn chở che bảo vệ cô, anh muốn chăm sóc, muốn được ôm thân thể cô vào lòng, muốn được béo má khi cô ngủ, muốn được bắt nạt cô.

Còn muốn được hôn cô, không chỉ khi cô ngủ mà là mọi lúc mọi nơi và muốn có được trái tim của cô giấu cô làm vật sở hữu riêng của mình cho cô có một cuộc sống bình yên không sầu muộn hay vất vả sống đúng lứa tuổi của chính mình.

Anh không biết vì sao mình lại có những suy nghĩ này, nhưng nó lại vô cùng mãnh liệt.

-" Thì ra là vậy...Nếu không có chú ấy bây giờ tôi thật sự không biết mình sẽ ra sao nhưng vì sao bọn họ muốn bắt cóc tôi "

Cô gái nhỏ non dạ vừa nghe là tin ngay không một chút nghi ngờ khuôn mặt nhỏ nhắn lo lắng bất an..

-"Tôi cũng không biết...có thể đấy là bọn người chuyên buôn bán phụ nữ nhưng em trở lên thành phố làm gì? Em có tiền thanh toán cho Huỳnh Thị rồi sao?"

Minh Hưng chăm chú nhìn khuôn mặt còn hơi mệt mỏi của Mỹ Tâm trả lời cô qua loa anh nhanh chóng chuyển qua chuyện khác cho cô quên đi nỗi sợ hãi.

Mỹ Tâm nghe anh hỏi thế mới sực nhớ ra lý do mình lên thành phố hàng mi dài run nhẹ nhìn anh lắc đầu đôi má ửng hồng giọng lí nhí mang chút ngại ngùng.

-" Tôi....tôi quay lại vì....tôi muốn gặp anh. Lần trước anh nói anh có thể giúp tôi vậy bây giờ anh còn muốn giúp tôi không...?"

Thanh Xuân Cho AnhWhere stories live. Discover now