Part 2 - F*ckboy's Princess
After nung araw na 'yon ay hindi ko na alam kung paano ibabalik sa dati ang katinuan ko. "I love you, Kal," Those words keep playing in my head like a broken record. Nagbingi-bingihan ako nang araw na 'yon and I know that I offended Andy for not saying anything. "I'm an assh*le!"
"Yeah, you're an assh*le," saad ni Leo habang naglalaro ng video game sa tabi ko. "What? You said it yourself," depensa n'ya nang samaan ko siya ng tingin.
Did I say it out loud?
"This is boring. Let's go to the bar," pagyaya ni Leo. I think I also need a drink.
Pumunta kami sa dating bar na pinagtatambayan namin. Katulad ng dati ay marami na namang mga kababaihan ang nagkakandarapang lumapit sa amin. Isang babae ang malakas ang loob na kumandong sa akin habang dalawang babae ang tumabi kay Leo.
"Sorry girls, we're here for drink not for your body," pagtataboy ni Leo sa dalawang babae pero hindi s'ya nito pinakinggan at mas lalo pang kumapit sa magkabila n'yang braso.
"Get off of me," walang gana kong utos sa babaing nakapatong sa akin habang masama ang titig sa kanya.
"I know you want me," malanding saad ng babae habang hinahaplos ang dibdib ko.
Mabilis na nahagip ng mga mata ko ang isang pamilyar na babae habang nagseserve ng inumin sa katabi naming mesa.
"Is that Andrea?" tanong ni Leo.
Agad akong napatayo dahilan para bumagsak sa harap ko ang babae na nakakandong sa akin kanina. "Babe!" reklamo niya pero hindi ko siya pinansin at itinuon lang kay Andy ang atensyon ko.
Anong ginagawa n'ya rito?
Mabilis akong lumapit kay Andy at hinila ang braso niya. "What the hell, Andrea!"
"Kal, p-pwede bang mamaya na tayo mag-usap. Nagtatrabaho pa ako,"
"No! Kung kailangan kitang kaladkarin palabas dito ay gagawin ko. Hindi ba't napag-usapn na natin 'to. Why are you still working here?!" asik ko saka ko ulit siya hinila papalabas ng bar. "Get inside!" utos ko sa kanya pero nanatili lang siyang nakatayo sa labas ng kotse habang hawak ko ang pinto ng shot gun seat. "Andrea!" inis na tawag ko sa pangalan n'ya.
"Why are you doing this?" humihikbing tanong niya sa akin. " Dahil ba kating-kati ka nang ikama ako? Fine. Pagbibigyan kita pero after ng gabing 'to...please, layuan mo na ako," nanginginig ang boses na sabi niya. Lumapit siya sa akin at ipinulupot sa leeg ko ang dalawa n'yang braso saka niya ako hinalikan.
Hinawakan ko ang bewang niya at mas idinikit pa sa katawan ko ang katawan n'ya. "You're not planning to do it here in the parking lot right?" natatawang saad ko sa kanya.
"I don't mind as long as you're doing it with me," sagot niya na mas lalong ikinalawak ng ngisi ko.
F**ck! She's making me crazy.
Hindi ko namalayan ang mabilis na pagdating namin sa loob ng condo. Halos paliparin ko na ata kanina ang sasakyan ko.
"K-Kal..," usal ni Andy nang sunggaban ko siya ng halik sa leeg. "N-No hickey please. M-May p-pasok pa t-tayo bukas 'e,"
"I'Il try," nakangiting saad ko bago s'ya halikan sa labi n'ya at hilahin papaupo sa hita ko.
Mabilis na naglakbay ang isa kong kamay sa katawan ni Andy. Napadaing ako sa sakit ng kagatin niya ang ibabang labi ko.
"S-Sorry...Hala! Ikaw kasi 'e," pagpapanic ni Andy. Nagulat siguro siya ng hawakan ko ang dibdib n'ya. Ang cute n'ya talaga mag-panic.
"Nah. That's okay. Is this your first time?"
BINABASA MO ANG
Love Trial
Romance|C O M P L E T E D| How can people be so ironic? They say it's meaningless, that it's just a waste of effort and yet, they find themselves silently wishing that it would being itself out of their lives. Those feelings... We were once like them. Howe...