ғᴏʀᴇʟsᴋᴇᴛ

1.7K 174 24
                                    



𝙰𝚞𝚋𝚞𝚛𝚗𝐁𝐫𝐚𝐡𝐧𝐲00:43 ━●━━──── 5:28

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.









𝙰𝚞𝚋𝚞𝚛𝚗
𝐁𝐫𝐚𝐡𝐧𝐲
00:43 ━●━━──── 5:28

⇆ㅤㅤㅤㅤ◁ㅤㅤ❚❚ㅤㅤ▷ㅤㅤㅤㅤ↻












forelsket

(n.) the euphoria you experience when you are first falling in love.












Jaehyun thích Taeyong nhiều, rất rất nhiều. Nhiều đến mức cuồng si, đến mức cậu nghĩ rằng bản thân mình sẽ phát điên mất thôi.





Buổi chiều một ngày cuối mùa xuân, Jaehyun ôm Taeyong trong vòng tay, lau được mấy giọt nước mắt từ đôi mắt to tròn xinh đẹp ám ảnh cậu đến cả trong giấc mơ, nghe được mấy tiếng khóc thút thít, (cuối cùng cũng) trả lời được câu hỏi phiền phức thường ngày kia, vốn dĩ cả tưởng đã ôm được giấc mộng của thanh xuân vào lòng; thì cậu không gặp được Taeyong cả tuần sau đấy.


Dạo ấy Taeyong đang trong giai đoạn phải bảo vệ luận án tốt nghiệp, vừa phải hoàn thành mấy công việc được giao nơi thực tập, lại còn chạy khắp nơi giúp đỡ mấy thành viên trong câu lạc bộ Báo chí trong vai trò trưởng nhóm. Bận đến mất dạng mất tăm. Jaehyun bắt đầu vào khoảng thời gian thi cuối kỳ mấy môn lý thuyết, Taeyong không đến trường nhiều, cũng không có thời gian ăn uống cùng với nhóm bạn nữa; cứ thế mà không được nhìn thấy nhau. Taeyong vẫn thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm, nhắc nhở Jaehyun mấy lúc rảnh việc, được một lúc thì lại mất dạng. Taeyong giỏi giang, xin được một chân chạy thực tập trong một toà soạn báo thời trang có tiếng, thành ra lại cực gấp đôi. Điện thoại lúc nào cũng được trưng dụng hết công suất, việc Jaehyun gọi điện hay nhắn tin mà bị Taeyong làm ngơ, ấy chính là việc bình thường ở huyện.


Một tuần không được gặp nhau, Jaehyun tự dưng hiểu được cảm giác buồn chán đến bơ vơ khi cố gắng tìm cách chuyện trò với một người nhưng lại bị bỏ quên. Cậu nghĩ đến khi Taeyong cả một năm qua đã phải trải qua cảm giác này, tội lỗi thì khỏi phải bàn. Cũng chính vì vậy mà Jaehyun mới nhận ra lúc nào trong ngày, cậu cũng nghĩ đến Taeyong.


Cậu nhớ Taeyong nhiều hơn cậu tưởng tượng.


Lần sau gặp lại, cậu nhất định phải nói cho anh biết. Nhất định, nhất định.


Vậy mà lần tiếp theo họ gặp nhau, cũng là cuộc hẹn hò đầu tiên (phải không nhỉ?), Taeyong trễ hẹn làm Jaehyun lo lắng đến tơi bời bụng dạ.








JAEYONG | Adoring TaeyongWhere stories live. Discover now