Chương 8 : Cảnh tượng mất khống chế

806 91 4
                                    

Editor: A Trần

"Cậu thật sự dự định rời khỏi giới giải trí?" Đường Thu hỏi.

"Ừm, vừa nguy hiểm còn không kiếm được tiền, lại mệt mỏi quá độ." Lục Huyền lập tức nói.

"Nhưng nếu như cậu hiện tại không diễn, thì phải bồi năm ngàn vạn tiền vi phạm hợp đồng, cậu muốn rời khỏi giới giải trí, cũng phải cùng công ty giải trừ hiệp ước, tiền vi phạm hợp đồng một trăm triệu." Đường Thu bình tĩnh nói, duỗi tay nhẹ nhàng vỗ đầu Lục Huyền, "Tiểu tử, có làm hay không là do cậu quyết định."

Nói xong, Đường Thu xoay người đi.

Lục Huyền ngồi xổm tại chỗ trong chốc lát, ngẫm lại 150 triệu tiền vi phạm hợp đồng, nhận mệnh đứng dậy, đi theo Đường Thu trở lại.

"Trước tiên nói rõ, chờ lát nữa muốn tôi cứu người, cần thiết phải bỏ tiền, không bỏ tiền không được!"

Hạng Nhạc Nhạc cố gắng đuổi theo, thời điểm hai người đi đến nơi, cô liền nghe được một câu nói như vậy, nhịn không được hỏi: "Chị Đường, Lục lão sư nói cái gì vậy?"

"Đừng để ý đến cậu ta, bị bệnh trung nhị bệnh đấy mà." Đường Thu xua xua tay, tâm càng mệt mỏi, chuyện lúc này với trước kia Lục Huyền sống chết dây dưa với An Dương, cả hai đều mệt như nhau.

"Lục lão sư vẫn còn trong thời kì bệnh trung nhị sao?" Hạng Nhạc Nhạc đột nhiên cười nói.

"Cũng không phải, hiện tại người trẻ tuổi a, càng ngày càng không có tiền đồ."Đường Thu thở dài, có một loại cảm giác bản thân làm mẹ.

Lần nữa đứng trước biệt thự, vừa lúc Doãn lão sư trước đó đi vào giờ lại đang đi ra.

Hạng Nhạc Nhạc vội vàng kéo Lục Huyền qua: "Lục lão sư, đến phiên chúng ta rồi, đi thôi."

Lục Huyền nhìn biệt thự vẫn còn nồng đậm hắc khí, tâm trạng nặng nề, nhiều hắc khí như vậy, trong khoảng thời gian ngắn không thể ngưng tụ lại như thế.

Muốn ngưng tụ nhiều hắc khí, bên trong phải có lệ quỷ, hoặc là phải có rất nhiều tiểu quỷ tụ tập, cũng có thể trong biệt thự có đồ vật không sạch sẽ, thế nên mới tràn ra sát khí dày đặc.

Mặc kệ là loại nào, đều không dễ dàng tiêu trừ, hiện tại trên người của cậu không có công cụ, hơn nữa thời gian khẩn cấp, không bao lâu liền phải bắt đầu quay, nếu cậu không nắm chắc ở trong khoảng thời gian ngắn giải quyết cái phiền toái này, rất có khả năng sẽ bị phản phệ, đến lúc đó hậu quả càng nghiêm trọng.

"Lục lão sư, anh có nghe không ?"

"A? Cô nói cái gì?" Lục Huyền hoàn hồn.

"Tôi nói Lục lão sư tốt nhất nên nhớ rõ thời gian của mình, miễn cho đến lúc đó sẽ sai lầm." Hạng Nhạc Nhạc nhẫn nại nói, lúc này hảo cảm đối với Lục Huyền chợt hạ xuống, cô không quan tâm một mười tám tuyến lắm, nhìn vào độ chuyện nghiệp của nghệ nhân, thấy cái dạng lag này của Lục Huyền, trong lòng cô nghẹn khuất không nói không nên lời.

(Edit/ĐM) Huyền Học Cứu Vớt Giới Giải Trí - Mục Yên (on-going)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ