16/6

327 63 11
                                    

"Enma - kun, đêm qua cậu lại mơ ác mộng sao?" Bạn nhìn hai quầng thâm dưới mắt cậu trai tóc đỏ, lo lắng hỏi.

"Không, không sao đâu. Tớ quen rồi."

Kozato Enma lắc đầu, nở một nụ cười nhợt nhạt. Bạn im lặng mím môi, rồi như chợt nhớ ra cái gì, ấn thiếu niên đang định đứng dậy xuống, sau đó nói, "Từ từ, đừng đi vội! Chờ tớ một chút, tớ quay lại liền!"

Nói xong, không để Enma kịp phản ứng, bạn vội vàng xoay người chạy vào trong phòng.

Chưa đầy nửa phút sau, bạn quay ra cùng với một thứ cầm trên tay. Trong sự khó hiểu và nghi hoặc của thiếu niên, bạn đặt nó vào lòng bàn tay Enma, cười nói, "Đây là quà sinh nhật cậu!"

Enma ngạc nhiên nhìn bạn. Hiển nhiên cậu ta cũng hoàn toàn quên mất hôm nay là sinh nhật của mình. Enma úi đầu nhìn thứ bạn vừa tặng, đó là một chiếc bùa bình an.

"Này...."

"Tớ không biết tặng gì cho cậu cả, nên tớ đã làm cái này. Lần đầu cho nên có hơi xấu một chút...."

"Cảm ơn cậu, (Y/n). Nó....thật sự rất đẹp. Tớ rất thích."

Kozato Enma nắm chặt chiếc bùa bình an trong tay, nhỏ giọng nói. Bạn nhìn thấy bộ dạng đó, trong lòng liền có chút chua xót. Rồi, không chút do dự, bạn ôm chầm lấy thiếu niên.

"(Y/n)....?"

"Enma - kun, nếu muốn nói gì, hãy nói với tớ. Tuy rằng tớ không trưởng thành như chị Adelheid, cũng không có suy nghĩ thấu đáo như chị ấy. Nhưng mà, nhưng mà ít nhất tớ có thể hiểu được cảm xúc của cậu."

Bạn gần như bật khóc.

"Vậy nên đừng giữ trong lòng, cậu còn tớ mà. Hãy nói với tớ, nhé?"

Kozato Enma có thể cảm nhận được cơ thể đang run rẩy của bạn. Cậu mím chặt môi, khẽ khàng ôm lấy cơ thể gầy gò ốm yếu do bệnh tật của bạn, "Ừm. Tớ biết rồi."

Bạn mỉm cười, nén ngược nước mắt vào trong rồi đứng dậy.

"Vậy, chúng ta đi ăn tiệc sinh nhật đi!"

"Tiệc?"

"Đúng vậy! Mọi người đều đang chờ cậu đấy, Enma - kun!"

--o0o--

Góc của tác giả:

Tôi lấy bùa bình an làm quà tặng cho Enma vì tôi nghĩ cậu ta rất đáng thương. Bị bắt nạt, trên mặt lúc nào cũng chồng chất đủ loại vết thương ngư vậy, quả thực vô cùng thảm hại và tội nghiệp. Tsuna có bùa bình an, vậy ít nhất Enma cũng phải có một cái chứ?

Credit ảnh: @anzu_mochi8 (Twitter)

[KHR] Happy BirthdayDonde viven las historias. Descúbrelo ahora