Chương 5

18 1 0
                                    

Đêm đó bắt đầu bằng một nụ hôn. Đó cũng là điều dĩ nhiên thôi. Một khúc dạo đầu nhẹ nhàng. Cậu ta không hề có chút kinh nghiệm nào, thậm chí còn không biết đường mở miệng và lưỡi cứng đơ. Hắn phải dạy bảo cậu ta rất từ từ.

"Mở miệng ra. Thả lỏng chút đi. Cậu làm tôi có cảm giác đang hôn một con manơcanh." - hắn càu nhàu.

Lần thứ ba mới được. Cảm giác hôn một tên con trai thật lạ. Hắn nút lưỡi cậu liên tục, trải nghiệm cảm giác mới mẻ lần đầu được biết. Cậu không phản đối nhưng cũng không hưởng ứng. Điều đó làm hắn bực. Khi hắn dứt ra, môi cậu đã mềm và ướt, trở lại màu đỏ nguyên thuỷ của nó. Khêu gợi một cách kỳ lạ. Hắn mạnh bạo đẩy cậu xuống giường, ép sát thân thể hai người vào nhau và hôn lấy hôn để. Người cậu ta run rẩy dữ dội, lưỡi muốn đứt lìa còn môi thì bật máu. Tay cậu ta vô thức nắm chặt lấy vai áo hắn, phần cơ thể dưới của hai người, tệ hơn, không ngừng được tiếp xúc và chà xát với nhau. Một lúc sau thì hắn cảm thấy hắn đã "lên" mất rồi.

"Khoan... khoan..."

Cậu ta cố gắng lắm mới dừng tràng hôn hít cuồng nhiệt kia lại được vài giây để lấy ôxy trước khi chết ngạt trong tay hắn. Lâu lắm rồi hắn mới thấy bị hấp dẫn như vậy. Hắn với tay lấy chiếc remote điều hoà, chỉnh nhiệt độ cao lên một chút bởi làm tình trong thời tiết lạnh lẽo rất có hại cho sức khoẻ. Rồi hắn vạch cổ áo len của cậu ra và ngấu nghiến cái cổ cao cao mềm mại. Người con trai bị shock trước những hành động mạnh bạo của hắn, trong một tích tắc đã muốn chống cự lại, nhưng rồi cậu hiểu ra tình thế của mình lúc này. Cậu nằm im, người run lên vì sợ hãi và xấu hổ, để mặc hắn muốn làm gì thì làm.

Bỗng hắn ngồi dậy, cởi phắt áo ngoài. Bên trong chiếc áo thun dày ấm áp hắn còn mặc một chiếc áo mayô bằng lụa đen tuyền. Cơ thể săn chắc và cường tráng phô ra. Tiếp đó hắn tháo thắt lưng, chiếc thắt lưng bằng da cá sấu giá bạc triệu, và nhanh tay kéo khoá quần xuống. Cậu con trai nằm dưới hắn chứng kiến từ đầu đến đây, vội vàng quay đi, mặt đỏ bừng.

Nhưng khi hắn định đưa tay cởi đồ của cậu, cậu gạt tay hắn ra rất mạnh, bảo :

"Đừng! Để tôi tự cởi."

Xem người tình cởi đồ kể ra cũng là một cái thú có phần bệnh hoạn nhưng rất thú vị. Hắn tự nghiệm ra rằng, cách cởi đồ cũng thể hiện rất nhiều tính cách của họ. Và giờ thì hắn nghếch mắt lên nhìn cậu cởi đồ.
Cậu lúng túng, cứ như đứa trẻ con lần đầu tự cởi quần áo không biết bắt đầu từ đâu. Công bằng mà nói, cậu đang ngồi trên giường, trước ánh mắt phải nói là không mấy tử tế của một kẻ lạ mặt, lẽ dĩ nhiên sẽ cảm thấy làm việc này khó khăn chả khác gì cầm dao tự rạch vào tay mình. Hắn phải nhắc :

"Cởi áo trước đi."

Hắn nói vậy vì hắn bỗng quên mất người đang ở trước mặt là một cậu con trai chứ không phải một cô gái như mọi lần. Thường thì hắn vẫn muốn được nhìn thấy bộ ngực no tròn của các cô trước nhất. Nó khêu gợi nhưng không quá thô bỉ. Sự vụng về và cố tình trì hoãn một cách lộ liễu càng chứng tỏ cậu không hề quen với việc này. Chiếc áo len kềnh càng chui ra khỏi người cậu ta cứ như thể một cái dây trói. Bên trong cậu mặc áo sơmi kẻ sọc, tuy không phải loại đắt tiền nhưng có vẻ rất phù hợp với thân hình thư sinh của cậu. May mà trong căn phòng đã được bật điều hoà nên rất ấm, nếu không chắc chắn cậu ta chả dám mặc cái áo mỏng manh thế này quá năm phút. Đấy là lý do tại sao hắn luôn thích các nhà nghỉ tiện nghi.

Friday NightsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ