2

4K 91 5
                                    

Xoa nãi

"Thân thể có khỏe không?" Trưởng công chúa vuốt mềm mại khuôn mặt nhỏ, thấy đối phương khẽ gật đầu thu tay.

"Ngọc Nhi sự ta tự sẽ cho ngươi cái cách nói, hảo hảo dưỡng thương, không cần vì việc này đồ thương tâm thần? Buổi sáng ta nghe nghênh xuân bẩm báo, trên người là có thương tích sao?" Trương dương sắc bén mày đẹp hơi nhíu, trưởng công chúa nhìn chằm chằm con dâu bạch ngọc trường cổ hiển lộ điểm điểm xanh tím, vừa định động thủ giải này vướng bận quần áo, liền phát hiện phía sau vướng bận người!

"Phò mã, con dâu nội phòng tuy rằng ta ở, nhưng thân là nam tử tổng nên hiểu được tránh nhàn ngôn, phò mã khác tìm kiếm chỗ đi. Còn có Ngọc Nhi sau khi trở về, ngươi này đương phụ thân nên hảo hảo quản giáo, câu cửa miệng đường không giáo phụ có lỗi, Ngọc Nhi lời nói việc làm giống ai tựa ai, phò mã nên trong lòng biết rõ ràng, không cần cho người mượn cớ." Tuy là thương lượng chi ngữ, trưởng công chúa nói khí thế mười phần, không giận tự uy kêu phía sau một chúng nô bộc cúi đầu nghe theo, phò mã khom người cũng vẻ mặt nghe giáo, thấy Trưởng công chúa cùng con dâu không người phản ứng chính mình, xấu hổ lại phẫn nộ, không dám nói chuyện hoài khó chịu, khẽ cắn môi rời đi.

"Nghênh xuân các ngươi cũng đi xuống."

"Là." Đẹp đẽ quý giá tỳ nữ mang theo một chúng tiểu tỳ rời đi, trước khi đi không quên mang đi tham đầu tham não tiểu nha đầu tiểu như cùng học sĩ phủ một cái khác hiểu chuyện nha đầu tiểu viên.

"Hiện tại không ai, không cần như vậy câu nệ!"

Thấy tiểu gia hỏa hơi hơi thở phào nhẹ nhõm, trưởng công chúa lộng lẫy mắt đen hiện lên một tia thâm ý, thon dài ngón trỏ khơi mào kiều nộn khuôn mặt nhỏ, ngón trỏ đè nặng liên thấm tinh tế nhỏ xinh xương quai xanh, ám lực một áp, hơi hơi đau đớn.

"Nơi này có điểm phát thanh, liên nhi nơi này sẽ đau sao?"

"Không thông ~" nhược nhược đáp.

Liên thấm sửa sang lại rơi rụng quần áo, sợ hãi lại rớt quần áo, nhẫn một chút ngứa đau ôm chặt quần áo, nhược nhược lắc đầu.

Thật không ngoan nột!

"Trừ bỏ này chỗ, còn có địa phương khác?"

Làm như không nghe được đáp án, hỏi lại, trưởng công chúa ngón trỏ dọc theo trường cổ một đường trượt xuống, từ tinh xảo xương quai xanh dao động đến no đủ đại ngực, vô ý thức lướt qua núm vú, ngừng ở tinh tế eo nhỏ đảo quanh, du ngoạn trong chốc lát tay chui vào quần lót làm như còn muốn đi xuống sờ, liên thấm nóng vội hoảng loạn cấp duỗi tay đi trở.

Muốn...... Muốn sờ đến phía dưới!!!

"Ngực...... Chỉ có ngực đau!" Bắt lấy ' làm xằng làm bậy ' tay ngọc, liên thấm lại cấp lại khiếp hô lên lời nói thật.

Đãi liên thấm phản ứng lại đây chính mình nói cái gì, sắc mặt ửng đỏ, ngượng ngùng siết chặt y khẩu.

Rõ ràng đều là nữ nhân, trưởng công chúa sao cho người ta một bộ đăng đồ tử ảo giác. Lắc đầu hoảng đi lung tung ý tưởng, mẫu thân quan tâm chính mình, làm sao có thể nói đăng đồ tử!

Trưởng công chúa con dâu ( H )Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang