Part 5

119 4 0
                                    


Kia ở giữa nhất trai gái bức họa, cô gái nàng không biết được, đàn ông nàng lại biết, mặc dù khí tức quanh người thay đổi chút, thế nhưng một thân kiếm ý cùng tay cầm nhỏ kiếm lại để cho nàng nhận ra, đó là phong hoa tiên tông tông chủ, đại sư huynh của nàng cố sâm.

Mà cố sâm bên trái bức họa kia giống như, cái đó tựa hồ một khắc sau thì sẽ tiêu tán quần áo trắng cô gái, là chính nàng.

Kia đào bạch cô gái phía bên phải thượng, treo một bức xích văn che mặt huyết y bóng người, không thấy rõ hắn dung mạo, thân hình cũng mơ mơ hồ hồ, cả người khí tức nhưng là tà mị ác liệt, né người hướng về phía cô gái phương hướng, nhưng lại mơ hồ lộ ra một vẻ nhu tình, chẳng biết tại sao, tựa hồ cùng kia đào bạch cô gái có chút liên lạc.

Trừ những thứ này ra, vân mật tuyết còn từ hai bên xếp hàng bức họa trung thấy được những thứ khác quen thuộc, chưa quen biết thân hình, vân trường tháng, chử ngưng yên, vưu phương theo, kiều thịnh lâm. . .

Vì sao cái này trong kính không gian sẽ cổ quái như vậy?

Không chỉ có nàng quen thuộc kiến trúc, ngay cả nàng quen thuộc những người này, bao gồm chính nàng, đều hóa thành một bức giống như bức họa, treo tại tòa cung điện này trong.

Nơi này kết quả là địa phương nào?

Trọng yếu nhất chính là, cung điện này trúng bức họa trong, vì sao không có trục quang?

Lúc này hai người đã bước vào trong cung điện, đem trong điện tất cả bức họa đều thấy một lần. Trong những người này, vân mật tuyết biết không ít, phần lớn đều là phong hoa tiên tông người, còn có một chút hiện nay Tu Chân Giới thanh danh vang lên thiên chi kiêu tử.

Nhưng trong những người này, không có kia lau để cho nàng quen thuộc bóng người màu đỏ.

Cái này làm cho vân mật tuyết khó tránh khỏi có chút không nỡ.

Nàng có thể khẳng định, trục quang là thấy được nàng bức họa kia giống như, mới có thể sắc mặt đại biến. Rõ ràng trước kiểm tra trước cái không gian này những địa phương khác lúc, trục quang cũng như nàng vậy đầu óc mơ hồ, nhưng khi nhìn đến bức họa kia giống thời điểm, trục quang liền giống như biết cái gì.

Vân mật tuyết lần đầu dâng lên muốn truy hỏi tâm tư.

Nàng chánh chánh nhìn về phía cùng nàng sóng vai người: "Trục quang, ngươi nhưng là biết cái gì?"

Yến trục quang ngẩng đầu nhìn vân mật tuyết chốc lát, đột nhiên giơ tay lên khoen ở vân mật tuyết eo, vùi đầu vào vân mật tuyết trong ngực, không có sẽ cùng nàng đối mặt, "Đại sư tỷ chắc hẳn đã đoán được, lúc trước chúng ta trải qua cái đó ảo cảnh, là ta một phần trí nhớ."

" Ừ."

Vân mật tuyết êm ái vuốt ve nàng đen bóng sợi tóc, truyền đạt nàng ủng hộ.

Yến trục quang định liễu định, nói tiếp: "Yến gia vốn là cái siêu cấp đại gia tộc, sau bởi vì trong tộc con em thiên phú không tốt, ảnh hưởng gia tộc ngày càng suy thoái, mắt thấy liền muốn mẫn nhiên mọi người."

(BHTT)Cứu Vãn Bạch Nguyệt Quang [ Xuyên thư ]Where stories live. Discover now