CHƯƠNG 57

4.5K 188 5
                                    

Edit: Rebecca Sugar (@QinhLing wattpad)

20/06/2020

Chu Tiểu Nhạc nghe "đối phương nói" kết quả, tự nhiên là "đối phương" nhìn mặt mũi gã, "miễn cưỡng" đồng ý yêu cầu của Lộ Thâm.

Lộ Thâm "cảm kích không thôi" cảm ơn Chu Tiểu Nhạc, sau đó nghe chỉ thị của gã, tới một hẻm nhỏ không người  phụ cận khách sạn, tìm được Hầu Tử chỉ còn thoi thóp thở, hôn mê bất tỉnh.

Hầu Tử bị thương rất nghiêm trọng, còn nặng hơn so với video quay lại, bác sĩ nói nếu trong vòng nửa tháng hắn vẫn chưa tỉnh thì rất có thể sẽ biến thành người thực vật.

Lộ Thâm biết đây là do Chu Tiểu Nhạc sai người làm, gã sợ Hầu Tử tỉnh lại sẽ nói ra điều không nên nói.

Hắn nhắm đôi mắt đỏ bừng lại, như dùng hết sức lực toàn thân mới áp xuống lửa giận ngập trời và xúc động muốn một đao làm thịt Chu Tiểu Nhạc.

Ít nhất là người còn sống. . .

Còn sống thì còn hy vọng.

Chu Tiểu Nhạc đã có "con tin" mới, hẳn là gã sẽ không động tới Hầu Tử nữa. Chỉ cần chịu đựng nửa tháng, chuyện này sẽ xong.

Nghĩ vậy, trong lòng Lộ Thâm mới hơi thoải mái.

Hắn lau mặt đứng lên, ra cửa liền mời hộ công tới chăm sóc Hầu Tử 24/24, sau đó về nhà —— hắn còn chuyện quan trọng hơn phải làm, không có cách nào canh ở bệnh viện trông chừng Hầu Tử. Về ông nội Hầu Tử, lão nhân gia đã một luống tuổi, hắn không thể bảo ông tới đây trông giường.

Xong xuôi mọi việc, trời đã tối đen.

Lộ Thâm nhìn con số trong Alipay ít đến đáng thương, ánh mắt trong nháy mắt mệt mỏi cực hạn.

Nhưng chỉ trong chốc lát, sống lưng thiếu niên như chiếc lò xo tính tình quật cường, cong cong một chút lại thẳng đứng như cũ.

Sẽ có biện pháp. . .

Nhất định có biện pháp.

Khuôn mặt Lộ Thâm vô cảm nhìn hoàng hôn nơi chân trời, hồi lâu, ánh mắt hiện lên tia giãy giụa mở di động lên, ấn vào danh sách đen.

Nơi đó có một dãy số xa lạ.

Chủ nhân dãy số này là Ôn Ngọc Trân, người mẹ mà trong cảm nhận của hắn đã chết từ nhiều năm trước.

Bà ta không chỉ một lần gọi cho hắn, muốn chữa lành mối quan hệ giữa mình và anh em bọn họ nhưng Lộ Thâm chưa từng tiếp nhận dù một lần.

Hắn không thể không hận bà ta, càng không thể thuyết phục bản thân làm lơ đi khổ sở của cha để thân cận người phụ nữ ấy. Hắn chỉ muốn hai bất tương kiến[1] với bà ta, vĩnh viễn không liên quan gì đến nhau nữa.

[1] tốt nhất là đừng gặp nhau, đừng quen biết.

Nhưng hiện giờ. . .

Nghĩ tới bạn tốt không rõ sống chết cùng một khoản lớn tiền chữa bệnh của bà nội, con ngươi thiếu niên phát lạnh, nắm di động thật chặt.

[EDIT - HIỆN ĐẠI] CÔ ẤY VỪA CÓ TIỀN, VỪA CÓ ANH ẤY (HOÀN)Where stories live. Discover now