- Truyện 1 -

51 0 0
                                    

Truyện về Chiến & Bác mà bản thân mình đã đọc được và cảm thấy rất rất hay.

1

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

1. Mềm Lòng - Truyện dịch của tác giả floral38 (một trong những tác giả/dịch giả mình cực kỳ thích)

Tên gốc: 心软

Tác giả: 清欢 (Quinghuan554.lofter)

Truyện có khoảng 16 chương, 4 phiên ngoại, HE, tình trạng Hoàn

Thật ra mình đọc truyện này 3 lần rồi, mỗi lần đọc đều không cầm được nước mắt, đôi lúc đang đọc cũng khóc luôn, giống như dạng nước mắt cứ tự rơi, không kềm lại được. Bản dịch của tác giả floral38 rất hay, lời văn rất mượt, càng đọc càng thấm, từng câu từng chữ làm cho người đọc chìm đắm, suy nghĩ rất nhiều. Có nhiều câu văn cực hay, dù cho truyện đã kết thúc nhưng những câu văn này cứ làm mình nhớ mãi, đặc biệt là câu:

"Có đôi khi em cũng nghĩ, thế giới của em phải chăng quá nhỏ, quanh quẩn chỉ có mỗi anh. Về sau nhìn anh mỉm cười đi tới, em mới hiểu được sự thực không phải như vậy.

Là phía trước có anh dắt tay em, phía sau mới là cả thế giới."

Còn có nhiều câu văn khác hay hay nữa, mình highly recommend, cực kỳ khuyến khích các bạn đọc truyện. Và mình cũng cảm ơn bạn floral38 đã mang đến một bản dịch xuất sắc thế này.

*** Lúc đọc truyện này, mình đang nghe bản "Dạ Khúc" của Châu Kiện Luân, tuy không liên quan gì lắm, nhưng cứ cảm thấy truyện và nhạc lồng vào nhau cực kỳ tâm trạng, cực kỳ hợp...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 15, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

List những truyện đã đọc - Bác x Chiến và Chiến x BácWhere stories live. Discover now