[All Trừng] Dục trung thân ( năm )

1.1K 42 4
                                    

Notes:

Không có ở AO3 ghi chú rõ quá, ở LOFTER nói qua, bên này cũng bổ một chút.

Bổn văn linh cảm nơi phát ra vì 《 luyến tiên 》, bắt đầu trước hai chương sẽ cảm giác thực tương tự, bởi vì đều là sư phó cùng Long tộc đồ đệ, nhưng kế tiếp cốt truyện cũng không tương đồng.

Work Text:

Dục trung thân ( năm )

33 trọng bầu trời có một chỗ cung điện, vừa không tráng lệ huy hoàng, cũng không có rường cột chạm trổ, liền tên đều quạnh quẽ —— hàn thất. Nhưng mà không có bất luận cái gì một cái tiên nhân dám dễ dàng đặt chân nơi này, đảo không phải hàn thất chủ nhân có bao nhiêu hung thần ác sát, ngược lại ở này tiên quân là Thần giới có tiếng hảo tính tình.

Hàn thất loại mãn viện hạnh hoa, suốt ngày dùng ôn hòa long tức tẩm bổ, giang trừng khó được thích thứ gì, năm đó cũng bất quá thuận miệng đề ra câu "Hạnh hoa khai đến đẹp." Trạch vu tiên quân nghe xong như vậy một lỗ tai, trở về về sau liền tài một sân hạnh hoa thụ. Giang trừng mỗi khi tới hàn thất, tổng hội nghỉ chân thưởng thức, ngắm hoa ngộ đạo, đến nỗi lam hoán đều cười hắn một câu, sử dụng kiếm tới đều mang theo một cổ tử mùi hoa.

Lần này giang trừng không có gì tâm tình tới xem xét sư tôn vì hắn loại hoa, mưa móc kỳ đến, hai chân mềm đến không đứng được, cái kia bí ẩn cái miệng nhỏ chảy ra róc rách xuân mật, quần lót đều đánh đến thủy lâm lâm, cái trán chưng ra hãn, cả người đều khô nóng phi thường, hận không thể bế lên một khối băng hảo hảo cọ thượng một cọ. Dưới thân hai khẩu huyệt cùng tiết hồng dường như, giang trừng mỗi đi một bước đều có thể nghe được òm ọp òm ọp tiếng nước, chỉ ở mưa móc kỳ mới xuất hiện nữ huyệt phi thường kiều nộn mẫn cảm, tơ lụa quần nhỏ đều đem nó ma sưng to đỏ tươi, chỗ sâu trong cung khang kịch liệt khép mở phun ra một cổ trong suốt chất lỏng, lại bị quần lót đổ ở huyệt trung.

Quần ma vây công đều chưa từng nhíu mày Kiếm Tôn, lúc này thiếu chút nữa mềm bắp đùi. Hậu huyệt này nửa tháng tới đón liền ăn lộng, còn không có như vậy khổ sở, hoa huyệt sơ khai, đúng là ngứa thời điểm, nhất khai nhất hợp liền toát khởi một tiểu miếng vải liêu, tơ lụa lại mềm lại hoạt, tẩm thủy càng là hàm không được, hai cánh hoa môi gắt gao xoắn chặt, hàm chứa về điểm này vải dệt có chút ít còn hơn không.

Lam hoán bế quan tình hình lúc ấy ở phòng ngoại thiết trí kết giới, trừ bỏ giang trừng, không người có thể tiến, chính là hắn thân đệ đệ lam trạm đều không được, đủ có thể thấy lam hoán đối tên này đệ tử coi trọng.

Nếu là thường lui tới, giang trừng tự nhiên là gõ cửa được cho phép sau liền tiến, nhưng hôm nay lam hoán bế quan, sợ là không thể dễ dàng quấy rầy, giang trừng cũng không nghĩ nhiễu sư tôn tu hành, chỉ tính toán nương lam hoán long tức trấn an chính mình liền có thể, vì thế ghé vào trước cửa thềm đá thượng, dựa vào về điểm này thấm người hàn ý kiệt lực nhịn xuống muốn tràn ra rên rỉ.

Kỳ thật lam hoán sớm đã nhận thấy được quen thuộc hơi thở, chỉ là không muốn đi ra ngoài thôi, nói đến cùng, hắn vẫn là bỏ không được này chấp niệm a......

[QT] [H+] Đoản thịt All TrừngWhere stories live. Discover now