Chương 22: Lần đầu gặp Mộ Vô Song (2)

2 0 0
                                    

Tác giả : Tiêu Thất Gia

Editor : Emily

Trên đại lục Long Khiếu, y dược rất nổi danh.  

Nghe nói thế lực nổi tiếng nhất chính là Y Các. Chẳng những trong Y Các buôn bán đầy đủ tất cả các loại dược liệu, còn có các y sư vô cùng cường đại! Nhưng các y sư này sẽ không tùy tiện cứu người, dù ngươi có bỏ ra vạn lượng hoàng kim, cũng chưa chắc có thể mời được.

Vân Lạc Phong chẳng chút chần chờ bước thẳng vào trong Y Các.

Cũng may đến Y Các này đều không phải là người tầm thường, vì vậy mấy khách nhân kia chỉ lo gấp rút giải quyết chuyện của bản thân nên không có ai để ý đến sự xuất hiện của nàng.

"Vị tiểu thư này."

Trong lúc Vân Lạc Phong còn đang đánh giá Y Các nổi tiếng gần xa này thì một nam tử mặc trường bào màu xanh lá đã đến bên cạnh nàng, lễ phép nói: "Xin hỏi ngài đến Y Các chúng ta là muốn mua dược liệu sao?"

Vân Lạc Phong hơi hơi gật đầu, lấy một tờ giấy mang theo bên người ra: "Ta cần tất cả dược liệu trong này, ngươi giúp ta lấy những dược liệu này đến đây."

Nam tử mặc trường bào màu xanh lá vẫn trưng ra nụ cười khéo léo, nhận lấy tờ giấy Vân Lạc Phong đưa, mỉm cười nói: "Được, xin chờ một lát, ta sẽ nhanh chóng mang dược liệu đến cho ngài."

Nói xong nam tử kia liền rời đi để chuẩn bị dược liệu cho Vân Lạc Phong.

Nhân cơ hội này Vân Lạc Phong lại tiếp tục quan sát Y Các rộng lớn này.

Bởi vì thường có nhiều y sư đến Y Các cho nên ở trên bức tường của Y Các dán một vài vấn đề mà nhóm y sư không giải quyết được, muốn nhờ vào Y Các để cùng trao đổi với người khác.

-------oOo-------

Quỷ đế cuồng thê: đại tiểu thư ăn chơi trác táng Q.1( Truyện Edit)Where stories live. Discover now