Chương 89

7.5K 531 50
                                    

Buổi tối sau khi khách sạn, Hà Nguyệt Tâm vô thức quét mắt nhìn ban công phòng của Mục Xuyên.

Đột nhiên nhớ ra anh có nói rằng tối nay muốn cô đến xem anh.

Xem cái khỉ khô ấy!

Có cái thời gian đó thì cô thà ở trong phòng giải đề còn sướng hơn.

Trong phòng, Phương Viên thấy vậy thì nhịn không được phải lên tiếng: "Sao lại giải đề rồi? Mấy ngày nay đều không có thấy bà giải mà."

Hà Nguyệt Tâm cắm cúi giải đề trên đề cương: "Tâm bình khí hòa."

Cô đích thực là cần phải tâm bình khí hòa.

Cả ngày trong đầu đều không ngừng hiện lên cảnh tượng sáng nay, mọi người xung quanh nói chuyện với cô cô đều có thể thả hồn lên mây tới mấy lần.

Cô không thích bản thân của bây giờ tí nào cả.

Sau khi tắt đèn lên giường nằm, Hà Nguyệt Tâm có nằm lăn qua lăn lại thế nào đều không ngủ được.

Trong đêm tối, Phương Viên nhỏ giọng nói: "Nguyệt Tâm, bà bị sao vậy? Có phải là có tâm sự gì không?"

Cả ngày hôm nay cô đều cảm thấy Hà Nguyệt Tâm có chút đờ đẫn. Bọn cô là bạn tốt của nhau, trạng thái này của Hà Nguyệt Tâm đúng là giống như rơi vào trong sự khổ não nào đó.

Hà Nguyệt Tâm nằm nghiêng người qua, ngón tay vô ý thức siết chặt chăn, sau đó cô mới mở miệng nói: "Bà nói xem như thế nào gọi là thích vậy?"

Phương Viên nghe vậy liền ngồi bật người dậy: "Bà thích ai rồi? !"

Hà Nguyệt Tâm mới từ chối Mục Xuyên xong, quay đầu liền thích người khác rồi ư? Mục Xuyên cũng quá thảm rồi đi.

"Không phải, tôi chỉ là tò mò. Cho nên mới hỏi thử thôi." Hà Nguyệt Tâm cắn nhẹ môi.

Cô không biết trạng thái này của mình vì đâu mà ra, kiếp trước cô cũng không có chút kinh nghiệm yêu đương nào cả. Nếu chỉ dựa vào bản thân đi mài mò thì cô sợ là sẽ không tìm ra được đáp án.

Phương Viên nửa tin nửa ngờ, cô suy nghĩ nửa ngày mới mở miệng nói: "Thích... ...chính là gặp người đó sẽ đỏ mặt, tim đập nhanh, ở bên cạnh người đó thì sẽ vui đến không được, cảm giác thời gian trôi qua rất nhanh."

Hà Nguyệt Tâm nghe mà trong lòng ngũ vị tạp trần, có chút giống với trạng thái của cô.

"Trước đây tôi có xem qua một bộ phim điện ảnh, nam chính cứ theo đuổi nữ chính suốt, sau khi bị nữ chính cự tuyệt rồi thì nam chính mất tích luôn, lúc đó nữ chính đột nhiên bắt đầu cảm thấy không quen, cứ sợ được sợ mất, loại cảm giác này thì sao?"

Sau khi Mục Xuyên biến mất, cô đích thực là có chút sợ được sợ mất. Vấn đề của bây giờ là, cô vẫn không xác định được rằng mình đã thích Mục Xuyên rồi, hay chỉ đơn thuần là bởi vì Mục Xuyên biến mất rồi mà cảm thấy mất mát không nữa.

Phương Viên chém đinh chặt sắt nói: "Cái này đương nhiên là không phải thích rồi. Nhưng đây cũng là chuyện thường tình thôi, một người suốt ngày cứ vây quanh người bà nhưng ngày nào đó lại đột nhiên biến mất thì chắc chắn là sẽ không quen rồi, nhưng cái này thì không được gọi là thích, để ý phân biệt là được."

Sau khi trùng sinh bốn người anh đều cưng chiều tôi 重生后四个哥哥都团宠我Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ