Chương 11

15 2 0
                                    

* thứ hai đếm ngược càng, thiếu nữ cẩu huyết ooc báo động trước!

* rốt cuộc đã tới muốn viết kịch tình, kết quả thực tế viết xong không ta tưởng tượng như vậy nhiều, tóm lại trước chúc mừng Wangnan liễu ta đi tắt đèn (không

* cảm ơn mọi người bình luận cùng tiểu Tâm Tâm, chúc ăn khoái trá!

Kẹo bạc hà

Mười một

*

Đáng tiếc là, thủy tộc quán kế hoạch vẫn gác lại trứ.

Cái này không thể trách bọn họ hai người một người trong đó, từ vào hội học sinh sau, Khun đích cuộc sống đại học liền dũ phát bận rộn. Wangnan bên này cũng không hoàng nhiều để cho, một buổi chiều buông lỏng không thay đổi được chính xác thí sinh khẩn trương sự thật, phản ứng lại thời điểm đã trừ bổ túc rất ít có thể một khối đi ra ngoài.

Đây coi là người sai vặt kia lui tới a!

Nắm bút viết thoăn thoắt đích Wangnan ở trong lòng kêu gào, đối diện dùng điện thoại di động xử lý văn kiện Khun không giải thích được liếc hắn một cái.

Dẫu sao, học sinh, so với sớm yêu tổng phải đi học làm trọng —— nói chuyện vớ vẩn.

Ja Wangnan ôm điện thoại di động ở góc phòng phát ra oán khí, hôm nay là thứ tư, Khun chưa có tới, đại học chuyện vặt vấp ở hắn, trước mặt than trứ T đại năm ngoái chiêu thi bắt chước đề, tất cả đều là dấu gạch chéo đỏ.

Lui tới đối tượng coi như vô hạn động lực chỗ xấu chính là, khi hắn không có ở đây hết thảy đều được hiệu quả ngược.

Yeon ở bị thi bầy tổ lý mắng hắn không tiền đồ, hoàn toàn không để mắt đến mình cũng ở đây chơi điện thoại di động sự thật.

Dắt dắt, trong bầy duy hai lượng vị lấy T rất là mục tiêu chính xác thí sinh giống như là say rượu vậy bão đoàn khóc kể giá trường học này chiêu thi đề thật rất khó.

"Hôm nay bắt đầu làm T Đại tá bên trong bắt chước." Một tuần trước bận bịu đến mười một điểm mới trở về sinh viên không đợi Wangnan nhào tới sẽ dùng một đại chồng giảng nghĩa đập hắn trên mặt đẩy trở về.

Tất cả đều là T đại chi nhánh nội bộ đề, quỷ biết vị này đại học năm thứ nhất sinh viên mới làm sao bắt được, đoán chừng cũng không phải đứng đắn gì thủ đoạn chính là.

Lúc này phòng hoạt động đổi văn kiện trước chi nhánh người tốt nghiệp Xia Xia hắt hơi một cái.

Ba niên cấp đệ nhất học kỳ không sai biệt lắm muốn kết thúc, thi cầm một ổn định A đích vấn đề đã không lớn, ở Wangnan thứ ba lần lấy được A chấm điểm sau không khỏi có chút bành trướng, cơ hồ là kiều lỗ mũi một bộ cầu khích lệ ý hồi báo tin tức này.

Lấy được hồi báo là năm trước cấp đệ nhất phát ra một tiếng không có hảo ý cười nhạt.

Lúc ấy Ja Wangnan cảm thấy muốn tao.

Đối với hắn ngày thứ nhất thử nghiệm làm T đại thí đề thời điểm biến thành sự thật.

Tựa hồ giá một năm nhiều cố gắng phân phút biến thành uổng công, tự mình bành trướng Ja Wangnan đang đối mặt vô số trống không lúc tựa như trở lại năm đó mới vừa nhập học sợ hãi —— chữ đều là chữ kia, tụ tập với nhau làm sao liền xem không hiểu.

[QT][WangKoon] Kẹo bạc hàWhere stories live. Discover now