❀ 7 | Tôi thấy hai người họ ở bên nhau |

2.1K 119 0
                                    

Cái ánh vàng nhàn nhạt khi mờ khi tỏ như bao lấy không gian bằng một màu sắc ấm áp đầy lãng mạn. Âm thanh vốn sôi động, vui tươi của bữa tiệc dần dần được thay thế bằng giai điệu của những bản Ballad nhẹ nhàng, êm ả. Khoảng hành lang lúc này không mấy đông đúc, đa phần là vài cặp đôi yêu nhau tìm cho mình một khoảng riêng tư để tâm sự. Có lẽ, chính vì thế, mà chẳng ai chú ý đến đôi mắt lấp lánh của cô gái nơi góc cuối hành lang. Cô khẽ đưa tay kéo nhẹ mái tóc xoăn dài sang một bên. Lọn tóc mềm mại khẽ chuyển động theo những ngón tay mảnh khảnh, trắng ngần. Chúng kín đáo phủ lên bên tai ửng đỏ như đang cố giấu đi vẻ ngượng ngùng của cô gái. Đôi mắt to tròn được trang điểm tỉ mỉ ngước nhìn người đối diện,lấp lánh sự chờ mong. Chàng trai bối rối mấp máy cánh môi mỏng, đem bóng hình cô thu vào trong mắt. Ánh đèn vàng len lõi trên từng đường nét thanh tú trên gương mặt anh, đôi mắt nhỏ dài không hề che dấu sự dịu dàng nhìn về phía cô.

Chẳng biết họ đã nói với nhau những gì, chỉ biết rằng sau đó, họ đem nhau ôm thật chặt vào lòng mình. Có lẽ, giây phút ấy, tim họ chợt vì nhau mà đập mạnh. Cô đem mặt mình vùi vào lòng anh, cô đã mong chờ giây phút ấy từ rất lâu. Học đứng đó thật lâu, trong mắt họ có lẽ lúc này cũng chỉ có đối phương.

Nơi diễn ra bữa tiệc là một nhà hàng nằm về hướng biển. Từng đợt gió biển đua nhau thổi vào hành lang. Đem cái hơi se lạnh thổi vào lòng người, khiến cho kẻ cô đơn chợt trở nên lạnh lẽo.

Thiên Bình có chút mất mát nhìn về phía lan can lộng gió. Cô vốn dĩ rất thích cảm giác được đón nhận những cơn gió thổi qua sườn mặt, cũng thích cái khí se se lạnh của biển đêm, nhưng giờ phút này, chính con gió ấy lại như xát lên nỗi đau trong tim cô. Thiên Bình khẽ trương môi, nhếch thành một nụ cười rất khẽ. Có lẽ nụ cười ấy so với khóc còn khó coi hơn rất nhiều. Tà váy đen đung đưa bên góc cửa, không làm mảy may dao động đến ai . Điện thoại chợt rung lên, cô đưa màn hình lên trước mặt. Là tin nhắn của Sư Tử.

Cô ấy hỏi, " Mày tìm thấy thằng Kết chưa ? Tỏ tình ngon lành không ? " cùng một icon con mèo rất đáng yêu

Chỉ tiếc rằng, hình như cô không cười được nữa rồi

Quay đầu một lượt, cô thấy họ cầm tay nhau,qua góc mặt nhìn nghiên của anh,cô thấy nụ cười rất đỗi dịu dàng. Nụ cười ấy ấm áp đến nổi đem từng chút bình tĩnh còn sót lại trong lòng cô đốt sạch. Mắt cô có chút nóng, cổ họng cũng dường như khô khốc hơn bình thường.

" Chắc do ban nãy uống đồ uống có cồn mà thôi"_ cô cho là vậy.

Thiên Bình chậm rãi trả lời tin nhắn :" Không cần nữa rồi. Nói với ông Giải và chúng nó, tao về trước "

Thôi vậy,...

------------------------------------

VirXnu.19 vừa cập nhật một trạng thái

" Bạn đẹp trai này giờ là hoa đã có chủ rồi nha mọi người ^^ "

" Bạn đẹp trai này giờ là hoa đã có chủ rồi nha mọi người ^^ "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[TEXTFIC] Cho Em Được Yêu Anh [12CS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ