10. Yêu thương

2.4K 51 1
                                    

10. Yêu thương

Tô An Nhiên ngồi ở phòng khách trên ghế sa lon, khuỷu tay một ly rượu đỏ, nhẹ nhàng nhấp một hớp nhỏ, ngẩng đầu nhìn lên trần nhà, mặt không biểu tình, hai mắt cũng thời gian dần qua chạy không , không biết suy nghĩ cái gì.

Đột nhiên, đại môn bị người mở ra, một bóng người vọt vào, kéo lại Tô An Nhiên cổ áo, lạnh lùng nói, "Người đâu?"

Tô An Nhiên khơi gợi lên một vòng cười nhạt, nhìn xem trong mắt đầy người lửa giận Lục Ngưng, chỉ chỉ trên bàn ba chén rượu đế, không vội không chậm nói nói, " uống trước nó, bàn lại."

"Ta tại sao phải nghe ngươi ?" Lục Ngưng âm thanh lạnh lùng nói.

"Bằng vào ngươi, nhưng tiếp không đi Tiểu Hân." Tô An Nhiên đẩy ra Lục Ngưng tay, sửa sang quần áo, nói.

Lục Ngưng ánh mắt tối ngầm, bưng lên kia mấy chén rượu đế, mấy ngụm liền rót xuống dưới, trắng noãn mặt nháy mắt hiện đầy đỏ ửng.

Nàng vốn là làm nghiên cứu khoa học , cơ hồ liền không có chạm qua rượu, lại càng không cần phải nói là cái này ba chén rượu đế , để nàng nháy mắt liền có choáng váng cảm giác.

"Rất tốt, như vậy liền tiến vào chính đề đi." Tô An Nhiên biểu lộ khôi phục lãnh đạm, nói.

"Ngươi đến cùng muốn làm gì?" Lục Ngưng cau mày, nhìn chòng chọc vào Tô An Nhiên.

"Muốn làm gì, ha ha, ngươi đã sớm biết ta thích Tiểu Hân đi." Tô An Nhiên cười khổ hai tiếng, nói.

"Nàng là người của ta!" Lục Ngưng mặt lộ vẻ hung quang, nhìn xem Tô An Nhiên, nói.

"Ha ha, khống chế của ngươi muốn còn thật là khiến người ta... Cảm thấy buồn nôn a!" Tô An Nhiên cười đến có chút thê lương, "Nhưng hết lần này tới lần khác Tiểu Hân thích chính là ngươi a!"

Tại nàng nói tới Lục Ngưng lúc Đường Tử Hân chỗ biểu lộ ra biểu lộ, đó là một loại để nàng cảm thấy chướng mắt vui vẻ cùng hạnh phúc.

Lục Ngưng nhìn xem nàng bộ dáng này, trầm mặc .

"Ngươi thật yêu nàng sao?" Tô An Nhiên nhìn xem Lục Ngưng, hỏi.

"Yêu, hận không thể đưa nàng hòa làm một thể, một khắc đều không phân ly." Lục Ngưng trong mắt nhiều hơn một phần chân thành tha thiết, nói.

"Ngươi cùng nàng quan hệ thế nào, tại trong lòng ngươi!" Tô An Nhiên tiếp tục hỏi.

"Người yêu, tương hỗ làm bạn cả đời bạn lữ, dốc hết ta toàn bộ đi quan tâm bảo vệ người, ta... Không thể lại không có nàng." Lục Ngưng nhắm mắt lại, tựa vào trên ghế sa lon, tựa hồ tại hối hận lúc trước rời đi Đường Tử Hân, để nàng có kia đoạn thống khổ thời gian.

"Cái điều kiện cuối cùng, công ty của ngươi một nửa tài sản muốn treo ở Tiểu Hân danh nghĩa." Tô An Nhiên chân thành nói.

Lục Ngưng cùng Tiểu Hân chia tay mặc dù là Tiểu Hân đưa ra , nhưng nếu như Lục Ngưng là bởi vì mưu cầu phát triển mà không có kiên trì, kia nàng liền tuyệt sẽ không để nàng mang đi Đường Tử Hân.

[BHTT][HĐ][18+] Ôn Nhu Lồng Giam - Tuyết MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ