Chap 18 : Đột nhập và cưỡng bức

1.5K 84 11
                                    

" Cảm giác thật lạ, cơ thể mình cứ cảm thấy nhột nhột, lâu lâu lại hơi nhói đau như bị con gì bò lên người rồi bị đốt vậy? Với lại sao cả người mình cứ thoáng mát vậy nhỉ? Chăn đâu mất rồi? Mình nhớ là mình có đắp chăn mà sao vẫn lạnh thế? Hay do mình khoả thân đi ngủ, chắc lần sau đi ngủ phải mặc quần áo thôi không lại bị cảm thì toang "

" Sao....sao mình lại cảm thấy có gì đó ươn ướt trên người mình vậy? Hình như là ở....ở ngực....có gì đó rất ấm và ẩm đang trườn trên ngực mình, cái gì vậy trời? H-hình như cái thứ ẩm ướt đó đang trườn lên trên cổ mình....nó lên miệng mình rồi...ưm...miệng của mình như có gì đó đang khuấy động bên trong vậy? H-hình như có gì đó vừa trôi xuống cổ họng mình thì phải Ah...hưm...m-mình khó thở quá "

" Hah....hah...thở được rồi, cứ tưởng là bị thứ đó bóp cổ chết rồi chứ...Áa...nó...nó cắn mình, thứ ẩm ướt đó biết cắn, nó cắn cổ với ngực mình đau quá...hức...tha cho tao đi. Bây giờ thứ đó lại đi xuống phía dưới, nó tính làm gì vậy? Aah...Áa...cái...cái gì vậy? Thứ ẩm ướt đó đang ngậm cái của mình, ưm...ư...ah hah...nhưng....thoải mái quá...nữa...muốn nữa...ah "

- Thật quyến rũ.

" Ai vậy? "

- Mau dậy thôi nào

" Giọng nói này...."

- Không nhanh dậy là tôi sẽ làm em luôn đấy.

" C-cái gì cơ...."

TaeHyung bừng tỉnh khỏi giấc mộng, cậu định ngồi bật dậy xem xét xung quanh nhưng liền khựng lại khi nhìn thấy thứ đang lù lù xuất hiện trước mắt mình. Một thân ảnh cao lớn đang đè trên người cậu, gương mặt ngược sáng khiến TaeHyung chưa thể định hình được đó là ai.

- Cuối cùng em cũng chịu tỉnh.

- Mẹ kiếp, mày....mày là đứa nào?

TaeHyung điên cuồng giãy giụa, quát tháo chửi bới đấm đá liên tục vào thân hình của người lạ đang đè lên cậu, do đang bị chiếm ưu thế nên tay chân của cậu nhanh chóng bị giữ chặt. TaeHyung giãy giụa bất lực nhưng cái miệng vẫn sung sức chửi bới.

- Khốn nạn, biến thái, mau cút ra khỏi người tao.

- Em càng bạo loạn như vậy trông em càng gợi cảm hơn đấy.

- G-giọng nói này....không lẽ là....N-NamJoon? Là NamJoon?

- Em đã nhận ra rồi sao?

NamJoon vươn người bật điện, cả căn phòng trở nên sáng hơn TaeHyung chưa thể thích ứng được với ánh sáng đột ngột khẽ nheo mắt, hình ảnh NamJoon dần hiện lên rõ ràng trong mắt của cậu.

Cả gương mặt TaeHyung tối sầm lại, nhận thấy cơ thể đang trần truồng phơi bày trước mặt NamJoon khiến TaeHyung càng giãy giụa hung hăng hơn.

- Tại sao anh lại biết nhà tôi, mẹ nó đây là đột nhập trái phép...ư...ah...c-cái gì vậy? Cơ thể mình, nóng....nó nóng quá...hah

- Cuối cùng cũng ngấm, nhìn em bây giờ xem cả người đỏ ửng sờ chỗ nào cũng thật nhạy cảm.

NamJoon mân mê sờ soạn chậm rãi trên làn da mềm mại của cậu, sờ chỗ nào cũng mềm đến thích tay. Cả người TaeHyung mềm nhũn bất lực, cậu chỉ có thể nằm thở dốc mặc cho NamJoon đang mơn trớn loạn xạ khắp cơ thể.

Tác dụng do thuốc của NamJoon có vẻ khá mạnh khiến cơ thể lẫn thần trí của TaeHyung như không còn kiểm soát nổi nữa mà dần dần chìm đắm vào dục vọng đang ngày một lớn dần, TaeHyung cố gắng kiểm soát lại bản thân, gắng gượng chút sức đấm vào mặt NamJoon một phát trong lúc gã không để ý khiến hắn choáng váng rồi cố gắng chạy thoát.

- Em thật biết cách làm tôi cảm thấy hứng thú đến nỗi chỉ muốn tàn phá em, tại sao tôi không phải là người phát hiện ra em trước mà lại là tên YoonGi đó chứ? Tôi muốn em phải là của tôi.

- Hah....hah....khốn nạn.

TaeHyung chập chững gắng gượng vịn vào tường, tác dụng của thuốc đang phát huy một cách mãnh liệt TaeHyung ngày càng khó kiểm soát bản thân, đi được nửa chừng cậu liền ngã khuỵu xuống thở dốc, cả người chỗ nào cũng ngứa ngáy khó chịu nhất là nơi hạ bộ đang căng cứng đến phát đau.

- Em phải biết quý trọng thân thể của mình chứ.

- Áaah...ưm...d-dừng lại...mẹ kiếp tên khốn...nạn...hức

NamJoon sờ xuống hạ bộ, bàn tay to lớn có vài vết chai bóp chặt lấy cái của cậu nghịch ngợm.

- Em không thể chịu nổi nữa đâu, rất đau có phải không?

TaeHyung không còn khả năng chống cự vì thuốc đành bất lực để gã bế cậu vào lại giường, cả cơ thể TaeHyung hiện giờ nóng bỏng như phát sốt ướt nhẹp vì mồ hôi. Chỗ nào cũng ngứa, cậu cọ sát với ga giường nhưng vẫn chưa đủ để thoả mãn dục vọng mãnh liệt này.

- Có vẻ em cần người giúp đấy, nếu không em sẽ không sống nổi đâu. Nhìn em dù đang bị dục vọng xâm chiếm nhưng vẫn đanh đá chịu đựng như này thật khiến tôi không chịu nổi mà, thật kích thích.

" Y-YoonGi....cứu tôi..."

_________________________________

Gong
9/7/2020


[ YoonTae ] TaeHyung ngổ ngáo và YoonGi bá đạo.Where stories live. Discover now