Chương 4

306 17 4
                                    

    Các cô lũ lượt rồng rắn , mỗi người kéo phải đến 5-6 cái Vali , khiếp như thể các cô dọn cả cái nhà các cô qua để ở vậy . Và ngần ấy vali để các cô kéo là điều không thể , đành phải nhờ thêm 1 vài người nữa kéo giùm vào , không chắc các cô mệt chết .

   Kí túc xá nhìn rất sịn sò , phòng không đến nỗi rộng quá nhưng khá đầy đủ tiện nghi , phòng thoáng mát sạch sẽ nên các cô cũng thấy đỡ hoang mang . Đấy là khung cảnh khi bước vào trong phòng của mỗi người . Nhưng khi nhìn 1 lượt và dừng lại ở chiếc giường thì có lẽ bọn họ hơi ... à có lẽ không phải hơi , mà là sốc đến nỗi hoá đá . Nhìn chiếc giường xem ? Chiếc giường chỉ có độc nhất 1 chiếc , cái gì vậy , đành là không gian hẹp nhưng cũng phải cố gắng cho thành 2 chiếc chứ , bé bé thôi cũng được . Đằng này giường vừa bé mà lại còn 2 người ngủ , các cô thầm nghĩ có khi bị lão già hiệu trưởng chơi lại rồi , nghĩ đến lại tức mà .

————————————Sư Tử———————————
Sư Tử vào phòng , thấy cái giường nhìn thầm chửi rủa « Mẹ kiếp ! Thằng cha hiệu trưởng này tính chơi mình hay gì ! » . Cô đang vật lộn với đống suy nghĩ hỗn lộn nhưng đa phần thì tức không chịu được . Đang nghĩ vẩn vơ , từ cửa bước vào , 1 tên nhảy tung tăng bước vào như 1 con ngựa tăng động , người thương tích nhẹ , nhìn sơ qua cũng biết là vừa đi đánh nhau về , tên kia lướt nhìn Sư Tử 1 lượt xong dơ tay ra chào , miệng cười tươi , nói :

- Hello bạn cùng phòng !

- Tên gì ? - Sư Tử đang cố gắng trấn tĩnh mình rằng mình phải ở cùng 1 thằng con trai không bình thường , cô hỏi thẳng luôn , nói chuyện với đứa điên thì không nên dài dòng , nhất là 1 đứa cô chưa hiểu rõ cho lắm , với cả tính cô cứ thẳng như ruột ngựa ý, nên muốn sao cứ thẳng vào vấn đề .

- Nhân Mã , and you ? - Nhân Mã mặc kệ , vẫn cười đồng thời cũng hỏi lại luôn , úi dời , trước anh ở 1 mình cũng chán lắm , giờ có thêm người , anh vui còn không hết , biết đâu lại trở thành tri kỉ không chừng .

- Sư Tử ! - 2 chữ nhẹ nhàng thốt ra từ miệng Sư Tử . Cô trả lời xong rồi không gian lại trở về trạng thái im lặng vốn có của nó .

   Nhân Mã thấy người trước mặt nói ít kinh , anh suy nghĩ phải thay đổi người ta thôi , dù sao chàng trai trước mặt anh cũng bình tĩnh đấy chứ . Bao nhiêu người gặp anh lần đầu đều tưởng anh điên nên có phần né tránh . Riêng chàng trai trước mặt thì khác rồi nên anh thấy cũng có chút vui .

———————————Song Ngư——————————
Vừa vào phòng , Song Ngư như người mất hồn khi chiếc giường khiến cô lo lắng . Càng mất hồn hơn khi đang có 1 người nằm trên nó , đù má , nhìn mà tức không cơ chứ . Cô chỉ biết vội vàng đến bên chiếc giường , tính đánh thức chàng trai trên giường dậy thì thấy anh ta đang thức chứ không ngủ . Chàng trai trên giường thấy thế thì ngồi dậy , ánh mắt hướng về Song Ngư như thể có ý nghi ngờ . Song Ngư nuốt nhẹ ngụm nước bọt , cô thầm nghĩ chẳng lẽ cô bị lộ rồi sao ? Sao mà nhanh thế được . Cô chỉ đánh đánh ánh mắt nhìn lại , nói , ánh mắt đa phần dò hỏi :

- Chào bạn cùng phòng nhé !

Anh chả nói gì , tính phớt lờ Song Ngư đi thì Song Ngư lại gọi lại , hỏi lại 1 câu :

{ 12 chòm sao } Học viện đầu gấu Where stories live. Discover now