1

9.6K 135 86
                                    


Chương 1:

Tất Thành mùa hạ, ngày mưa gió khí tổng là oanh tạc cái không để yên.

Lê Khanh đến phòng yến hội thời điểm, sau lưng mưa đã hạ rất lớn, mưa bụi chồng chất chiếu ở phía sau, đem mặt mày của hắn đều sấn phai nhạt mấy phần.

Hắn đi tới đài bậc, tại thính ở ngoài trong coi nhân viên tạp vụ lập tức đi tới, "Tiên sinh, xin hỏi có thiệp mời ?"

Lê Khanh đem thiệp mời lấy ra, hướng hắn cười cười. Thị ứng bị nụ cười của hắn lung lay thần, bỗng cảm thấy được hai má một nóng, che giấu giống như mà cúi đầu, "Mời đến."

"Cảm tạ." Lê Khanh ôn thanh nói tạ ơn, cất bước tiến vào phòng chính.

Vừa mới tiến vào, liền nghe đến thanh âm quen thuộc từ bên trái vang lên, "Lê Khanh, ở đây —— "

Lê Khanh bị bạn tốt Tạ Kim kéo đến bàn rượu một bên, người sau vội vội vã vã mà đặt câu hỏi, "... Ta nói, ba mẹ ngươi làm sao yên tâm một mình ngươi tới tham gia tiệc rượu?"

"Có cái gì không yên lòng ?" Lê Khanh đuôi mắt chảy ra một nụ cười, tiếng nói mê người liền dễ nghe.

Tạ Kim đem bạn tốt quan sát một vòng, nhíu mày sách thanh, "Ngươi nói xem?"

Thanh niên rõ ràng chỉ mặc một bộ đơn giản tây trang màu đen, mà thắng ở ngũ quan tuấn mỹ tinh xảo, cả người hào hoa phú quý khí chất càng là thỏa thỏa đỉnh cấp.

Như bạn tốt như vậy Omega, ở chỗ nào không dễ dàng trêu chọc nhãn cầu? E sợ thường ngày đi trên đường, đều sợ bị giựt tiền liền cướp sắc!

Hai người đang nói chuyện, một thanh âm liền bỗng nhiên chen vào, "U! Này vị chính là nghe đồn bên trong Lê nhị thiếu gia đi? Ngưỡng mộ đại danh đã lâu a!"

Nghe tựa khen tặng bắt chuyện, thực tế mang theo sáng loáng ngả ngớn cảm giác.

Mọi người bị này đạo cao giọng hấp dẫn, dồn dập liếc mắt —— người đến nhìn là hai mươi bảy hai mươi tám tuổi tuổi tác, mặc một bộ lộ liễu màu đỏ thắm âu phục, mặt trên biệt một viên khổng lồ kim cương cài ngực, tại ánh đèn chiếu xuống tuôn ra mấy phần nhà giàu mới nổi mùi vị, không hề thẩm mỹ phẩm vị.

Lê Khanh mặt mày hơi lắc lư, xác nhận trong ký ức không có nhân vật số một như vậy sau, im lặng không lên tiếng hướng Tạ Kim nhảy vào đi tầm mắt.

Tạ Kim hiểu rõ, để sát vào thấp giọng giới thiệu, "Tang Thịnh, chính là cái danh xứng với thực công tử nhà giàu, cả ngày vô học, đùa bỡn đủ loại Beta cùng Omega thủ đoạn ngược lại là nhất tuyệt, tại lân tỉnh trong vòng thanh danh thối cực kì."

"Hắn phụ thân là cây dâu sao mai?"

Lê Khanh nghe vậy, nhìn như ôn nhu vô hại mâu sắc bên trong xẹt qua một tia khó có thể dự đoán vi diệu.

Tạ Kim thấy Tang Thịnh áp sát, biên độ nhỏ gật gật đầu.

"Lê nhị thiếu gia là không nghe thấy lời ta nói sao? Làm sao liền cái đáp lại đều không có?" Tang Thịnh ngữ khí bên trong nhiễm phải một tia không khách khí.

Sau Khi Ác Độc Nam Phối Xuyên Sai Nội Dung Vở Kịch - Chấp TứWhere stories live. Discover now