Chương 133

8.6K 797 55
                                    

Editor: Shmily

Vote cho mình đi các bạn, vote cho mình để mình có động lực hoàn cái nào ~

--------------------------- 

Thời điểm này, trời đã nóng lên rất nhiều. Trong nhà Tiễn lão gia tử từ sau khi Tiễn Ý Ý tới ở thường xuyên liền chứa rất nhiều kem trong tủ lạnh. A di cũng học cách làm đồ ngọt, chủ yếu là để chiêu đãi những người bên ngoài.

Trong phòng mở điều hòa 25 độ, bên ngoài trời vô cùng nóng, bên trong lại không có một chút cảm giác nóng bức nào. Lão gia tử ngồi ở giữa ghế sofa ba người, Tiễn Thiếu Trầm ngồi ở ghế đơn bên cạnh. Mẹ Lương cùng bác trai, bác gái Lương gia, ngồi ở đối diện.

Đến phiên Tiễn Ý Ý cùng Lương Quyết Thành thì sofa đã không còn vị trí của hai người bọn họ. A di liền đi lấy thêm hai cái ghế nhỏ bằng tơ nhung, cho bọn họ ngồi cách những trưởng bối hơi xa một chút.

Tiễn Ý Ý ôm đĩa trái cây khô trong ngực, Lương Quyết Thành ngồi bên cạnh bóc hạt dưa cho cô. Tiễn Ý Ý bỏ một miếng trái cây khô vào trong miệng, thấy rất ngon liền ăn không ngừng, ngẫu nhiên mới ngẩng đầu nhìn một cái.

Lương gia, Lương Hoài Âm là người quen cũ, bác cả thì chưa từng gặp mặt người Tiễn gia bao giờ, hiện nay bác ấy là người chủ sự của Lương gia cho nên có thể nói tiệc đính hôn này, chủ yếu vẫn là dựa vào ông ấy đi làm.

Đây là chuyện đại sự cả đời của hai đứa nhỏ, làm chủ đều là gia trưởng của hai nhà. Tiễn lão gia tử là đại trưởng bối, bác cả Lương gia cơ bản đều nghe theo ông ấy.

Hai bác gái Lương gia cũng có hơi xấu hổ, không nghĩ đến Tiễn gia lại không có lấy một người phụ nữ làm chủ, bọn họ chỉ có thể ngồi ở một bên nghe mấy người đàn ông nói chuyện.

Đồng thời bọn họ cũng phát hiện, tiểu cô nương được sủng ái nhất Tiễn gia này, cha mẹ nuôi của cô một chút cũng không để ý tới chuyện đính hôn của cô, từ đầu tới cuối chưa hề lộ diện.

Về phần quan hệ của Tiễn Ý Ý và cha mẹ Tiễn, bác cả Lương gia cũng hiểu qua đôi chút. Cho nên ông đã nhắc qua với người trong nhà, bảo rằng nếu người nhà họ Tiễn nhắc tới cha mẹ Tiễn thì cứ thuận theo bọn họ, còn nếu không nhắc tới thì bọn họ cũng không nên chủ động gợi chuyện.

Dù sao đây cũng là việc nhà người ta, ai cũng không biết bên trong Tiễn gia rốt cuộc là như thế nào.

Bác cả Lương gia làm chủ đã quen, lúc làm việc cũng có phương thức của chính mình, cùng lão gia tử trao đổi cũng vô cùng thuận lợi.

Chỉ là khi nhắc tới về chủ sự đính hôn thì bác cả Lương gia cùng lão gia tử lại không quá thống nhất ý kiến.

Tiểu cô nương bây giờ muốn đính hôn, đợi sau vài năm nữa liền sẽ kết hôn, về sau sẽ có gia đình riêng của mình. Nhưng trước đó cô vẫn là người của Tiễn gia, như vậy thì trên căn bản, đây là chuyện đại sự cuối cùng Tiễn gia có thể xử lý vì cô.

Bác cả Lương gia nghĩ, rốt cuộc thì mình cũng là nhà trai, nếu toàn bộ mọi chuyện đều để Tiễn gia xử lý, vậy thì chẳng khác nào để Lương Quyết Thành ở rể nhà họ cả, Lương gia như vậy cũng rất lúng túng.

[Edit - Hoàn] Nuôi dưỡng nhân vật phản diệnWhere stories live. Discover now