4

5K 405 16
                                    

- Hôn tớ...

Cái gì mềm mềm ở môi nè, vốn dĩ Hidetoshi định bảo hôn má, ai dè người kia ngại ngùng thơm luôn môi, từ "má" ở miệng đành nuốt vào bụng.

Hidetoshi vui vẻ giảng bài, nhưng mà ở đây Nobita lại chẳng lọt được chữ nào, vì ngại quá chứ sao.

Đến lúc nói xong cũng chẳng thấy Nobita có dấu hiệu gì thì Hidetoshi đã nhắm lấy môi nhỏ hôn xuống.

Nobita đối với sự tấn công bất ngờ này cũng không có ý định phản kháng, người tui thích hôn tui, có ngu mới không cho.

- Nobita, làm người yêu anh đi!

Nobita vừa mới qua cơn sốc này lại chấn động thêm, người tui thích đang tỏ tình tui.

Nobita nhanh chóng gật đầu, thành công làm Hidetoshi sung sướng phát điên, mấy người không biết đâu, anh thích Nobita được năm năm rồi, ông trời không phụ lòng anh, bây giờ lại có trong tay người mình thích, còn gì hạnh phúc hơn.

Nobita kể từ khi làm người yêu của anh, thứ gì cũng có, sung sướng đến phát chán.

Mà nói cho nghe, cái tên Dekisugi Hidetoshi ghen tuông kinh khủng, làm người yêu rồi mới lòi mặt thật ra, ngồi gần Shizuka một xíu thôi mà kéo cậu ra cả tám mét bảo muốn nói gì nói đi, nói rồi ai nghe? Lỡ tay nhéo má Suneo cũng bị bắt về hôn muốn sưng môi, rồi nó sưng như bị ong chích vầy phải lấy khẩu trang bao quá? Lỡ tay kéo Shizuka khỏi bị xe quẹt lại lỡ ngã vào lòng, kết quả bị bắt về đánh dấu, đâu đâu cũng toàn dấu hôn, rồi hông lẽ trời nóng lấy khăn choàng, áo khoác lên hả? Rồi lỡ để Shizuka hôn má cái xong về bị làm đến không đi nổi, rồi không lẽ lết đi học?

Mà hông sao? Của người ta thì người ta muốn làm gì tuỳ ý, cơ mà Nobita được Hidetoshi cưng chiều số hai, không ai dám nhận số một.

dekisugi hidetoshi x nobi nobita, một tình iu to bựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ