Phần 2: " Lần đầu tiếp xúc...?"

1.4K 55 7
                                    

Bunga chạy lại ôm chầm lấy cô gái đang đứng đó, đôi mắt đẫm lệ. Jess không hiểu chuyện gì xảy ra, đưa mắt khó hiểu nhìn người phụ nữ đang ôm mình rồi nhìn cô giúp việc trong bếp, cô ta cũng lắc đầu nhún vai không hiểu.

- Chắc chị nhầm người rồi. Tôi không phải Tarn, tên tôi là Jess.

Bunga nghe vậy liền lập tức buông ra, chẳng màng lau đi nước mắt còn trên gương mặt. Cũng lúc đó, Alice và Pana từ trên phòng tranh xuống. Pana cũng thất kinh nhìn Jess, khuôn mặt như vừa thấy thứ gì đó vo cùng đáng sợ.

- À, Jess, cậu vào rồi sao?_ Alice đi tới khoác lấy tay Jess._ Giới thiệu với mọi người, đây là Jess, giám đốc thiết kế của công ty chúng tôi. Dự án lần này ở Huahin cô ấy sẽ đại diện cho công ty chúng tôi giám sát và thực hiện. Jess, đây là ông Pana, chủ tịch của công ty bất động sản PB, còn đây là phu nhân của ông ấy, cô Bunga, mọi người làm quen với nhau đi.

- Thì ra là ông Pana, tôi đã nghe tiếng rất lâu rồi, hôm nay mới có dịp gặp. Dự án lần này mong ông giúp đỡ tôi, hợp tác vui vẻ nhé._ Jess chìa tay, thân thiện chào hỏi.

- À...ờ... Mong...mong là vậy...

Pana ấp úng, ông không thể tin được những gì đang diễn ra trước mắt mình. Đưa mắt sang Bunga, ông thấy mắt chị vẫn còn đỏ, nước mắt cũng chưa kịp khô, rõ ràng là mới khóc xong. Thái độ của hai người khiến cho Jess phải suy nghĩ, rốt cuộc là cô làm sai gì hay sao? Một người mới lần đầu gặp mặt đã ôm lấy cô mà khóc, người kia thì ấp úng như làm gì có tội vậy.

Trong suốt bữa ăn, chỉ có Pana và Alice bàn về công việc, lâu lâu Jess mới lên tiếng, vì cô đang khó hiểu tại sao ánh mắt của người phụ nữ kia cứ nhìn mình từ nãy tới giờ.

- Đồ ăn chị nấu rất ngon! Tôi đã rất lâu rồi không dùng lại đồ ăn của Thái, quả là rất tuyệt vời._ Jess lên tiếng phá vỡ bầu không khí khó xử xung quanh mình.

- Jess nói đúng đó, không ngờ chị Bunga nấu ăn ngon như vậy. Vừa đẹp vừa giỏi như vậy, ngài Pana quả thực có phúc quá rồi.

- Vợ tôi có sở thích là nấu ăn mà, cô ấy thường là người nấu những bữa tiệc khi có khách tới dùng bữa, hi vọng mọi người thích.

- Tất nhiên rồi, rất vừa miệng!

- Mọi người thích là được. Tôi có chuyện muốn hỏi, nghe nói cô Alice đây ra nước ngoài lập nghiệp từ nhỏ đúng không?_ Thấy Alice không trả lời, Bunga vội xua tay._ Nếu không trả lời được thì cô không cần trả lời đâu, là tôi vô ý quá rồi.

- Không có gì đâu. Đúng, tôi ra nước ngoài từ khi mười bảy tuổi, công ty phát triển tới nay cũng đã hơn mười năm rồi.

- Vậy cô Tarn... À không... Cô Jess đây cũng vậy ư?_ Bunga buột miệng nhưng nhanh chóng sửa lại lời nói của mình.
- Vâng, cô ấy là bạn từ nhỏ của tôi và tương lai cũng sẽ là bạn đời của tôi._ Alice nắm lấy tay Jess rồi nhìn cô mỉm cười._ Chắc hai người ngạc nhiên lắm nhỉ, cũng đúng thôi, vì chuyện như vậy không phải ai lần đầu nghe cũng chấp nhận được.

"Yêu Vượt Giới Hạn"_ Ngoại truyệnWo Geschichten leben. Entdecke jetzt