hercules mauleo

2.5K 14 0
                                    

Phiên bản truyện chữ của truyện tranh hercules của Mauleo
Nguyên mẫu của hercules tui chỉ nhớ là cao tầm 2m44, cơ bắp và cơ bắp, khuôn mặt có râu nhưng ai thích thì tự yy mặt khác cũng được. Ừm thì nội dung sẽ không theo truyện tranh đâu mà là tưởng tượng ra đấy, có một số chi tiết sẽ giống trong truyện tranh như bối cảnh, nhân vật... Ai thích thì có thể lên tìm đọc he. Hercules cực kì mẫn cảm nhe, bắn tinh cũng rất nhiều, cu cũng to lắm á. Con người trong đây ai cũng dâm hết nha.



Hercules vì giết chết Ares mà bị nhốt lại, thế nhưng vì một biến cố xảy ra mà anh được giải thoát khỏi xiềng xích.
Sau khi được giải thoát, anh cử động cơ thể không hoạt động lâu ngày của mình một chút rồi di chuyển đến đỉnh olympus. Chưa đi được bao lâu anh đã gặp một đám quái vật nhỏ. Chúng giống một đứa bé 4 tuổi nhưng cơ thể lại màu đen, tai nhọn và có một hàm răng sắc bén. Chúng lao lên tấn công anh, anh cũng tấn công lại chúng. Số lượng chúng quá đông nên anh không thể nào ngăn chặn toàn bộ được. Lũ quái vật nhỏ bò lên người anh lập tức há mồm cắn nhưng cơ thể anh rất cứng nên chúng không thể làm gì được. Trong lúc bị tấn công thì tấm vải che thân duy nhất của anh đã bị xé rách, con cu của anh cương lên do cú cắn của bọn quái vật. Đối với anh thì cú cắn của bọn chúng không khác gì gãi ngứa nhưng đối với con cu nhạy cảm thì lại vừa tê vừa ngứa. Bỗng một con quái vật cắn mạnh vào con cu đang cương của anh làm anh phải kêu lên một tiếng. Thấy thế lũ quái bèn nhận ra đó là điểm yếu của anh bèn ra sức tấn công vào đó. Con cu của Hercules bị cắn xé liên tục nhưng điều đó lại làm anh sung sướng. Chịu không nổi kích thích do bọn quái mang lại, anh hét lên một tiếng rồu bắn tinh ồ ạt. Lũ quái thấy thế bèn không tấn công anh nữa, sau khi ngửi và liếm tinh dịch anh vừa bắn ra, chúng cực kì phấn khích vì tinh dịch của anh làm chúng cảm thấy mình mạnh hơn. Thế là chúng lại lao lên tấn công anh tiếp. Lợi dụng sơ hở lúc anh chống sự, một con quái bám lấy cu anh, đưa lưỡi liếm đầu khấc anh liên tục. Cơ thể mẫn cảm của anh lập tức khuỵu xuống vì sung sướng. Con quái liếm được một lúc thì nước nhờn từ đầu cu anh bắt đầu chảy ra, thấy thế nó sung sướng rồi há mồm ngậm hẳn lấy đầu khấc anh mà mút làm anh rên rỉ, hai tay chống ra sau thừa nhận khoái cảm do con quái mang lại. Bọn quái này có khả năng hút sinh lực nên khi con quái kia vừa ngậm đầu khấc anh vừa hấp thụ sinh lực, anh không thể phản kháng lại. Lũ quái còn lại thấy thế thì cũng lao vào mà liếm láp khắp con cu đẹp đẽ của anh. Bú mút được một lúc thì anh không chịu nổi mà bắn tinh. Từng đợt tinh dịch bắn ra vừa nhiều vừa mạnh làm văng cả con quái đang ngậm đầu khấc anh ra.
Trong khi đám quái bận sử lý đống tinh dịch, anh thở hổn hển lấy lại chút sức lực rồi nhanh tay tiêu diệt vài con. Cứ mỗi lần bắn thì anh xử lí được tầm 4 con. Cứ thế anh phải bắn tận 5 lần thì mới diệt hết được lũ quái này.
Sau khi tiêu diệt xong đám quái vật, anh tiếp tục lên đường trong tình trang khỏa thân.
Đến một con suối nhỏ, anh lội xuống nước để rửa những vết tinh dịch đã khô trên cu anh đồng thời tẩy đi những vết bẩn khi di chuyển trong rừng. Vì nước nông nên anh phải ngồi hẳn xuống để tẩy rửa cho tiện. Trong lúc anh đang tẩy rửa, một đám nhóc 5 đứa tầm 10-12 tuổi không biết từ đâu đi tới. Khi thấy anh trần truồng ở đấy, chúng rất vui vẻ reo hò mà cởi đồ sau đó tiến về phía anh. Lại gần anh, chúng bắt đầu đưa tay sờ mó cơ thể hoàn hảo của anh, anh cũng để yên kệ bọn chúng sờ. Để tiện lũ nhóc sờ mó, anh chống hẳn hai tay ra đằng sau. Con cu anh đã cương cứng từ khi bọn nhóc xuất hiện rồi. Đám nhóc thấy con cu cương cứng của anh thì phát ra những tiếng kinh hô nho nhỏ. Rồi cơ thể anh được lũ nhóc chăm sóc tận tình. Chúng sục nhẹ con cu của anh, hai đứa dùng cả hai tay để sục cu anh lên xuống, hai đứa thì một tay xoa nắn dái anh một tay sờ cơ bụng của anh, đứa còn lại thì dùng hai tay xoay quanh đầu khấc. Anh liên tục rên lên bởi những gì đám nhóc mang lại. Sự kích thích làm anh nhanh chóng bắn tinh. Tinh dịch anh bắn ra rất nhiều, lũ nhóc đưa tay cầm lấy đống tinh dịch đang loang trong dòng nước mà nghịch ngợm. Sau đó chúng để anh qùy trên lòng suối. Con cu anh vẫn cương dù mới bắn tinh. Đám nhóc đưa lưỡi liếm láp con cu của anh làm anh ngửa đầu rên khẽ. Cả con cu anh đều được lũ nhóc liếm không chừa chỗ nào. Rồi cả 5 cái miệng chỉ tập trung lại đầu khấc anh mà liếm láp. Rất anh thì anh lại bắn tinh, tinh dịch anh một phần bắn vào miệng tụi nhóc còn lại thì bắn hết lên mặt và tóc chúng. Rồi anh tự cầm lấy cu mình mà ép nốt đống tinh còn sót ra. Sau đó thì đám nhóc rửa sạch hết tinh dịch dính trên người rồi đưa anh về làng của chúng.

h nặngWhere stories live. Discover now