En: Mình đặc biệt thích bộ này ớ :) các bạn nếu quên cốt truyện thì năn nỉ các bạn lội lên đọc lại trước khi cmt nha. Cảm thấy dạo này nhiều cmt của các bạn kêu không hiểu truyện mình bị buồn nhẹ :)

Chúc mọi người năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý ạ!

---------------------------------------------------------------

Thẩm đại nhân lại để cho hái hoa tặc gánh chạy 》⑦

all Cửu cổ đại au Luyến cùng Thẩm Thanh Thu

Liên quan đến Băng Cửu Liễu Cửu Bảy Cửu Mộc Cửu

Giang hồ bàn xử án đề tài

Cấp trên chi tử, đồng liêu giáo úy, không bao lâu nghĩa huynh, y sư hảo hữu, tập kích công lược kinh thành danh bộ tiểu Thẩm đại nhân

Một câu khái quát tấu chương : Trước sài lang, sau hổ báo, Liễu Thanh Ca, nhưng dựa vào

Ngày nhất chuyển đến trưa liền nóng đến không còn hình dáng, nướng đến người toàn thân mệt mỏi, mê man. Thẩm Thanh Thu buồn bã ỉu xìu đi tại trên đường cái, bị trên trời hỏa cầu kia làm cho bực bội không chịu nổi, trước đó vài ngày xách eo nhỏ đi lòng vòng vừa đi vừa về tuần nhai tiểu Thẩm đại nhân đã sớm đuổi theo vài tia còn sót lại gió mát một đi không trở lại.

Thẩm Thanh Thu thỉnh thoảng hướng bên cạnh thân Mộc Thanh Phương ném đi ánh mắt nghi hoặc, tuy nói Thẩm Thanh Thu đã là phơi loan liễu yêu, Mộc Thanh Phương lại vẫn là như vậy một bộ siêu nhiên ngoại vật thần tiên hình dáng, trên thân rõ ràng cõng cái cái hòm thuốc tử, trên mặt cũng không gặp một điểm mồ hôi, liền liên phát mang cũng tựa hồ không gió mà bay, tự tại rất.

"Thẩm huynh, lòng yên tĩnh tự nhiên lạnh."

Mộc Thanh Phương từ vừa ra y quán đại môn liền phát hiện Thẩm Thanh Thu chỉ toàn nhìn chằm chằm hắn nhìn. Ánh mắt kia cùng cái con muỗi nhỏ đồng dạng, nhường lối mình phát hiện liền hầm hừ liếc xa, chỉ chốc lát sau lại phiêu trở về, trên người mình trái ngó ngó phải nhìn một cái, thấy mộc thanh trong phương tâm ngứa.

Mộc Thanh Phương từ trước đến nay nhất hiểu được Thẩm Thanh Thu, cái này mặt người bên trên tỉnh táo trầm ổn, nếu là nhỏ tính tình vừa lên đến, cái gì tâm trí khí độ thuộc về bao chồng tụ cùng một chỗ cũng bất quá bảy tám tuổi tiêu chuẩn. Quả nhiên, Mộc Thanh Phương một câu nói kia còn không có kể xong, liền gặp Thẩm Thanh Thu hừ một tiếng, xoay mặt đi cũng không tiếp tục nhìn hắn.

Mộc Thanh Phương chỉ là cười cười, cũng không chú ý. Nhưng cùng đi không chỉ hai người bọn họ, còn có cái từ tướng phủ đến tiểu soa người, đứa nhỏ này bị hai người bọn họ đánh bí hiểm làm cái như hòa thượng sờ mãi không thấy tóc, đành phải không nói tiếng nào đi theo.

Cái này tiểu soa tên người gọi Lưu xuân, là người gác cổng Lưu đại thúc con trai độc nhất, năm nay bất quá mười sáu tuổi, cơ linh hiểu chuyện, rất có nhãn lực độc đáo mà. Thẩm Thanh Thu năm đó vào phủ sớm, trong phủ có thể cùng hắn có khả năng đến hài tử chỉ như vậy một cái, đứa nhỏ này cùng hắn cha đồng dạng, đem Thẩm Thanh Thu đương gia bên trong người, khi còn bé đi theo Thẩm Thanh Thu bên trên ẩn nấp xuống nhảy, lớn lên làm quan nhân, liền theo Thẩm Thanh Thu chạy trước chạy sau, bận bịu cái này bận bịu kia.

TBC 【 ALL Cửu 】Thẩm đại nhân lại để cho hái hoa tặc gánh chạyWhere stories live. Discover now