81-90

1.4K 79 4
                                    

Chương 81 tuyết tùng hương

Tục ngữ nói, trước lạ sau quen, Tống Tinh Tử lần đầu tiên trộm tiến Mạnh Tu thư phòng khi, khẩn trương vô cùng, luống cuống tay chân, còn kém điểm dẫm đến cơ quan, kích phát kết giới. Lần thứ N trộm tiến Mạnh Tu bảo bối phòng thí nghiệm liền giống như xuất nhập chỗ không người, thuần thục lại lớn mật.

Từ trong động chui ra tới, Tống Tinh Tử vỗ vỗ trên người bùn, đem móng vuốt dùng mộc trần thuật rửa sạch sạch sẽ, liền cộp cộp cộp hướng dán tường kệ sách thượng chạy tới.

Gỗ hồ đào sắc kệ sách thượng tràn đầy đều là thư tịch, Tống Tinh Tử ngựa quen đường cũ mà ngồi xổm góc phải bên dưới cái thứ ba ô vuông, này một tầng là Mạnh Tu chuyên môn dùng để phóng sách giải trí.

Quả nhiên, mới tinh mới tinh thư chỉnh chỉnh tề tề mà điệp ở bên nhau, trên cùng một quyển ấn thư danh, thư danh qua loa, thoạt nhìn không giống văn học thành xuất bản chính bản thư, Tống Tinh Tử bĩu môi, trách không được Mộng Mạch ca ca sẽ bị Cửu tỷ tỷ mắng, thì ra là thế.

Này một chồng đều không có đọc quá dấu vết, bên cạnh một quyển đơn độc thoại bản bìa mặt biên giác cuốn lên, nhưng thật ra giống bị đọc vài lần bộ dáng, bảo hiểm khởi kiến, Tống Tinh Tử quyết định trước xem này một quyển.

“Tổng tài bá ái, giá trên trời ảnh hậu sủng lên trời? Thoạt nhìn cũng không tệ lắm, nguyên lai Mộng Mạch ca ca cùng Cửu tỷ tỷ ngầm thích cái này giọng! Thật là nhìn không ra tới!”

Tống Tinh Tử bò đến bàn gỗ thượng, quen cửa quen nẻo địa điểm thượng Mạnh Tu dầu trơn đèn, đây là dùng trong biển sẽ sáng lên cá du làm được, độ sáng nhu hòa lại thoải mái, Tống Tinh Tử thích chứ.

Lật xem bìa mặt, lão thư trùng Tống Tinh Tử xem đến tặc mau, một bên xem một bên cảm khái: “Không phải đâu?! Thật không hổ là bản lậu văn học, chương 1 liền ngủ ngủ sao? Này cũng…… Quá kích thích! Ta thích.”

“Ân? Này phát triển không đúng a? Nam chủ như thế nào cái dạng này?”

“Thảo! Tức giận a! Nữ chủ ngươi có thể hay không mới vừa một chút! Ngươi là túi trút giận thành tinh sao? Tiểu bách hợp đều so ngươi cường!”

“Ai? Kỷ Như Nguyệt? Tên này hảo quen tai, ta giống như ở đâu xem qua? Nga, đúng rồi, là cái kia đặc biệt đẹp nữ minh tinh! Đây là nàng đồng nghiệp văn sao? Chẳng lẽ nàng mới là vai chính? Lên sân khấu mà hảo vãn a.”

Đại nhập kinh hồng thoáng nhìn nữ nhân, Tống Tinh Tử tới hứng thú, một bên mắng một bên xem, rất muốn biết Kỷ Như Nguyệt cuối cùng kết cục là cái gì.

“A a a! Kỷ Như Nguyệt hảo soái a!! Nàng như vậy soái vì cái gì muốn ái nhân tra a?!!!”

“Ô ô ô! Mã đức, nhân tra! Ly nhà ta Kỷ Kỷ xa một chút!”

“Ngọa tào! Cái gì ngốc bức tác giả? Kỷ Kỷ như vậy ưu tú sao có thể bởi vì một kẻ cặn bã liền phá sản đâu?”

[BHTT] [QT] Hôn Chán Đời Nữ Xứng Sau - Thái Chúc Nhị ThậpWhere stories live. Discover now