chương 45

664 61 8
                                    

Nhắc nhở nhỏ một chút, à không thực ra là rất lớn : Vậy là Tsuna không chết, mà thực ra chết rồi, mà cũng chưa chết...

Giải thích dễ hiểu nhất là : Tsuna đã chết nhưng mà người chết lại không phải là Tsuna mà nó chỉ là chấp niệm, hối hận, hận thù từ trong con người của Tsuna – đó là con người ích kỉ.— Bóng tối.

Còn Tsuna không chết là Tsuna hoàn chỉnh của tất cả, Tsuna chứa đựng hết thảy hận thù, tình yêu, hối hận cùng chấp niệm. Tsuna khi đó còn đang hôn mê, sống trong trạng thái thực vật.

Tsuna chưa chết là Tsuna của tình yêu – là phần tình cảm của Tsuna đối với bọn họ. — Ánh sáng.

Tsunayoshi không chết, Tsuna của hận thù đã chết, Tsuna của tình yêu vẫn còn sống để bao trọn lấy phần tình yêu của tất cả.

Giống như phân tách linh hồn vậy, 1 ác, 1 thiện đó. Phần ác chết thì phần thiện sống mặc dù sau đó sẽ gây ra vài ảnh hưởng không nhỏ.

Phần giải thích kết thúc, cảm ơn mấy Reader đã đọc. Mặc dù au thấy nó còn khó hiểu hơn nữa (@_@;)(*﹏*;)🤔😕😵😵

*****

Varia – đội ám sát của Vongola – boss là Xanxus đang có nhiệm vụ ở Roma – Ý.

Ngày 18 / 8 / XXXX – Sau ngày giỗ của Tsunayoshi 3 ngày.

Hôm nay, Đệ cửu – Nono– Timoteo giao cho Varia một nhiệm vụ hết sức khó nhằn đó là tiêu diệt một tổ chức buôn bán lậu trái phép. Bọn họ là lấy danh nghĩa Vongola để buôn bán, điều đó làm Nono vô cùng tức giận yêu cầu Varia tiêu diệt nếu nói đúng hơn là trừ khử tất cả.

" Ushishishi...Nono giao chúng ta nhiệm vụ dễ thật " Hoàng tử thiên tài – Belphegor danh Prince The Ripper vừa di chuyển vừa nói. Đối với nhiệm vụ này, Bel cảm thấy bản thân cực kì hưng phấn. Đi diệt trừ một nhánh của một nhà mafia còn gì thích thú hơn? Đắm chìm trong máu, sắc đỏ tuyệt đẹp!!

" Câm miệng và đi !!!" anh chàng đội trưởng của Varia – Superbia Squalo danh cá mập tức giận hét lên, bản thân thật giống kẻ giữ trẻ trong khi trong đội có rất nhiều đứa trẻ. Không phải giữ trẻ mà tức đâu, Squalo tức vì không được ở lại chơi với Tsune.

" Đội trưởng tóc dài tức giận rồi " Người đôi mũ ếch trên đầu — Fran lên tiếng, khuôn mặt than biểu thị không quan tâm lắm châm chọc " Mà boss cùng ông chú Levi, tên biến thái kia đâu?"

Squalo nghe xong tức giận mém nữa cắm luôn thanh kiếm trên tay lên cây " 3 tên chết tiệt đó một nhóm đang ở phía trước "

" Đội trưởng tức giận thật nha, Bel-senpai, anh làm gì đội trưởng à?" Fran ngây thơ vô ( số ) tội nghiêng đầu hỏi.

" Ushishishi con ếch thối tha, 3 người kia chứ không phải ta " Bel tiện tay thủ sẵn con dao.

" Ôi chao, Bel-senpai, hình như tóc anh dài ra rồi nha? Để em cắt cho?" Fran không biết lôi đâu ra chiếc kéo cất tiếng hỏi.

" Cắt cái đầu ngươi, im miệng không hoàng tử ta cho ngươi biết tay "

" Im hết đi, hai đứa ồn ào !!!!" Squalo tức giận hét lên đối với hai con người đang đuổi nhau kia.

****

Bầu Trời Ấm Áp ( All27 )Where stories live. Discover now