Chương 29. Sao tên kia có thể!!!

640 96 8
                                    

- Ồ, - Ma Kết cười lạnh, mang theo âm mũi có chút chua chua nói - vậy là hiểu biết của em về nam sinh quá hạn hẹp rồi.

Thiên Bình quay phắt lên nhìn Ma Kết, ngữ điệu này của đàn anh rất không bình thường. Hỏng rồi hỏng rồi, là người nào dạy hư đàn anh của cô???

- Cái đó...đàn anh.... Vậy chúng ta đang bàn về vấn đề em không được yêu đương hay là đang bàn về nam sinh thời nay vậy?

Ma Kết bị Thiên Bình làm cho nghẹn họng, gắt nhẹ:

- Cả hai!!

Ồ, Thiên Bình gật gật đầu, tính nói câu gì đó thì bụng lại quặn thắt lên. Cô ôm bụng lăn lóc trên giường rên rỉ đau đớn, gương mặt tái nhợt mồ hôi khiến Ma Kết hoảng loạn :

- Đau lắm sao? Tôi đưa em đi bệnh viện...

- Đừng!! - Thiên Bình hô lên, trời sinh cô ghét nhất là bệnh viện, ma quỷ tử khí gì gì đó mà cô thấy trên phim ảnh, rất đáng sợ.

Thái độ Thiên Bình quyết liệt nên Ma Kết cũng không thúc ép, nhưng nhìn cô vì đau mà gương mặt rạng rỡ mọi ngày nhăn nhó hết lại, trong vô thức Ma Kết giơ tay muốn vuốt bụng cho cô bớt đau. Chỉ là trong giây lát, cánh tay liền khựng lại giữa không trung. Ma Kết bối rối rút tay về, trong lòng không ngừng mắng bản thân đã biết nam nữ cách biệt lại muốn động tay động chân với cô. Đến lúc đó, chẳng phải cô sẽ nghĩ anh là kẻ không bằng cầm thú sao? Nhưng... Ma Kết quay sang Thiên Bình, cứ để cô thế này cũng không ổn. Ma Kết suy nghĩ một lát, sau đó xoay người đi ra khỏi phòng, mà Thiên Bình lúc này bởi vì quá đau nên quyết định buông xuôi, nhắm mắt nằm co người ngủ, không hề nhớ đến sự tồn tại của người bên cạnh.

.

Chuông đã reo vào tiết nhưng trong lớp học vẫn rất ồn ào hỗn loạn. Thiên Yết đứng ở cửa thoáng nhíu mày, cậu quét mắt một vòng quanh lớp, chi đến khi thân ảnh kia lấp ló xuất hiện sau đám nam sinh cao lớn, đôi mắt ảm đạm của Thiên Yết sáng lên, bước chân không tự chủ bước nhanh hơn.

Cự Giải đang nói chuyện với bạn đột nhiên thấy trước mắt tối sầm, ngẩng đầu lên mới phát hiện Thiên Yết đang đứng trước bàn mình, mái tóc lòa xòa che mất biểu tình. Cự Giải lén lút giật áo Kim Ngưu ra hiệu, khổ nỗi cô nàng đang đọ truyện, trong lúc đọc rất không thích bị ai quấy rầy, vì thế, cô ngẩng đầu gắt:

- Có chuyện gì?? Hình như không nghĩ tới Kim Ngưu sẽ nạt nộ như vậy, Thiên Yết hơi giật mình bước lùi về sau. Kim Ngưu cũng rất ngạc nhiên, Trầm Thiên Yết này sao tự dưng tới trước bàn cô làm gì thế?

- Cậu làm cậu ấy sợ rồi kìa. - Cự Giải chỉ vào Thiên Yết, vừa lườm Kim Ngưu vừa nói.

- Tớ có biết là cậu ta đâu... - Kim Ngưu lầm bầm, sau đó cô khôi phục sắc mặt ngẩng đầu tươi cười - Thiên Yết, sao thế?

Hai tai trắng nõn của Thiên Yết thoắt cái ửng đỏ, cậu cúi đầu nói nhỏ :

- T...tớ đã đưa Thiên...Thiên Bình đến phòng y tế rồi. C...cũng đã uống thuốc đầy đủ.... - Giọng điệu giống như kể công.

- Ừ, cảm ơn cậu. Vậy cậu về chỗ đi. - Kim Ngưu gật đầu, xua tay ra hiệu.

Thế nhưng người trước mặt vẫn chưa nhấc chân rời khỏi, chỉ đứng đấy chăm chú nhìn cô. Hai bên thái dương Kim Ngưu giật giật, cô kiềm chế chính mình không nổi giận nói:

[ Kết-Bình] Mưa rơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ