[AceMC] 30 day challenge: Day 4

1K 61 5
                                    

[DTW 30 day challenge]

Day 4: Honeymon/Du lịch

CP: AcexMC



Cô thường hay nói về những giấc mơ được cùng cậu đi bộ trên bờ biển. Dưới sắc vàng của bầu trời dần len lỏi nhuộm màu xuống đại dương sâu thẳm. Tay trong tay, cả hai sẽ để lại trên cát thật nhiều dấu chân, rồi lại chờ xem khi nào những cơn sóng lăn tăn kia đánh vào xóa hết dấu vết của chúng đi. 

Trong lúc đi cô sẽ vui thích cất lên tiếng hát, một giai điệu mà cậu chưa từng nghe bao giờ, trên đôi chân nhỏ bé kia sẽ sớm bắt đầu nhảy múa theo nhịp điệu của bài hát đó, và nụ cười tinh nghịch trên đôi môi kia sẽ làm tim cậu bắt đầu đập loạn nhịp.

Và tất nhiên là cậu sẽ không ngần ngại đi tới kéo cô lại vào lòng, đặt một nụ hôn nhẹ lên mái tóc, đôi mắt, chiếc mũi và đôi môi kia, rồi ngắm nhìn gương mặt của cô bắt đầu chuyển dần sang màu đỏ vì ngại ngùng.

END


Trời ạ hôm nay tui viết ngắn ghê đó. *cười* Nhưng mà nó thực vừa với mong muốn viết challenge của tui, phải ngắn một chút mới được cơ! Và với mong muốn được gả cho chú rể Ace, tui đã viết ra cái này đó, dù chắc chắn tương lai tui sẽ viết lại về Ace, về chủ đề này nhưng theo một hướng đi khác cơ. Hy vọng ngày đó sẽ mau đến vậy. 

Nếu ai có thắc mắc về fic Sebek thì tui cần beta lại nó nhiều chút nên tui đã tạm xóa nó đi rồi, nhưng tui sẽ chỉnh sửa và up nó lại sớm thôi nên cứ yên tâm nhé.  


Tổng hợp oneshot về Twisted WonderlandOù les histoires vivent. Découvrez maintenant