Chương 6

106 7 1
                                    


Chương 6 Mâu thuẫn

Loại xà bông cạo râu mà Thời Sơn Diên dùng rất thơm, thứ hương còn sót lại vẩn vơ xuống dưới theo chóp mũi của Yến Quân Tầm. Thứ hương nhè nhẹ ấy trượt vào trong áo phông của Yến Quân Tầm, khiến xương quai xanh của Yến Quân Tầm cũng có thể cảm nhận được sự mát lạnh mà Thời Sơn Diên từng dùng.

Yến Quân Tầm chẳng còn đường lui trong không gian khép kín, hắn đảo mắt, cố gắng tìm kiếm phương hướng để chạy trốn, nhưng bốn phía trong thang máy đều có hình bóng của Thời Sơn Diên, hắn đã bị Thời Sơn Diên nhấn chìm mất rồi. Trung tâm giác quan phát tín hiệu cảnh báo, cảm giác tồn tại của mã số 01AE86 đang đâm ngang va dọc trong khu vực của Yến Quân Tầm.

Nhưng Thời Sơn Diên trông rất đường hoàng, tựa như đang hỏi đồng nghiệp mới "Cậu đi ăn cơm không".

"Không," Cuối cùng Yến Quân Tầm nhìn chằm chằm vào con số tầng đang nhảy chậm chạp, "làm tình bình thường là được rồi."

"Nói vậy thì lãng phí quá," Thời Sơn Diên nhìn nốt ruồi lệ của Yến Quân Tầm, "khả năng cảm nhận của cậu mạnh thế này, thích hợp để trải nghiệm những thứ kích thích hơn."

Yến Quân Tầm quay mặt sang, nhìn thẳng vào mắt Thời Sơn Diên: "Anh muốn nói Lệ Kiến Hoa còn có sở thích tình dục ngầm?"

"Big baby bình thường không thích làm 'ba' cho lắm đâu." Thời Sơn Diên cảm thấy vẻ mặt bình tĩnh của Yến Quân Tầm rất thú vị, "có lẽ bản thân ông ta cũng không nhận ra, con người chưa chắc đã hiểu được bản thân mình, giống như cậu vậy."

Đã đến tầng F2, thang máy lại phát ra tiếng mở cửa "ting".

"Hành vi bắt nguồn từ mong muốn," Yến Quân Tầm đi ra ngoài trước, "anh chắc chắn không có bạn gái."

***

Trong bãi đỗ xe của khu Phổ Lợi đều khóa mã ID của hộ cư dân, trừ hộ cư dân ra thì xe được vào đây chỉ có xe của công ty chuyển nhà và công ty vệ sinh. Bãi đỗ xe không có hệ thống quản lý, chỉ có nhân viên quản lý, họ dựng chốt ở mỗi lối ra của bãi đỗ xe, tiến hành kiểm tra mã ID đối với xe ra vào.

Yến Quân Tầm chắc chắn hung thủ có xe, bởi vì hiện trường gây án không phải ba khu dân cư này, đồng thời ba khu dân cư này đều cách nhau khá xa. Xét từ tình trạng của các mảnh thi thể trong cống thải, hung thủ không có biện pháp bảo quản các mảnh thi thể, đến màng bọc thực phẩm, túi nilon cũng không có, là vứt trực tiếp, thế nên kẻ đó không thể vứt xác dựa vào phương tiện giao thông công cộng được, cũng không thể đi xe đạp, kẻ đó phải có xe hơi mới có thể làm được.

Xẻ xác cũng tức là hung thủ là người khu Đình Bạc, kẻ đó có không gian bí mật của riêng mình, kẻ đó còn nắm rất rõ về đường cống khu dân cư cũ. Vứt xác không phải để giấu giếm mà là để người ta phát hiện, nếu không thì từ khi mảnh thi thể của Lưu Hâm Trình được phát hiện, kẻ đó đã phải dừng hành vi vứt xác xuống cống rồi.

Hung thủ rất mâu thuẫn.

Nạn nhân mà kẻ đó chọn đều có tiền án xâm hại tình dục, nhưng khi kẻ đó xử lý nhà của nạn nhân, lại tránh đi tất cả những nguyên tố mang tính xâm hại tình dục. Mâu thuẫn này khiến hung thủ trở nên rất kỳ quặc, nếu kẻ đó ra tay vì "xâm hại tình dục", vậy thì kẻ đó phải xử lý hết tất cả những ảnh và video thể hiện quá trình xâm hại tình dục.

To już koniec opublikowanych części.

⏰ Ostatnio Aktualizowane: Jul 14, 2020 ⏰

Dodaj to dzieło do Biblioteki, aby dostawać powiadomienia o nowych częściach!

Mưu sát - Đường Tửu KhanhOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz