Chapter 7

Eriol's POV

Garden wedding lang ito pero kung titignan napaka engrande, marami rin ang mga bisitang dadalo dahil bukod sa amin magkakamag anak ay imbitado ang mga kaibigan ng magulang namin at mga business partner nila.

Nakita ko na sina amber at isa pang kaibigan ni venice na si micah, pati narin ang ibang kaibigan ng kuya niya at ibang kabigan ko. Nakita ko rin ang mga pinsan kong bata na naka ayos na dahil maya maya lang ay magsisimula na ang kasal.

Nasa gitna naman ng mga upuan ay ang napaka habang white carpet na may mga naka kalat na cherry blossom at sa gilid nito ay mga cherry blossom tree na nagsisilbing arko sa daanan.

Ito kasi ang suggestion ni venice gusto niya ng maraming cherry blossom sa gilid ng white carpet. Paboritong kasi nito ang cherry blossom.

Pati ang pool dito sa gilid ay inayos din binuksan nila ang mga ilaw sa ilalim nito at may mga nakalutang sa ibat ibang klase ng bulaklak dito.

Sa bahay gaganapin ang reception kaya malamang busy silang lahat sa pag hahanda.

Ako naman ay pinagmamasdan ang may pagka engrandeng decorasyon ng garden wedding namin. Naka make up at naka ayos narin ang buhok ko habang nandito sa terrace ng kwartong ito kung saan ako inayusan.

Suot ko na ang white suit ko at bumaba na para hintayin ang soon to be wife ko.

Pero bago pa man ako makababa ay pumasok sina mommy at daddy ng nakangiti sa akin. Ngumiti naman ako pabalik at niyakap sila.

"Be a good husband to your wife Eriol." daddy said

"I will dad." i reply, i saw some tears on mommy's eyes so i wipe them off and kiss her forehead.

I was already infront waiting patiently to the girl i will cherish forever.

She was in the middle of her parents while holding the arm of his father and on the other hand holding her white bouquet of flowers. She look so beautiful that i can't take my eyes off her.

She looks gorgeous walking slowly down the aisle with cherry blossom at the side that makes it look more beautiful and perfect.

In a few hours or minutes i will be a husband to my beautiful wife.

I felt tears that streaming down my cheeks but i wipe it off. She look so beautiful in white.

Priest: "We are all gatherher here today to celebrate one of life's greatest moments, and to cherish the words which shall unite Venice and Eriol in marriage".

We already said our vows to each other. And now i can see tears that fell down to her soft cheeks. I don't know if it is a happy tears or what. But i can see that her smile was true. She is smiling toward me and i couldn't explain the feeling I am feeling right now.

I put the ring on her ring finger and it did the same

"I now pronounce you husband and wife. You may now kiss the bride."

I smile to her and she smiled back.

I touch her cheeks and pull her to give her a kiss

I am happy because i can feel that she already accept me. The way she smile and when she kiss me back without hesitation.

Venice's POV

Nandito kami ngayon sa gitna ni Eriol slowly dancing as a newly wed couple. He is smiling all the time and i reply to those smile because i want this to be memorable.

"You look so beautiful." he said and i just smile in reply

Well i can't denied but he also look stunning in that white suit. So handsome.