Chap 4 : Dạ Hội Bị Hoãn

3.4K 143 24
                                    

Cổng trường Seoul II bị người bu đông nghịt , ai nấy cũng chen lấn cố đọc cho rõ tờ giấy to với dòng thông báo ngắn ngủi nhà trường dán trước cửa.

NHÀ TRƯỜNG THÔNG BÁO : vì lí do đột xuất, dạ hội tối nay tạm hoãn vô thời hạn.

- Trời có phải đùa hay không đây. Hoãn á?!

- Đùa, tại sao lại hoãn chứ!

- Á sao lại thế, sao lại hoãn???

Đám sinh viên trước cổng nhao nhao phản đối, một số khác thì tức giận giậm chân đấm ngực, cũng có người chỉ lướt qua tờ thông báo một chút rồi lại đi vào trường như chưa hề quan tâm. Trong đó có cả Kwon Yuri.

- "Ê cậu đọc thông báo chưa?"

Yuri nhìn Taeyeon ôm đàn thở dốc mà chán nản gật đầu, dạ hội này ai cũng biết công sức của Yuri bỏ ra là nhiều nhất. Từ trang trí cho đến lên kế hoạch tổ chức, tất cả đều có bàn tay của cô góp phần xây dựng.

- "Hôm qua thầy tổng phụ trách gọi điện thông báo cho mình trước rồi, đúng là uổng công mình với cậu chuẩn bị."

- "Cậu có biết tại sao lại hoãn không? Tự dưng mở mắt đến trường kêu dừng là dừng lại hết, thật là ..."

- "Cái này, cũng không rõ nữa...Ông ấy nói tình hình chính trị bất ổn nên chính phủ ra lệnh cấm họp đám đông nên hoãn." Yuri nhún vai, cô cũng không muốn quan tâm nhiều, dù sao hoãn cũng hoãn rồi nên cứ hít thở sâu cho qua đi.

Nhìn về phía trước, nắng vàng trải dài trên con đường cô đang bước, những ngày cuối thu nắng dường như đẹp hơn rất nhiều. Ngay cả những cành cây khẳng khiu cũng tiếc rẻ thứ màu sắc ấm áp ấy mà vươn mình dài ra thêm nữa, cố gắng đón lấy từng giọt nắng cuối mùa. Yuri bất chợt nghĩ đến người nào đó rồi lại bất chợt mỉm cười . Nếu không có cô liệu người đó có ra ngoài để tận hưởng tiết trời ngày hôm nay không?

- "Đừng có cười một mình, nhìn như dở hơi ý."

Taeyeon bên cạnh lèm bèn, bàn tay nhỏ luồn vào dây để nâng chiếc đàn guitar lên. Nó trông hơi nặng với dáng người của bạn mình một chút nhưng Yuri biết là cậu ta rồi sẽ ổn thôi mà. Cô không ép buộc bản thân mình phải giúp đỡ nên rất nhanh chia tay bạn cùng nhà để đi theo tiếng gọi của trái tim.

Đi thẳng rồi rẽ phải, vượt qua dãy hành lang của những lớp điêu khắc tượng đầy mùi khét. Yuri đưa mình đến với thế giới của những cô nàng và anh chàng thời trang, cái mà người ta vẫn hay gọi bằng cái tên cao quý là Fashion! Người yêu cô đang ngồi đó, tựa đầu vào cửa sổ mà yên giấc nồng giữa không gian yên tĩnh của lớp học không người. Nắng soi nhẹ nhàng vào nửa khuôn mặt xinh đẹp, dát vàng sống mũi cao kéo xuống đôi môi mỏng khép hờ. Yuri tặc lưỡi một cái, đến lớp ngủ bù thế này xem ra Jessica tốn cũng không ít công sức để chuẩn bị cho dạ hội lần này. Lát nữa mà không thấy công chúa xả giận thì cứ đem đầu Kwon Yuri chặt đi.

Ngồi xuống bên cạnh Jessica, Yuri lay nhẹ rồi khẽ gọi. Không có động tĩnh gì. Cô vươn tay định vén những sợi tóc con vương trên bờ môi mềm thì bất chợt thân thể kia liền thay đổi dựa sát vào người cô, khuôn mặt rúc sâu vào hõm cổ dài đầy nũng nịu. Yuri một tay vòng qua ôn nhu xoa tấm lưng mỏng tay còn lại nắm lấy bàn tay mịn màng của người kia khẽ xoa nắn.

[ Fanfic - Longfic ] Muốn đi ư? Vậy cứ đi đi! | Yulsic - Taeny| Chap 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ