Chương 1

673 17 10
                                    

Chương 1.

Giải thích : trong võ mộng yêu kỳ có các bậc game từ thấp tới cao cho game thủ tu luyện chiến đấu nâng cấp, bao gồm : Siêu Phàm ( mới vào chơi) – Xuất trần – Kinh hồng – lăng vân – ngự không -tiềm long – ngạo thế - ỷ thiên – chí tôn – võ thánh – vô song – truyền thuyết. Chơi càng lâu, up lực chiến vừa đủ yêu cầu thì tăng 1 bậc sẽ tăng chỉ số game và lực chiến. Ví dụ : Tiềm long ngang lực chiến với Ngạo thế nhưng sẽ đánh thua vì không đủ chỉ số.

——

Thế kỷ 23, con người đã phát minh ra rất nhiều thứ thay đổi cả cuộc sống nhân loại, trong đó phải kể đến trí tuệ nhân tạo và robot.

Khi công việc của con người dần dần được các robot thay thế, thì những phát minh về các thể loại game nhập vai cũng xuất hiện nhiều hơn và trở thành trò giải trí duy nhất của con người.

Con người có thể hoàn toàn tham gia vào thế giới game, tạo ra khuôn mặt cho mình. Cơ thể bên ngoài sẽ được duy trì bằng chất dinh dưỡng có sẵn trong cỗ máy giúp trí não đi vào thế giới ảo, nên con người có thể sống ở trong đó rất lâu.

Và lần đầu Mew đã gặp Gulf như thế.

Võ mộng yêu kỳ là một tựa game mới được phát hành, nhưng đã nhanh chóng chiếm được top 1 game được yêu thích nhất trên hành tinh. Số lượng người đăng ký nhanh chóng bởi vì đồ hoạ đẹp, cốt truyện liên kết và tỷ tỷ thứ hay ho khác, ở đây con người sẽ được phiêu lưu lại những câu chuyện kiếm hiệp của Kim Dung – một tác giả nổi tiếng trong sách giáo khoa của nền văn minh thế kỷ 21.

Không nhàm chán như nhiều thể loại game nhập vai, Võ Mộng Yêu Kỳ là một game người chơi ban ngày chạy hoạt động game, tối đến lại săn thú bắt cá hái rau nấu ăn, ngày ra chiến trường tối về gia viên ( nhà riêng) bầu bạn với người yêu.

Hơn nữa có thể đem bản thể gần như 100% vào, và đương nhiên các hoạt động sinh hoạt từ bình thường đến đen tối đều có thể thực hiện. Thậm chí còn có thể sinh con, nhưng đứa bé này không phải người thật, chỉ là chức năng bạn có muốn chọn sinh con hay không. Muốn sinh ra, chỉ cần đưa hiệu lệnh "sinh con" sau một tháng mang thai, không phải đau đớn cực khổ như sinh con ở thế giới thật.

Mew Suppasit là một đại thần trong game. Game nhập vai ở thời đại nào cũng xuất hiện những đại thần nhiều tiền, hào quan đô la toả sáng, chiếm giữ vị trí top 1 server ( sv)..

Mew suppasit là một tiến sĩ ở thế giới thật, anh chỉ khoảng 30 tuổi, gia đình có một mỏ khoáng sản ở hành tinh khác nên được xếp hạng người siêu giàu ở trái đất.

Còn Gulf Kanawut chỉ là gia đình bình thường có chút dư dả không lo ăn mặc mà thôi. Cậu vừa tốt nghiệp xong khoá học IT, được bạn bè rủ vô chơi thử Võ Mộng Yêu Kỳ.

...

Một server mới mở sẽ có những bang hội được lập. Những người có chức vụ trong bang hội theo thứ tự gồm : Bang chủ - Bang Phó – Trưởng Lão + chỉ huy  – Bảo bối ( thường là hai cô gái đáng yêu ngọt ngào) sẽ đứng ở Thành Trường An không ngừng mời gọi game thủ chọn bang mình.

"Lợi la lợi la, bang Huyền Thoại gái nhiều trai xinh, bang chủ hết mình bang phó nhiệt tình đâyyyyyyyy.."

"Huyền Thoại cút cút cút, mọi người vào bang Truyền Kỳ nào, bang chủ chuẩn bị nạp tiền lên ngự không rồi."

"Thôi thôi lũ xàm chó này, bang chủ bang Huynh Đệ bọn anh đã lên tiềm long trog 1 ngày đấy!"

Chữ Tiềm Long xuất hiện khiến cho người qua đường xôn xao.

Sv mới mở ngày đầu tiên, tất cả mọi người đều chỉ là Siêu Phàm, cao lắm là Xuất trần, nhưng có một loại người, đập tiền nhiều đến nỗi bỏ qua từng cảnh giới trực tiếp lên Tiềm Long. Điều này có nghĩa là gì? ĐI THEO BANG CHỦ CÓ THỊT ĂN!!!

Vì thế rất nhiều người ồ ạt chọn vào bang Huynh Đệ, còn vị bang chủ siêu giàu siêu ngầu – Mew Suppasit thì im hơi lặng tiếng, treo nhân vật ngắm phong cảnh thành Trường An, trong miệng khẽ hát " Hai giờ sáng anh gọi em không bắt máy", thầm nghĩ hôm nay có bao nhiêu bé gái xinh xắn sẽ dâng hiến cho mình , hà hà hà, kiếp độc thân cũng sắp phải kết thúc được rồi. Mấy game trước hắn chơi nhưng không có bé gái nào để yêu đương, Võ mộng yêu kỳ thì ngược lại, gái xinh cứ phải gọi là nhìn đâu cũng thấy, lo gì ế hà hà.

Người ngoài nhìn vào thấy chữ Tiềm Long sáng lấp lánh ánh đỏ, nổi bật giữa đám Siêu Phàm trắng xoá, không khỏi cảm thán, quả nhiên Cao Thủ thường cô độc. Có lẽ đại thần đang suy nghĩ về nhân sinh.

Gulf cũng là một trong những số người nhìn thấy đại thần.  Tên nhà giàu mang phục trang thiết kế riêng phải mua bằng tiền, kèm con lừa ngu ngốc được tặng vì nạp quá nhiều, bày ra phong thái Anh Đây Có Tiền, không khỏi chậc chậc chán ghét, vì thế cuối người nhặt cục đá chọi vô đầu con lừa làm nó giật mình kéo tên đại thần chạy đi.
Thành Trường An nghiêm cấm đánh nhau, pk các kiểu, nhưng không có cấm chọi đá, chỉ có điều chưa ai rảnh rỗi đi chọi đá người khác như Gulf. Bọn họ còn cần luyện cấp mà.
...
Đấy cũng xem như, là lần đầu gặp gỡ đi vậy...

[MEWGULF FF] BẢO BỐI, ANH YÊU EM.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ