46-91 (end)

159 4 0
                                    

46

Không có cố ý cách âm trị liệu thất thỉnh thoảng truyền đến tê tâm liệt phế tiếng gào thét, phảng phất cốt liền với máu, tâm phổi từ da thịt bên trong chia lìa bình thường cực hạn thống khổ.

Bởi cùng Yosano Akiko triển khai dị năng lực đặc thù điều kiện, cái gọi là trị liệu thất không có quá nhiều chữa bệnh khí giới, trống rỗng bàn mổ bốn chân đều có chuyên môn chế tạo còng -- phòng ngừa người bệnh bởi vì quá độ đau đớn cùng hoảng sợ đào tẩu.

Thật là kia thép tinh chế tạo còng cũng đang thiếu niên thống khổ giãy dụa bên trong một vỡ vụn thành từng mảnh, nếu không Rashomon Thiên Ma triền khải đem thiếu niên khắp toàn thân từ trên xuống dưới chăm chú trói lại, giải phẫu căn bản là không có cách tiến hành.

Cùng Yosano Akiko cuối cùng đã rõ ràng rồi tại sao Dazai Osamu nói Akutagawa Ryuunosuke là thích hợp nhất.

Cho dù là nắm giữ tuyệt đối quái lực Kenji Miyazawa hoặc là người hổ hóa Nakajima Atsushi, bọn họ cũng chỉ có thể đè lại thiếu niên tứ chi.

Thế nhưng, này phảng phất trời sinh vì là chiến đấu mà sinh thiếu niên khắp toàn thân tất cả đều là vũ khí, hàm răng, cái trán, cùng với không thông báo từ chỗ nào mọc ra sắc bén gai xương, có thể dễ như ăn cháo cắt ra nhân loại mềm mại da thịt.

Akutagawa Ryuunosuke tựa ở tối tăm góc tường, hai tay cắm ở đại túi áo bên trong, vẻ mặt nghiêm túc. Ở lại một lần ngăn trở đại hòa thủ Yasusada trong thân thể thoát ra đao xương sau, phụ cận vài bước, đá văng ra trên đất vỡ vụn còng, nhìn chằm chằm đưa tay đặt tại đại hòa thủ Yasusada ngực triển khai dị năng lực cùng Yosano Akiko, "Uy, còn bao lâu?"

"Hừ, không chống đỡ nổi sao?" Óng ánh mồ hôi từ cùng Yosano Akiko gò má lướt xuống, ngữ khí là mãn bất tại hồ trào phúng: "Nếu như là Atsushi nhất định sẽ không như thế vất vả. "

Lời còn chưa dứt, so đao phong còn muốn sắc bén miếng vải đen từ tai đảo qua, mấy cây bị gió dao cắt đứt sợi tóc nhẹ nhàng mà trên không trung bay lượn. Miễn cưỡng chém đứt đại hòa thủ Yasusada vai phải khớp nơi đột nhiên bốc lên gai xương, lại dường như có sinh mệnh giống như khi hắn nổi gân xanh trên cổ quấn quanh vài vòng, bảo đảm ở sẽ không ghìm chết trình độ không cách nào tránh thoát.

"Ta sẽ cho ngươi biết, Dazai tiên sinh lựa chọn không có sai. " Akutagawa Ryuunosuke nói xong, một lần nữa lui về ẩn giấu ở trong bóng tối.

***

Đóng chặt trị liệu thất đại môn bị kéo dài, vẫn nhón chân mũi chân đi đến nhìn Kashuu Kiyomitsu cùng Nakajima Atsushi đột nhiên mất đi gắng sức điểm, một trước một sau về phía trước ngã chổng vó. Từ cửa ra tới cùng Yosano Akiko cùng Akutagawa Ryuunosuke không có đi đỡ một cái ý tứ -- bọn họ đã không có dư thừa khí lực. Cho dù có, đại khái cũng sẽ không đi đỡ thôi.

Đơn giản hai người thiếu niên cũng không phải người bình thường, coi như là té một hồi cũng sẽ không thế nào.

Cùng Yosano Akiko đối đầu bốn con tha thiết mong chờ nhìn con mắt của chính mình, một mực đầu: "Ngoại thương đã chữa khỏi, hiện tại tạm thời thoát lực ngủ thiếp đi, thật vất vả yên tĩnh một lúc, đến xem thời điểm động tĩnh điểm nhỏ. "

Khi Dazai trở thành Saniwa - Thần Dục Cửu TiêuWhere stories live. Discover now