Chương 14: Kẻ phản bội

536 64 2
                                    

Minho được dẫn về đồn, mùi gà rán thơm phức, nức mũi. Cậu nhớ những đêm thẩm vấn đến cạn sức, tất cả mọi người cùng nhau ăn gà, cùng nhau trò chuyện vui vẻ.

"Đốp..." còn chưa kịp hạnh phúc vì nhớ những kỷ niệm, cậu đã nhận một cú đấm trời giáng, cả người cậu bị xô vào tường, máu mũi, máu mồm chảy ra không ngừng. Chan đỡ cậu dậy. Sau đó quay lưng về phía cậu, chắn cho cậu.

Changbin nổi điên: "Anh để em cho cậu ta một bài học, Jisung vì hắn mà hôn mê bất tỉnh, mà anh vẫn bênh cậu ta".

Minho đẩy Chan ra, khiêu khích Changbin: "Tôi muốn kiếm tiền là sai sao, làm như trâu như ngựa ở đây, lương tháng không đủ tiền thuê nhà, còn đi theo ông chủ, tôi được sống sung sướng, tiền vừa đốt vừa tiêu không hết..."

"Đốp..." - Chưa dứt lời, Changbin đã bồi thêm cho cậu một cú đấm khác, sức mạnh tăng theo ngọn lửa tức giận mà Minho thổi bùng lên.

Anh Chan không nhìn nổi nữa, ra hiệu mọi người giữ chắc Changbin, và đưa Minho vào phòng giam.

....

Minho ngồi dựa lưng vào tường, đầu hơi cúi, tay bị còng buông thõng, cậu đã ngủ trong tư thế ấy được một lúc. Bỗng cậu thấy ai đó chạm vào cậu, cậu giật mình túm lấy tay người kia.

Là Felix....

"Cậu làm gì vậy?"

"Anh Chan bảo anh ngủ như vậy sẽ bị đau cổ, dặn em tháo còng cho anh, để anh nằm thoải mái hơn".

"Cậu không sợ tôi sao?"

"Em không, anh Chan nói anh rất tốt bụng".

"Tay anh bị xước hết rồi, để em bôi thuốc giúp anh". - Felix tiếp.

"Đừng đi quá giới hạn, đừng tỏ ra quan tâm tôi". - Minho đẩy Felix ngã nhào.

Ở phía xa, Changbin nhìn thấy, cậu nổi điên: "Thằng khốn nạn".

Cậu vào trong kéo Felix ra nói lớn: "Chắc mày vẫn còn nhớ luật đúng không? Vì không có bằng chứng, nên mày sẽ bị nhốt ở đây ba ngày, hoặc đến khi có người đến bảo lãnh, nếu chán quá thì gọi mấy ông đại gia của mày đến đưa đi, đừng ngồi đấy tổn thương người của tao nữa".

Minho im lặng không đáp. Changbin nhìn sang xuất cơm đặt cạnh, nói: "Cơm đấy mày ăn thì ăn, không ăn thì để cho chó ăn".

"Nếu mày còn tổn thương người của tao thêm một lần nữa, thì dù anh Chan có che chắn cho mày cỡ nào, tao cũng sẽ không tha cho mày đâu, nhớ đấy".

Nói xong, Changbin kéo Felix ra ngoài, cậu dặn Felix: "Nhớ phải khoá cửa phòng giam cẩn thận, hắn rất nguy hiểm đấy".

"Vâng ạ". - Felix đáp.

Anh... bây giờ là trai baoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ