EXTRA - CÂU CHUYỆN LẶT VẶT

229 22 8
                                    

*Đây là một món quà be bé của tui!!! Cảm ơn vì đã ủng hộ!!!!! *

1,2,3 zô truyện

--------------------------------------------------
1.
Song Hyungjun cảm thấy bức rứt vì sống trong một môi trường chỉ toàn cẩu lương và cẩu lương...

Sáng sớm mở mắt là thấy hai ông anh lớn nằm ôm nhau mà ngủ, bước xuống bếp liền thấy Seo Woobin cùng Koo Jungmo tình tứ nấu ăn. Ngồi trên bàn ăn liền thấy mấy cặp yêu đương này thồn cho bát cơm chó đến mức no không buồn ăn cơm.

Buổi chiều ngồi ngoài phòng khách coi phim thì lại thấy thằng út ngồi trong lòng thằng áp út mà chơi game, tức giận bỏ lên phòng anh Wonjin mà rủ đi uống trà sữa. Vừa mở cửa phòng thì thấy thằng bạn đồng niên của mình ôm người anh thương yêu mình nhất.

Sống trong môi trường như thế này, Song Hyungjun chỉ muốn chửi tục cho bớt buồn.

------------------------------------------------
2.
Serim cảm thấy, đồ của mình dạo gần đây cứ đi đâu mất, mấy chai dưỡng ẩm thì không đâu mà bốc hơi hết.

Serim đang suy nghĩ là ai sài, nếu là Ham Wonjin thì chắc chắn là phải hỏi qua anh. Kang Minhee thì chỉ sài của nó hoặc của người yêu nó, Koo Jungmo càng không phải vì nó không thích mấy loại anh sài. Ahn Seongmin chắc chắn không phải vì đồ của anh không phù hợp với mấy đứa nhỏ, chỉ có mỗi Kim Taeyoung. Hôm bữa Kim Taeyoung bị Song Hyungjun rượt đánh chỉ vì sài một cái mặt nạ dưỡng môi của Hyungjun, Serim liền đi hỏi.

Nếu đúng là Kim Taeyoung, anh sẽ liền đấm nó một trận vì sài đồ của anh, cho dù là ai cũng sẽ bị một trận vì sài đồ không xin phép. Vừa mở cửa ra thì thấy Allen đang cầm chai dưỡng thể của Serim, Allen nhìn Serim với gương mặt hiển nhiên

" Ah xin lỗi mấy bữa nay tao có lấy một ít sài, sẽ không sao chứ?? "

" À mày cứ sài, đồ của tao là của mày "

Này này Park Serim, nãy còn hùng hổ bảo dù là ai cũng đánh vì sài đồ của mình mà, giờ lại bày cái mặt hạnh phúc và cho phép Allen sài một cách tự nhiên vậy? Park Serim là đồ u mê

------------------------------------------------------
3.
Kang Minhee mỗi lần giận là giận rất lâu, đã thế còn bỏ bữa, chỉ có Hyungjun biết cách làm cho Minhee hết giận. Cả đám liền đổ xô đi hỏi bí kiếp của Hyungjun, Hyungjun chỉ nhẹ nhàng chỉ về Wonjin

" Quăng ông này cho nó ôm là nó hết giận chứ gì đâu "

-------------------------------------------------------
4.
Woobin cảm thấy bản thân càng ngày càng u mê Kang Minhee......

" Nè Seo Woobin lấy hộ tao cái khăn "

" Tới liền nè bạn yêu "

À không càng ngày càng u mê Koo Jungmo

-----------------------------------------------------
5.
Đêm nào Kim Taeyoung với Ahn Seongmin cũng cày game đến tận một giờ sáng, vì sức khoẻ của cả hai nên anh già của Cravity đã quyết định tách hai đứa ra, phòng đứa nào về phòng đứa đó.

Nhưng đâu dễ gì tách hai đứa này, đêm nào cũng phải lôi về phòng. Nếu Kim Taeyoung qua phòng của Seongmin thì anh già phải qua kéo nó về, còn nếu Seongmin qua phòng của Taeyoung thì Minhee phải qua kéo về. Mỗi lần kéo về là màn khóc thê lương như thể Romeo và Juliet bị hai bên gia đình ngăn cách tình yêu vậy.

Không ai chịu được tình cảnh khóc lóc thảm thương của hai đứa nên quyết định để hai đứa ngủ chung vói điều kiện là phải ngủ trước 11 giờ đêm, Kim Taeyoung mừng tới mức chạy lại mà hun chụt chụt đối phương. Bản tính người anh trai cao cả của Ham Wonjin nổi dậy và đấm cho Kim Taeyoung một cái.

------------------------------------------------------
6

.
Vì Song Hyungjun bảo muốn mời bạn tới nhà để cùng mình ăn cẩu lương cùng, một mình ăn cẩu lương thật sự là rất buồn nên Hyungjun quyết định mời Kim Mingyu tới nhà chơi.

Khi Kim Mingyu vừa bước vào nhà, thấy Wonjin liền chào hỏi trước tiên à phải chào mấy ông lớn trước, Kang Minhee cảm thấy bất an nên suốt nguyên buổi toàn nhìn chằm chằm Mingyu thậm chí là còn toả ra ám khí. Mingyu cảm thấy lạnh sống lưng.

Mỗi lần Mingyu muốn bắt chuyện với Wonjin thì lại thấy Minhee toả sát khí liền bối rối quay sang Hyungjun. Hyungjun à, em có thể đưa Mingyu ra khỏi đây không, Minhee đáng sợ quá.

Đến lúc Mingyu đi về rồi, Minhee vẫn không ngừng nhìn chằm chằm Mingyu, Kang Minhee này rất đáng sợ huhu.

-----------------------------------------------------
7.
Hyungjun ngày xưa là rải thính quad nhiều, rất nhiều anh chị và các em nhỏ thích mình. Vì sự đáng yêu và tài năng của mình, nhưng vì cái cớ gì mà bây giờ sống chung với đám người này bị ăn cẩu lương.

Hyungjun không chịu, Hyungjun đi méc bố Kim, chưa kịp mở cửa phòng bố thì thấy tiền bối Jooheon, không nhanh không chậm quay đầu mà chạy. Đúng là chạy khỏi tiền bối, Hyungjun không phải sợ tiền bối mà là ngại đó. Jooheon thấy Hyungjun tính gọi mà chưa kịp liền thấy bé chạy, bộ anh đáng sợ thế ư?

---------------------------------------------------
END

Cảm ơn tất cả đã ủng hộ cái fic be bé này, hôm trước tui tính là sẽ ngưng fic, hoàn fic tại đây luôn. Cái extra này chính là lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã ủng hộ tui, tui chưa kết thúc nó liền đâu!!! Chỉ vì năm nay tui lên 12 rồi nên tiến độ cũng sẽ chậm lại hơn nên mọi người thông cảm!!!!!

[CRAVITY] NHŨNG CON NGƯỜI MẶN CMN MÒIWo Geschichten leben. Entdecke jetzt