chương 21: CĂN BỆNH CỦA HÀ MẠNH QUÂN

3.9K 96 5
                                    

Hôm nay Hà Mạnh Quân đã đi khảo sát công trường xây dựng còn lại Mạch Kiều Như ở nhà... mấy ngày nay, Quân một mực không cho nàng trở lại trường nữa, Mạch Kiều Như chỉ biết cắn răng đồng ý thôi, ai bảo đêm đó nàng lại đi thâu đêm với Vũ và An Dĩ khiến Quân tức giận đến vậy! Giờ thì khổ rồi lại lần nữa bị nhốt.

Mạch Kiều Như đi tới đi lui suy nghĩ, nàng rất muốn liên lạc để nói một tiếng xin lỗi với Vũ nhưng mà nàng không có điện thoại. Từ ngày bị bắt đến đây, Hà Mạnh Quân đã tịch thu luôn điện thoại của nàng và kể từ đó cũng không bao giờ cho nàng sử dụng di động nữa!

Mấy lần Quân gọi về hỏi thăm đều là liên lạc qua điện thoại bàn... Phải rồi! Điện thoại bàn, nhưng nàng lại sợ những người hầu ở Hà gia nghe được lại mách lẻo với Quân thì khổ.

Từ sau ngày bọn họ bị Quân nghiêm trị đến nay thái độ đối với nàng cũng đã giảm dần, không còn nói ra vào ở trước mặt nàng nữa mà là nói sau lưng. Họ chẳng những không mang ơn nàng vì đã cứu họ ngược lại còn cho là nàng giả tạo muốn làm vậy để cho họ thấy được sự vị tha của nàng mà thôi! (Haizzz con người mà đã ghét cỡ nào cũng nói được😂)

Mạch Kiều Như biết cũng không nói gì. Nàng đâu phải là chúa trời nên đâu tránh được thị phi, mặc kệ... nàng chỉ biết Quân là đủ!!

Đang cắn môi suy nghĩ thì nàng đụng phải vú Phương, vú Phương đưa tay búng lên trán nàng mắng:

-Con bé ngốc này, đi đứng kiểu gì lại không nhìn đường vậy?

Vú phương bây giờ đã lớn tuổi nên không cần làm việc chỉ đứng đó chỉ thị mà thôi nên cũng rất rãnh rỗi, sẵn thấy Mạch Kiều Như cũng đang rãnh liền kéo tay nàng vào một góc đình dùng trà,nói chuyện phiếm... Mạch Kiều Như nói:

-Con tính sang thăm tiểu Hy! (Bé chó lai báo á😂)

-Haizzz cái con heo đó nó đang ngủ đấy, suốt ngày ăn rồi ngủ.. từ ngày được tiểu thư đặt cách không phải đi làm nữa nó tăng những 6kg... sắp lăn rồi! Ngày xưa nhìn nó oai dũng biết bao giờ thì béo như con lợn!

Mạch Kiều Như bật cười ha hả, tiểu Hy cũng đâu có tội, trách là trách Quân quá nuông chiều nó đi!!!

-Sao Quân không kiếm vợ cho nó nhỉ? Ở một mình cũng tội tiểu Hy!

-Ôi giào, chủ nào tớ nấy mà... cái tính nó y hệt đại tiểu thư nhà này thì chó cái nào mà chịu nổi nó... không chừng ở chung vài ngày nó điên lên cắn một phát thì con người ta chết tươi.😂

Mạch Kiều Như phì cười ngẫm nghĩ lại cũng có lý à nha... ai chứ tiểu Hy dám đó!!

-Nhưng mà Quân cưng nó vậy không muốn giữ lại huyết mạch của nó sao?

-Tiểu thư cũng từng có ý nghĩ đó nhưng mà tiểu thư nói tiểu Hy quá kén chọn... đem đi phối giống cũng không thèm bất kì con chó nào!

Mạch Kiều Như suy nghĩ gì đó, lại nói tiếp:

-Chắc do tiểu Hy chưa gặp đúng đối tượng để nó yêu thôi!

Cũng như Quân và nàng sau bao nhiêu thăng trầm mới nhận ra được tình yêu của nhau!!! Rồi tiểu Hy cũng vậy, cũng có một ngày nó sẽ gặp được một nàng chó mà nó sẽ yêu đến hết cuộc đời!

[BHTT] GIAM CẦM TRÁI TIM!Where stories live. Discover now