Chương 23: Dương Thiến lén lút

79.3K 771 14
                                    

Editor/Dịch: Vivi_V1989

Bụng Vương Nhu càng lúc càng lớn, cùng với đó là suy nghĩ càng ngày càng mẫn cảm. Gần đây cô thường xuyên dính người, cơ hồ là Tề Phong đi đến đâu thì cô theo tới đó.

Vương Nhu nhìn Dương Thiến vừa trắng vừa xinh, dáng người trước cong sau vểnh. Rồi nghĩ lại dáng người mập mạp của mình, vẫn là cảm thấy tủi thân.

Vương Nhu bắt được cơ hội liền hỏi Tề Phong và Dương Thiến:

"Ta có phải rất khó coi không?"

"Ta thật là mập mạp mà, làm sao bây giờ?"

"Lỡ như cuối cùng ta không ốm xuống được nữa thì sao?"

"Ông xã, anh còn yêu em sao?"

Những vấn đề như thế, hầu như cứ cách vài ngày là sẽ hỏi một lần.

Tề Phong và Dương Thiến không ngừng an ủi Vương Nhu, cũng bảo đảm không biết bao nhiêu lần.

Trong khoảng thời gian này, bởi vì Vương đặc biệt dính chặt, Tề Phong và Dương Thiến căn bản không tìm được cơ hội thông đồng.

Dương Thiến mỗi đêm hư không chỉ có thể dùng gậy mát xa tự an ủi, cô trong tối ngoài sáng trêu chọc Tề Phong, muốn cho anh làm mình.

Tề Phong cũng nghẹn khó chịu, muốn hung hăng thao tao huyệt Dương Thiến, nhưng lại nghĩ đến Vương Nhu mẫn cảm, chỉ có thể chịu đựng .

Tề Phong nhịn được, nhưng Dương Thiến lại nhịn không được. Cô thừa dịp lúc Vương Nhu đi tắm rửa, thân thể trần trụi nghênh ngang vào phòng ngủ bọn họ, không sợ bị phát hiện chút nào.

Dương Thiến vào phòng ngủ, nhìn Tề Phong nửa dựa vào trên giường chơi điện thoại, cô liền lao vào.

Đè Tề Phong trên giường hôn điên cuồng một lúc, Dương Thiến dường như phát tiết dùng hàm răng gặm cắn môi hắn, ngậm lấy cánh môi bị cắn sưng mút vào, đầu lưỡi thô bạo chen vào trong miệng Tề Phong, cuốn lấy đầu lưỡi của hắn dây dưa một trận.

Tề Phong bị động tác hung mãnh của Dương Thiến dọa ngẩn người, sau khi phản ứng lại, hai tay đè đầu Dương Thiến lại, hóa bị động thành chủ động, mút đầu lưỡi Dương Thiến vào.

Hai người giống như đang phân cao thấp, không phải em gặm tôi thì là tôi gặm anh.

Hôn một lúc lâu sau, Dương Thiến đẩy đẩy Tề Phong, ý bảo hắn buông mình ra.

Tề Phong buông ra, nhìn thân thể trần trụi của Dương Thiến, nhéo nhéo vú mềm mại của cô: "Thật rất lớn mật, cứ như vậy mà chạy tới đây."

Dương Thiến ngồi trên người Tề Phong, hai tay ôm cổ hắn, hạ thể cách quần ngủ hắn cọ xát qua lại.
Quần ngủ ma xát tiểu huyệt không hề che đậy, làm Dương Thiến cảm giác càng thêm ngứa ngáy.

"Ưm... côn thịt lớn của anh đã lâu rồi không cắm em, em rất muốn nó, anh cảm giác được không? Tiểu tao huyệt của em chảy nước không ngừng rồi, tới đi, cho em ngay bây giờ đi."

Dương Thiến ngồi trên người Tề Phong vừa cọ xát qua lại, vừa mở miệng cầu xin.

Tề Phong nuốt nước miếng, dưới háng côn thịt vào lúc Dương Thiến cọ xát đã sớm cứng rồi, hắn ôm cô ngã về phía trước, đè ở trên giường.

TIỂU BẢO MẪU [Cao H, NP]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora